วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Review: Estée Lauder - Modern Muse Le Rouge Gloss

Estée Lauder - Modern Muse Le Rouge Gloss

ได้เวลาแห่งการเป็นสาวเปรี้ยวแบบ Kendall Jenner กันบ้าง แบบที่พอเห็นขวดครั้งแรกแบบว่า แรงฤทธิ์กันมาเลยทีเดียวเชียวกับหนึ่งในตัวหลานของไลน์ Modern Muse ที่ Estée Lauder ได้นำเสนอออกมาเมื่อปี 2015 งานนี้กลิ่นอายจะมาแบบไหน พร้อมจัดเต็มในลักษณะใด มาลองกันซะหน่อยกับรุ่นนี้เลย Modern Muse Le Rouge Gloss

ต้องบอกกันก่อนว่า นี่เป็นตัวแรกที่ได้มีโอกาสใช้จริงจังในไลน์ Modern Muse เลยจะไม่สามารถบอกความเชื่อมโยงได้ว่าอิงกับตัวต้นตระกูลหรือว่าตัวก่อนหน้าที่จะมีการต่อยอดเป็นรุ่นนี้ เช่นนั้นขอเน้นที่การบอกเล่ากลิ่นอายตัวนี้เน้นๆ แทน

เปิดตัวมาก็สาววววววกันทีเดียวเชียว เพราะ Top Notes มากับกลิ่นเชอร์รี่ที่มีกลิ่นของพริกไทยสีชมพูที่จะมีความหวานแนวๆ เบอร์รี่ติดเครื่องเทศโทนโปร่งเย้ายวนเป็นตัวผสมผสานให้กลิ่นอายฟุ้งกระจายและมีความหวานอมเปรี้ยวเซ็กซี่ได้โทนสีแดงกันอย่างชัดเจน เนื้อกลิ่นมีโทนแป้งติดอับบางๆ นิ่งๆ ที่สร้างให้เกิดมิติที่ตัดทอนไม่ให้เกิดเป็นผลไม้เครื่องเทศแหลมโดดเกินไป ซึ่งจะแอบจับได้ถึงกลิ่นแนวๆ พลาสติคใสๆ กันตั้งแต่ช่วงนี้ เลยจะทำให้กลิ่นช่วงนี้จะคมพอสมควร อาจจะบาดจมูกกันหน่อย แต่ถือว่าปล่อยของกันเต็มๆ บอกถึงความเซ็กซี่และหวานเย้ายวนภายใต้หน้าตานิ่งและแอบเชิ่ดให้รู้ว่าชั้นสวย ซึ่งกลิ่นอายในช่วงต้นนี้จะยังตามไปยัง Middle Notes ที่คราวนี้กลิ่นอายพลาสติคจะชัดขึ้นจนจับได้ว่าคือกลิ่นพลาสติคไวนิล ที่จะให้อารมณ์แนวเคลือบๆ หรือสื่อถึงคำว่า Gloss ชัดเจน กลิ่นที่บาดๆ คมๆ จะลดทอนลงไปหลบทางให้กลิ่นกุหลาบ กลายเป็นนางเอกประจำงาน โดยที่กลิ่นของเชอร์รี่และพริกไทยสีชมพูจะเป็นสายสนับสนุนให้เกิดอารมณ์สีแดงในเนื้อกลิ่น ความเซ็กซี่เย้ายวนจะเริ่มจัดเต็มมากกว่าเพราะกลิ่นจะมีความหวานเย้ายวนเซ็กซี่กันเต็มๆ ให้มีความรู้สึกที่ถือตัว เริ่ดๆ เชิ่ดๆ อยู่ ประมาณว่าเซ็กซี่แต่ก็ไม่ได้ดูง่าย มีระดับมากพอ อารมณ์แบบลิปกลอสสีแซ่บๆ วาววับดึงดูดสายตา โดยเนื้อกลิ่นจะจับได้ถึงกลิ่นอายแบบเครื่องเทศติดหนังหวานๆ จากหญ้าฝรั่น มีความนวลอุ่นจากวานิลลา และมีกลิ่นมะลิจางๆ เสริมให้ดูเป็นผู้หญิงชัดเจน จนเมื่อเข้า Base Notes กลิ่นของวานิลลาจะเด่นขึ้นมา ดึงเอากลิ่นอายหวานหอมของน้ำผึ้งจางๆ กับพิมเสนมาทำให้กลิ่นอายเป็นกลิ่นโทนหวานเย้ายวนมากขึ้น ซึ่งความเป็นโทน Gloss แบบกุหลาบเย้ายวนกับไวนิลเคลือบผลไม้กับเครื่องเทศลดลงเป็นสายสนับสนุนรองลงมา เสริมให้กลิ่นจะมีความเซ็กซี่อบอวลเย้ายวนออกแนวว่า "ชั้นไม่ได้สนใจว่าจะได้ใครกลับบ้านนะ ชั้นแค่ให้เห็นว่าชั้นเริ่ดมากพอที่จะทำให้คุณต้องมองชั้น แล้วเดินเข้ามาหาเอง" แบบนี้เลย โทนกลิ่นมีความเป็นสีแดงตั้งแต่ต้นยันจบ และถือว่าน้ำหอมรุ่นนี้ใส่ความเป็น Gloss ด้วยกลิ่นพลาสติคได้ลงตัวเลยทีเดียว

