วันพุธที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2558

Review: Lacoste – Eau de Lacoste L.12.12 White


Lacoste – Eau de Lacoste L.12.12 White 

เป็นหนึ่งในไลน์ L.12.12 ที่ออกมาตอบโจทย์น้ำหอมด้านSport แต่ไม่จำเป็นต้องใช้เฉพาะยามออกกำลังกายก็ได้ ซึ่งน้ำหอมรุ่นนี้อิงมาจากเสื้อโปโลของ Lacoste สีขาวเลย ซึ่งเป็นอย่างไร มาลองดมผ่านตัวหนังสือกันอย่าง Eau de Lacoste L.12.12 White 

Top Notes เปิดขึ้นมาได้หอมสดชื่นติดนวลๆ มาก กลิ่นเกรฟฟรุตจะมาแบบซิตรัสก็จริงแต่จะมีกลิ่นอายของเครื่องเทศติดหวานของเม็ดกระวานดันมาด้วย เลยทำให้ซิตรัสออกทางนวลสว่างสดชื่นก็”ด้หวานหน่อยๆ ก็มี แอบมีกลิ่นเขียวๆ สมุนไพรให้รู้สึกได้จางๆ จนเมื่อเข้าสู่ช่วง Middle Notes งวานดอกไม้ต้องมา ซึ่งผมทึ่งเล็กน้อยเพราะกลิ่นดอกกระดังงาจะมากลั้วกบโทนซิตรัสติดหวานนุ่มที่ตามมาในตอนต้น โดยมีความครีมมี่ออกโทนขาวสว่างนวลของดอกซ่อนกลิ่นแซมไปตลอด เรียกว่าช่วงนี้เป็นโทนดอกไม้ที่แมนแบบไม่น่าเชื่อ ซึ่งแอบจับได้ถึงกลิ่นหนังติดโทนไม้หอมที่รองพื้นด้านหลัง เรียกว่าเบลนด์กลิ่นออกมาได้ดีมากเลยทีเดียวกับการเอาดอกไม้ 2 ตัวนี้มาเด่นในน้ำหอมชาย และปิดท้ายที่กลิ่นอายดอกไม้สว่างๆ ครีมมี่นุ่มๆ ติดหวานสดชื่นจะเบาลงไปบ้าง ให้กลิ่นโทนไม้หอมผสมกับหนังที่เคยหลบๆ ซ่อนๆ นั้นได้เด่นขึ้นมา กลิ่นอายจะออกทางสะอาดๆ ติดแมนนุ่มๆ กลิ่นหนังไม่มีโทนสาปมารบกวนเลย มีแต่กลิ่นออกหนังนุ่มขาวคล้ายผิวกายหอมสะอาดติดนุ่ม มีความอบอุ่นกำลังดี หอมแบบนวลๆ ไปตลอด ซึ่งเรียกว่าผสมผสานกลิ่นออกมาได้ดีเลยทีเดียว โดยยังคงเป็นผู้ชายแบบสุภาพสะอาด อบอุ่น ออกโทนสว่างขาวอย่างชัดเจนไม่มีผิดเพี้ยนเลย

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัย ม.ปลาย ขึ้นไปก็มช้งานตัวนี้ได้แล้วครับ กลิ่นเรียกว่าอยู่ในโซนใช้ง่าย เข้าถึงง่าย และหอมสดชื่นติดนุ่มนวลได้ลงตัว สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ทั้งทางการและไม่ทางการ ส่วนยามค่ำคืนก็ใส่ได้แบบทั่วๆ ไป แต่ถ้าไปเที่ยวแล้วยั่ว ไม่เข้าทางเลยจ้าบอกเลย

ความทน – อยู่ระหว่าง 6 – 8 ชม. อิงตามจำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดเป็นหลัก

การกระจาย – กลิ่นกระจายกำลังดีในช่วงต้น แล้วคงตัวกระจายกลางๆ ไปตลอด จนช่วงท้ายจะเป็นออร่ากึ่ง Skin Scent ครับ

ทิ้งท้าย – ครั้งแรกที่ผมได้กลิ่นจากคนที่ใส่น้ำหอมกลิ่นนี้สวนกับผม บอกเลยว่าหันขวับ แล้วเดินตามไปถามเลยว่าใส่น้ำหอมกลิ่นอะไรหอมนวลๆ มาก เจอมองด้วยสายตาที่งงๆ แต่ก็ได้รับคำตอบมา และก็หามาครอบครองจนได้ เป็นกลิ่นแรกประทับใจของผมเลยล่ะครับ

Credit ภาพhttps://www.aromas.es/delegate/fotoProducto?tipo=G&codProducto=965250

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น