วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2558

Review: Carolina Herrera – 212 VIP Men


Carolina Herrera – 212 VIP Men

ต้องบอกเลยว่า นี่คือหนึ่งในรุ่นที่รับช่วงต่อความเย้ายวนที่แตกต่างมาอีกรูปแบบหนึ่งของโซน 212 ของแบรนด์ Carolina Herrera เลยทีเดียว แถมมีคอนเซปท์ที่น่าสนใจคือ “งานปาร์ตี้ยามค่ำคืนที่คุณเป็นหนึ่งใน List ที่ได้รับเชิญ” เลยทำให้กลิ่นที่ได้มันต้องออกทางเจ้าชู้ประตูดินแน่ๆ ซึ่งกลิ่นที่ออกมาเป็นเช่นนี้เลยครับ 

212 VIP จะเปิด Top Notes ด้วยกลิ่นโทนกรุ้มกริ่มและเจ้าสราญกันก่อนเลยกับกลิ่นของเหล้าจินโทนิคที่ผสมผสานกับกลิ่นของเสาวรสเปรี้ยวๆ แบบไม่มีกลิ่นติดเอียน กลิ่นจะสดชื่นติดหวานแบบเจ้าชู้กำลังดี โดยมีกลิ่นอายสะอาดๆ ของพริกไทยกับโทนเย็นติดเขียวของมิ้นท์แกล้มไปตลอด เรียกว่ากลิ่นเปิดนี่หนุ่มเมโทรปล่อยเสน่ห์กันเลยล่ะครับ เพียงไม่นานก็เข้าสู่ช่วง Middle Notes งานนี้กลิ่นจะเริ่มทวีความเป็นเจ้าสำราญมากขึ้น โทนสดชื่นแบบค็อกเทลที่เด่นด้วย Vodka จะมาเต็ม โดยจะมีมะนาวกับเสาวรสที่เสริมให้กลิ่นยังคงสดชื่นอยู่ แต่มันจะกรุ้มกริ่มติดหวานขึ้นมาด้วย เรียกว่ากลิ่นเจ้าสำราญก็จริง แต่ยังมีชั้นเชิงมากพอที่ออกทาง Nice Guy มากกว่าจะออกทางขี้หลี เหมือนหนุ่มเท่ห์ๆ ที่สาวๆ เห็นแล้วอยากเข้าไปชนแก้วด้วย ไรงี้ แล้วกลิ่นโทนนุ่มอบอุ่นจะเริ่มดันขึ้นมาจนเข้าสู่ช่วง Base Notes โดยกลิ่นหนังแบบนุ่มๆ ลงตัวจะผสานกับโทนวู้ดดี้เป็นดลิ่นอายที่ดึงดูดกลิ่นโทนเหล้าได้ลงตัวมาก มีกลิ่นอายอบอุ่นรุมๆ จาก Amber ที่ให้ความรู้สึกแบบแอลกอฮอล์เข้าเลือดแล้วร่างกายอบอุ่นติดเย้ายวนเรียกว่ากลิ่นช่วงนี้ถ้าคลุกวงใน มีฟินนนนแล้วคลุกต่อได้นะครับ กลิ่นเรียกว่ามาแนวเจ้าชู้ เจ้าสำราญแบบมีระดับ เฉกเช่นเดียวกันกับชอลิ้วเฮียงที่สาวๆ หรือหนุ่มๆ หลายๆ คนเห็นแล้วแล้วอยากเป็นเมียเอกกันได้เลยล่ะนะ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยทำงานขึ้นไป สามารถใส่ได้ในบางสถานการณ์ยามกลางวัน ซึ่งถ้าใส่ทำงานก็พอได้ แต่จำกัดจำนวนสเปรย์หน่อย ไม่งั้นอาจจะดูเมาอะไรแต่เช้ามานั่น หรือใส่แบบชิลล์ๆ ออกเดทแบบกรุ้มกริ่มก็เข้าที ที่สำคัญใส่เที่ยวกลางคืนได้เลย กลิ่นเย้ายวนกรุ้มกริ่มแบบหนุ่มเท่ห์เมโทรกันชัดๆ ตัดการใส่ออกงานทางการแบบที่ต้องอาศัยความน่าเชื่อถือออกไปได้เลย กลิ่นไม่เหมาะนัก สุดท้ายเอาจริงๆ น้องๆ มหาลัยก็ใส่ได้ครับ แต่จะเหมาะกับงานปาร์ตี้กลางคืนเสียมากกว่า

ความทน – ยกนิ้วให้เลย กลิ่นทนมากเลยทีเดียวกับ 8 ชม. ขึ้นไป ซึ่งส่วนตัวเจอมาที่ 12 ชม. กลิ่นยังตีขึ้นเต็มๆ อยู่เลย

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีมากในช่วงต้น บอกเลยจะมาแบบค็อกเทลผลไม้กันเลย แล้วลดระดับลงมากระจายดีไปตลอดบ่งบอกความเป็นหนุ่มนักปาร์ตี้เท่ห์ๆ และปิดท้ายที่กระจายกลางๆ กึ่งออร่ารอบๆ ตัวในช่วงท้าย

ทิ้งท้าย – ตรงๆ ผมเคยรู้จักพี่คนนึงที่ใช้น้ำหอมกลิ่นนี้เป็น Signature ซึ่งกลิ่นขับเสน่ห์มากมาย เรียกว่าพี่เขาหัวกระไดแทบไม่แห้งเลย แถมเข้ามาหมดทุกเพศเสียด้วยนะเออ เก๋ไหมล่ะครับ 55555

Credit ภาพ: http://www.theperfumeshop.com/pws/images/catalogue/products/7583/zoom/7583.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น