เหมาะสำหรับ - ผู้หญิงทุกเพศวัยทำงานเป็นต้นไป กลิ่นนี้มันจะบ่งบอกถึงความมั่น เริ่ด สวย โดยที่ไม่ได้มาสายลั่นล้า กี๊ซก๊าซวี้ดว้าย ผู้ชายต้องมา ชั้นจะไม่นกเด็ดขาด อะไรประมาณนั้น ซึ่งใส่ได้บางสถานการณ์ยามกลางวันแบบจำกัดสเปรย์ ไม่งั้นมันดูแรงฤทธิ์ไป ซึ่งตัดทิ้งในการใส่เพื่ออกงานทางการเลยจะดีที่สุด เพราะกลิ่นมันออกแนวเริ่ดเชิ่ดมั่นพอสมควรเดี๋ยวข่มชาวบ้านหมด รวมถึงใส่เพื่อออกกิจกรรมกลางแจ้งและออกกำลังกาย เพราะเดี๋ยวกระจายฆ่าชาวบ้านตายหมู่เอาได้ ยกเว้นใส่แบบทำงาน Office สวยๆ หรือทั่วๆ ไปแบบไม่ได้มีอะไรทางการอันนี้ใส่ได้ไม่ยาก ส่วนยามค่ำคืนท่องราตรี หรือไปปาร์ตี้หรือจะออกแนวยั่ยวนแบบไม่ได้เน้นสายแอ๊วผู้ชายพร้อมรับศึกทุกสถานการณ์อันนี้จะเข้าทางมาก กลิ่นแดงแรงสวยได้เลยทีเดียว

ความทน - ราวๅ 6-8 ชม. กลิ่นอาจจะทนมากกว่านี้ได้อยู่ที่จำนวนสเปรย์และจุกที่ฉีด ซึ่งส่วนตัวเจอที่ประมาณ 8 ชม. กำลังดีในการปล่อยของ

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีมากแบบมาเต็มเหนี่ยวเลยในช่วงแรก ถ้าไม่คุ้นชินอาจจะรู้สึกบาดจมูกกันหน่อย ก่อนจะลดลงมากระจายดีกึ่งปานกลางในช่วงกลาง แล้วเป็นออร่ารอบๆ ตัวในช่วงท้าย พ้น 8 ชม. ไปแล้วจะเริ่มเป็นกลิ่นติดผิวเรื่อๆ แล้วจางไปตามเวลา

ทิ้งท้าย - ผมใส่แล้ว สาวมากกกกกกก 555555 กลิ่นส๊าวสาวและกลิ่นมั่นใจมาก แบบว่าชั้นจะแดง ชั้นจะเริ่ด จนแบบว่ามีแต่คนมองแบบสายตาเคลือบแคลง เช่นนั้น มันเหมาะกับสาวๆ มากกว่าผู้ชายแน่นอนครับ

หมายเหตุ: 
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ห้าม!!! ผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ ไม่เช่นนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้แบบไม่ได้ขอกันก่อนดีๆ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ รวมถึงกรณีเมื่อมีร้านไหนนำไปใช้ตามการอนุญาตแล้ว ก็ขอแจ้งว่า เข็มขัดสั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับการขายใดๆ ของร้านน้ำหอม/ผู้ขายคนนั้นๆ นะครับ

Credit
ภาพ - http://df.lnwfile.com/_/df/_raw/z0/y9/gx.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น