วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Loewe – Agua de Loewe



Loewe – Agua de Loewe 

ผมว่าสเปนนี่ผลิตน้ำหอมได้ดีเลยนะครับ ที่สำคัญน้ำหอมของเขาทำออกมาได้เข้าทางกับภูมิอากาศบ้านเรามากเลยทีเดียว แต่ละแบรนด์จัดเต็มกันในเรื่องคุณภาพกันอย่างมากจริงๆ และหนึ่งในนั้น คือ Loewe ครับ แน่นอนเรื่องเสื้อผ้าหลายๆ คนคงเห็น Shop แบรนด์นี้ที่ Paragon มาแล้ว (ยังไม่เคยเข้าเลยไม่รู้ว่ามีน้ำหอมหรือเปล่านะครับ) ซึ่งหนึ่งในน้ำหอมที่ชื่อ Agua de Loewe นั้น จัดเต็มในแง่เป็นน้ำหอม Unisex ที่ให้อารมณ์กลิ่นชาที่ใช้ง่ายมากเลยทีเดียวของแบรนด์นี้ เพราะ

Top Notes คือช่วงเวลาของความสดชื่นแบบคนรักส้มกันเลย แต่ส้มที่ว่ามันคือ ส้ม Yuzu นะครับ กลิ่นนำเด่นมากรองพื้นหลังๆ ด้วยมะกรูดและส้มเขียวหวานที่ตวงความสดชื่นกันได้เต็มๆ เลย กลิ่นโทนของซิตรัสของยูซุนี่จะยาวไปถึง Middle Notes เลยทีเดียว เพียงแต่จะให้อารมณ์ชาเขียวส้มยูซุกำลังดี มีโทนออกสะอาดๆ ของพริกไทยและออกแนวเครื่องเทศบางๆ ให้อารมณ์ที่ยังคงความสดชื่นเสมอ และเย้ายวนเบาๆ เพราะโทนชาตัวนี้จะหอมนุ่มติดเขียวมากจริงๆ จนพอไปถึงในช่วง Base Notes ที่คราวนี้โทนวู้ดดี้ที่นุ่มนวลสะอาด เพราะเป็น Base ที่ยอดนิยมมากไม่ว่าจะเป็นไม้จันทน์หอม ไม้ซีดาร์ แอมเบอร์ และ Musk ที่เก็บตกโทนหอมสะอาดสะอ้านได้ครบถ้วนจริงๆ โดยมีโทนชาล่องลอยเบาๆ ให้จับต้องได้ในแบบที่กำลังดี เบาๆ ดูสุภาพมากเลยทีเดียว เป็นหนึ่งในน้ำหอมโทน Safe Scent ที่ไม่รบกวนคนอื่นมากเกินไป และคนได้กลิ่นโดยส่วนใหญ่มักชอบเลยทีเดียว

เหมาะสำหรับ – ทุกเพศทุกวัยเลยครับ เพราะน้ำหอมตัวนี้เป็นตัวกลางๆ ที่เข้าถึงได้ง่ายมาก ใช้ง่าย ไม่รบกวนใคร ใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ไม่ว่าจะใส่ทำงาน เข้าหาผู้ใหญ่ สัมภาษณ์งาน ชิลล์ๆ เดินเล่น เที่ยวห้าง กิจกรรมกลางแจ้ง และออกกำลังกาย กลิ่นเข้ากับอากาศร้อนๆ บ้านเราได้ดีมาก แต่ไม่เหมาะกับใส่กลางคืนที่อากาศเริ่มเย็นๆ เลยครับ เพราะกลิ่นจะเบาไป

ความทน – ประมาณ 6 ชั่วโมงขึ้นไป แต่ไม่เกิน 8 ชม. ครับ แล้วแต่ความเข้ากันได้ของผู้ใช้ด้วยส่วนหนึ่ง

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีในช่วง Top และจะค่อยๆ ลดลงมาเรื่อยๆ จนเป็นออร่ารอบๆ ตัวบางๆ ให้ได้กลิ่นแล้วรู้สึกสะอาดสดชื่น

ทิ้งท้าย – ถือว่าเป็นอีกหนึ่งในน้ำหอมกลิ่นเบาและสุภาพที่น่าสนใจมากตัวนึง ซึ่งผมชอบตรงที่โทนกลิ่นที่กลางจริงๆ ในทุกๆ ช่วง ที่ทำให้ใส่ได้ทุกเพศนี่แหละครับ ไม่มีเอียงไปทางไหนเลย มันดูไม่แบ่งแยกทางด้านกลิ่นดีมากจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น