วันอังคารที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2559

Review: Antonio Banderas – Blue Seduction

Antonio Banderas – Blue Seduction

ห่างหายไปจากแบรนด์เซเลปอย่าง Antonio Banderas นี้มานานมาก เพราะน้ำหอมแต่ละตัวเรียกว่าทำออกมาได้เกินคาดและไม่คิดว่านี่เป็นน้ำหอมเซเลปกันเลยทีเดียว ซึ่งในรอบนี้เรียกว่าต้องอวยกันหน่อยเพราะของเขาดีจริงๆ กับรุ่นนี้เลย Blue Seduction 


เรียกว่าสร้างความประทับใจกันตั้งแต่ Top Notes เลยก็ว่าได้ เพราะกลิ่นอายของเมล่อนที่เด่นขึ้นมาโดยมีโทนซิตรัสติดผลไม้มันสร้างความสดชื่นติดนุ่มๆ ได้ดีมาก โดยที่จะมีกลิ่นมินท์มาให้ความเย็นแบบ Spicy ไม่ให้กลายเป็นผลไม้จัดๆ มากไป ซึ่งกลิ่นอายของเมล่อนติดมินท์จะตามไปที่ช่วง Middle Notes ด้วย ซึ่งจะไปผสมผสานกับกลิ่นอายของแอปเปิ้ลเขียวที่รับช่วงโทนผลไม้ เป็นกลิ่นหอมสดชื่นก่อน แล้วกลิ่นของโทนน้ำทะเลก็จะมาให้ความสดชื่นแบบ Aquatic ต่อเนื่องเข้าไปอีก โดยไม่มีกลิ่นคาวใดๆ แต่ยังไม่จบแค่นี้เพราะท่ามกลางกลิ่นที่สดชื่นติดนุ่มหวานจางๆ แบบนี้ มีกลิ่นของคาปูชิโน่นุ่มๆ ครีมมี่ทำให้กลิ่นอายเรียกว่าตัดกันได้น่าดมกลิ่นมาก เหมือนนั่งจิบกาแฟท่ามกลางอากาศสดชื่นเคล้ากลิ่นผลไม้ริมทะเลเลย ซึ่งลิ่นอายแบบทะเลกลั้วกาแฟจะเริ่มเด่นแทนโทนผลไม้ จนเข้าสู่ Base Notes ที่กลิ่นโทนไม้หอมอ่อนๆ จะค่อยๆ มารองพื้นให้ โดยมีกลิ่นอายอุ่นๆ จากแอมเบอร์เข้าไปเสริมกับตัวคาปูชิโน่กลิ่นในช่วงนี้จะผ่อนคลายสบายๆ อบอุ่น แอบเย้ายวนไม่น้อย แต่แบบสบายๆ เสียมาก โดยที่กลิ่นของโทนน้ำทะเลยังคงอยู่ให้ความสดชื่นอ่อนๆ และผ่อนคลายอยู่อย่างไม่มีผิดเพี้ยน 

เหมาะสำหรับ ผู้ชายทุกเพศวัยเรียน ม.ปลาย ก็สามารถใช้ตัวนี้ได้สบายๆ เพราะกลิ่นเข้าถึงได้ง่ายและเรียกคำชมได้แบบไม่ต้องพยายาม สามารถใส่ได้ในทุกๆ สถานการณ์ยามกลางวันเลย เพราะกลิ่นคาบเกี่ยวไล่เรียงโทนสดชื่นไปอบอุ่นสบายๆ ได้ลงตัว ส่วนยามค่ำคืนถ้าไม่ได้เน้นไปหาเหยื่อก็ใส่ได้อยู่ แบบทั่วๆ ไปกับอากาศบ้านเรา

ความทน – 8 ชม. อาจจะมีบวกลบประมาณ 2 ชม. ตามจำนวนสเปรย์ที่ฉีดไป ซึ่งถ้าจำนวนสเปรย์ถึงลากยา12 ชม. แบบที่ผมเจอได้สบายๆ (จัดไป 7 สเปรย์ กดเต็มมิด รวมฉีดเสื้อด้านหน้า)

การกระจาย กลิ่นกระจายดีในตอนต้น ให้ความรู้สึกสดชิ่นติดนุ่มหวานได้ลงตัว ก่อนที่จะลดลงมากระจายกลางๆ และปิดท้ายด้วยออร่ารอบๆ ตัว กึ่ง Skin Scent แล้วจางลงไปตามลำดับของเวลาที่ผ่านไป 

ทิ้งท้าย นี่คือ Masterpiece ของแบรนด์ Antonio Banderas และเป็นหนึ่งใน #ของดีเทคนิคไม่ต้อง ได้สบายๆ กับราคาที่ดีงามแล้วกลิ่นที่ได้รับมันดีงามมากมายเกินราคาที่จ่าย

Credit ภาพ - http://parfstore.com.ua/wp-content/uploads/2015/05/Blue-Seduction-Antonio-Banderas.jpg

2 ความคิดเห็น:

  1. กำลังคิดจะซื้อมาใช้แต่หาที่ๆมีให้ลองดมยาก คงต้องซื้อมาลองสักขวดก่อน

    เพิ่งได้เขาไปอ่านในpantipไม่นานมานี้ครับเลยได้ลิงค์นี้มาแล้วก็เข้าไป like ใน Facebook แล้วครับ
    ขอบคุณมากๆครับสำหรับรีวิวดีๆ เวลาบินก็ชอบไปใช้เวลาใน duty free ดมกินนี้เสร็จก็ดมเมล็ดกาแฟแล้วก็ไปดมกินต่อไปบ้างครั้งก็เมาไปเลยก็มี5555 ผมอยู่สวีเดนครับกลับไทยปีละ2ครั้งเลยมีโอกาสซื้อได้บ่อยและแต่บ้างครั้งงก็ซื้อที่นี้ช่วงSaleลดแรงมากๆครับ50%-70%มีหรือจะอดใจไหว เป็นแรงใจให้ครับและจะติดตามอ่านตลอดครับ

    ตอบลบ