วันอังคารที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2559

Review: Tauerville – Incense Flash

Tauerville – Incense Flash 

ต่อเนื่องที่ตัวที่ 3 ของ Tauerville บ้างหลังจากผ่านไป 2 ตัว อย่าง Amber และ Vanilla ก็เข้าสู่การเป็นแนวๆ ธูปกันบ้าง งานนี้จะออกมาเป็นอย่างไร ว่ากันต่อเลยกับ Incense Flash 

เปิดตัวด้วยกลิ่นอายของหนังแบบเข้มๆ แบบไหม้ๆ มีกลิ่นออกทาง Smoky อยู่ จนบางทีไพล่ไปคล้ายกลิ่นน้ำมันเครื่องหรือออกทางน้ำมันดินหน่อยๆ แต่เพราะมีกลิ่นอายของพิมเสนที่มาตัด เลยทำให้กลิ่นไม่ออกดิบมากขนาดนั้น เป็นกลิ่นที่ยังพอรับได้อยู่ ซึ่งแน่นอนเราตัดสินกลิ่นน้ำหอมตัวนี้ในช่วงนี้ไม่ได้ แม้จะทำให้เหวอๆ ไปบ้าง จนเมื่อเข้าช่วงกลาง ที่กลิ่นเริ่มเซทตัวได้ดีแล้ว กลิ่นหนังจะเริ่มนุ่มขึ้นมีความอ้อยอิ่งเบาๆ ของโทนดอกไม้บางๆ แบบกุหลาบที่มาทำให้กลิ่นอายนวลขึ้น ซึ่งโทนไม้หอมต่างๆ จะเข้ามามะรุมมะตุ้มผสมผสานกันจนเป็นกลิ่นอายหนังกลั้วไม้หอมนุ่มนวลจมูกและมีโทน Smoky ที่ยังคงอยู่ ซึ่งมันคือความดีงามที่ปล่อยของกันเลยทีเดียว เพราะถ้าใครชอบโทนลักษณะนี้จะหลงกลิ่นนี้ไปเลย เพราะมันจะเป็นโทนน่าค้นหาแบบติดเท่ห์ๆ เย้ายวนจางๆ ให้รู้สึกได้ และจะมีกลิ่นอายของธูปไม้เนื้อดีหอมๆ ค่อยๆ ดันเข้ามาทีละนิดจนเข้าสู่ช่วงท้ายเต็มๆ ซึ่งกลิ่นของ Incense หรือธูปในช่วงนี้จะเป็นกลิ่นอายนุ่มนวลหอมแบบควันไอติดกลิ่นไม้หอมลงตัวมาก เพราะ Musk เป็นตัวรองพื้นเสริมความนุ่มให้กลิ่นจะนวลกลิ่นไม่ได้ออกทางดาร์กเลย ภาพรวมเลยถือเป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่ผสมผสานกันได้ดีเลยทีเดียวระหว่างความเป็นหนังกับกลิ่นอายแบบธูป ให้อารมณ์ไล่เรียงจากความแข็งแกร่งสู่ความอ่อนโยนกันเต็มๆ นั่นเอง 

เหมาะสำหรับ – Unisex เลย ได้ทั้งหญิงและชาย แม้กลิ่นจะออกทางผู้ชายมากกว่าหน่อยเพราะกลิ่นช่วงต้นมันเข้มหนัก แต่เรียกว่าผ่านช่วงนั้นไปแล้วกลิ่นจะ Unisex ขึ้นเรื่อยๆ จนเต็มที่ในช่วงท้าย โดยสามารถใส่ได้ทั้งงานทางการและไม่ทางการ ซึ่งกลิ่นเสริมภูมิให้ดูสมาร์ทอย่างมีชั้นเชิงได้ด้วย หรือใส่ชิลล์ๆ ทำให้ดู Unique ก็ได้สบายๆ เลย ขอยกเว้นใส่เพื่อออกกำลังกายเพราะกลิ่นไม่ได้เข้าทางนั้นนัก ส่วนยามค่ำคืนกลิ่นนี้จะเสริมอารมณ์น่าค้นหาได้ดีเลยล่ะ แถมไม่เหมือนใครด้วย 

ความทน – 8 ชม. สบายๆ อาจจะมากกว่านี้อยู่ที่จำนวนสเปรย์เป็นสำคัญ 

การกระจาย กลิ่นช่วงต้นกระจายดีมากจนอาจจะผงะกันนิดนึง แต่ที่เหลือคือกระจายกลางๆ ลดระดับลงไปเรื่อยๆ จนเป็น Skin Scent ในช่วงท้าย 

ทิ้งท้าย เป็นอีกกลิ่นงามของแบรนด์นี้ และไม่ได้มาแบบธูปจ๋าจนมีใครตามมานั่งอยู่บนบ่าแบบที่เราไม่รู้ตัว ที่สำคัญให้ความขลังแบบอ่อนโยนไม่เหมือนใครอีกด้วยครับ 

Credit ภาพ - http://4.bp.blogspot.com/-3GsYcSRgD8E/VeZyr3ooIUI/AAAAAAAAEVk/Mah5CgCj-y0/s1600/IMG_4128.PNG

2 ความคิดเห็น:

  1. คุณเข็มขัดสั้นครับ ช่วยแนะนำน้ำหอมที่สาวๆชอบทักว่าหอมม กับที่เคยงานเข้ากันมาแล้วหน่อยครับ 55 อยากรุ้จริงๆครับพยายามไล่อ่านในพันทิป แต่เก็บไม่หมด

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอเป็นให้ไปทักผ่าน Facebook Page - เข็มขัดสั้น จะตอบในนั้นสะดวกกว่าครับ

      ลบ