วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Review: Narciso Rodriguez – Narciso


Narciso Rodriguez – Narciso

ได้เวลาของน้ำหอมแบรนด์ที่เรียบนิ่งแต่หรูหราแบบ Minimalist อย่างแบรนด์ Narciso Rodriguez อีกครั้ง ซึ่งรอบก่อนๆ จะเน้นไปที่น้ำหอมผู้ชายเสียก่อนใหญ่ มาครั้งนี้ได้โอกาสลองของใหม่เป็นโซนผู้หญิงบ้างอย่างรุ่น Narciso ผลสรุปที่ออกมา ทำเอาปลื้มปริ่มในแบรนด์นี้เข้าไปอีก เพราะ

เพราะขวดสีขาว กลิ่นที่ได้เลยจะเข้าทาง Concept สีขาวทุกประการจริงๆ โดยเริ่มที่ Top Notes จะบ่งบอกถึงความเป็นผู้หญิง โดยเริ่มที่โทนดอกไม้อย่างการ์ดิเนียและกุหลาบขาว กลิ่นจะนุ่มนวลชวนฝันและให้อารมณ์สีขาวมาก ซึ่งตัวการ์ดิเนียมันจะหอมแบบโทนกุหลาบบางๆ หวานจางๆ ติดกลิ่นออกทางเห็ดหน่อยๆ และมีความสะอาดในเนื้อกลิ่น พอมาผสานกับกุหลาบขาว มันเลยไปกันได้ดีและงามมากกับกลิ่นที่ได้ทั้งความนุ่มนวลและเซ็กซี่ ติดสดชื่นจางๆ เพียงไม่นานกลิ่น Musk จะเริ่มดันขึ้นมาจนเข้าสู่ช่วง Middle Notes เต็มๆ และกลายเป็น Unisex ที่จะมาในรูปแบบนุ่มนวลผสมกับกลิ่นโทนดอกไม้ในตอนต้น จนได้ความรู้สึกสีขาวนุ่มๆ ไปตลอด กลิ่นมีความเย้ายวนแบบไม่โจ่งแจ้ง เพราะคาบเกี่ยวกับความสว่างของเนื้อกลิ่นที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวลชวนไว้วางใจไปด้วย จนส่งต่อให้ช่วง Base Notes กับการส่งต่อความ Unsiex ที่ติดโทนแมนๆ แบบผู้ชายขึ้นมานิดนึง เพราะกลิ่นโทนไม้ซีดาร์จะมาให้ความขรึมออกทาง Smoky จางๆ ให้ความน่าค้นหาอย่างลงตัว โดยที่ต้องบอกเลยว่ากลิ่นของโทนดอกไม้กับ Musk ยังคงตามมาเด่นอยู่ ไม่หายไปไหน เรียกได้เลยว่า Signature ของแบรนด์อย่างกลิ่น Musk ก็ไม่ขาดตกบกพร่อง แต่เสริมด้วยโทนสีขาวจนนุ่มนวลและเซ็กซี่ในเวลาเดียวกันนั่นเองล่ะครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้หญิงทุกเพศวัยทำงานขึ้นไปครับ กลิ่นนี้เป็นโทนสว่างสีขาวแบบเซ็กซี่ จะเสริมบุคลิกคนใส่ในรูปแบบที่มีชั้นเชิงทั้งอ่อนโยน นุ่มนวลก็ได้ เย้ายวนเซ็กซี่ก็ดีเลยล่ะครับ ซึ่งสามารถใส่ได้ทั้งงานทางการและไม่ทางการ ขอยกเว้นการใส่เพื่อออกกำลังกาย ส่วนใส่ออกงานยามค่ำคืน บอกเลยลงตัวสุดๆ แต่ถ้าจะเน้นเมาข้ามตัวนี้ดีกว่าครับ ลุคจะเสียหมด ส่วนผู้ชาย บอกตรงๆ ใส่น้ำหอมตัวนี้ได้สบายๆ เลยครับ เพราะนอกจากจะมีความ Unisex ในเนื้อกลิ่นสูงแล้ว กลิ่นช่วงท้ายๆ นี่เรียกว่าติดแมนๆ ได้เลยล่ะครับ

ความทน – เอาไปเลย 8 ชั่วโมงเป็นเรื่องปกติ และมากกว่านั้นมากเสียด้วยซ้ำไป เพราะส่วนตัวจัดไป 6 สเปรย์ รวมฉีดเสื้อด้านหน้า อยู่ยาวถึง 15 ชม. เลยจ้า

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีงามแบบนุ่มนวลด้วยความเป็นสีขาวในช่วงต้น ลดระดับลงมากระจายดีในช่วงกลาง มีช่วงท้ายที่เป็นออร่ารอบๆ ตัวแบบหอมแบบมีชั้นเชิงและมีระดับคุมโทนสีขาวตั้งแต่ต้นยันจบไม่มีผิดเพี้ยน

ทิ้งท้าย – กลิ่นดีงามมากเลยทีเดียว และเป็นอีกหนึ่งน้ำหอมที่แบรนด์ Narciso Rodriguez ไม่ทำให้ผิดหวังครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ25 พฤษภาคม 2566 เวลา 00:31

    หอมชนิด คนรอบข้างเอ่ยปากว่าหอม

    ตอบลบ