วันจันทร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2559

Review: DKNY Men Energizing

DKNY Men Energizing

เมื่อสร้างความสำเร็จจาก DKNY Men ขวดทรงสูงปกติแล้วมีหรือจะไม่มีต่อยอด เพราะได้มีการชูโรงตัวต่อยอดกันมาที่รุ่น DKNY Men Energizing ทันที ซึ่งกลิ่นจะเปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ไหน และเพิ่มความสดชื่นได้มากหรือไม่ ได้เวลามาดมกันให้หนำดีกว่า ว่า DKNY จะทำออกมาได้น่าประทับใจแค่ไหน

DKNY Men Energizing เปิดตัวได้หอมน่าสนใจมากกับความสดชื่นของโทนซิตรัสของส้มกับความสดชื่นติดอมหวานของขิงกันก่อนเลย กลิ่นจะค่อนข้างให้ความรู้สึกเหมือนอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ พอสมควร โดยจะมีความเขียวนุ่มๆ แทรกอยู่ด้วย ก่อนที่จะผันตัวเองขึ้นมาเป็นตัวเด่นในช่วงกลางที่กลิ่นของใบตำลึงจะมาให้ความเขียวนุ่มนวลจมูก รองพื้นด้วยกลิ่นโทนเมทัลลิคติดสดชื่นของจูนิเปอร์เบอร์รี่กับเครื่องเทศอ่อนๆ ซึ่งขิงยังตามมาในช่วงนี้อยู่เลยทำให้ได้ความสดชื่นกลั้วไปมาระหว่างความเขียวนุ่มกับความเมทัลลิคลงตัวแบบวันฟ้าใสหลังฝนตก จนเมื่อเข้าช่วงท้ายกลิ่นอายเท่ห์แมนๆ จึงได้มาเยือนกับกลิ่นเย้าอมหวานของยาสูบ รองพื้นด้วยกลิ่นอายของไม้หอมสะอาดที่ให้ความนุ่มจมูก โดยที่ความสดชื่นของขิงกับโทนเมทัลลิคสว่างๆ ยังคงตามมาอยู่ ภาพรวมเลยเป็นน้ำหอมที่มาสายแมนๆ สดชื่นสบายๆ ออกทางฉ่ำๆ เหมือนเดินเล่นหลังในฝนตกที่มีความฉ่ำและความฟ้าใสรวมกันอย่างชัดเจน

เหมาะสำหรับ ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไปก็สามารถใช้ตัวนี้ได้แล้ว เพราะกลิ่นเข้าถึงง่ายมาก คนได้กลิ่นมักไม่ยี้ โดยสามารถใส่ได้ในทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ไม่ว่าจะทางการหรือไม่ก็ตาม เข้ากับอากาศบ้านเรามากเสียด้วย ใส่ออกกำลังกายก็พอได้อยู่ ส่วนยามค่ำคืนอาจจะเบาไป แต่ถ้าแบบทั่วๆ ไปเดือนเล่นเดือนเที่ยวสบายๆ หรืออยู่กับแฟนก็จัดได้เลยเพราะกลิ่นมีความเย้าแบบเบาๆ สะอาดน่าเข้าใกล้นั่นเอง แต่ถ้าเอาไปหาเหยื่อ โดนกลบแหงๆ

ความทน ถือเป็นน้ำหอมสดชื่นที่ความทนน่าพึงพอใจมาก อยู่ระหว่าง 6 – 8 ชม. อิงตามจำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีด ส่วนตัวจัดไป 8 สเปรย์ ลากยาวไปที่ 9 – 10 ชม. ได้เลย

การกระจาย กลิ่นกระจายดีในตอนต้น ก่อนจะลดลงมากระจายปานกลาง ลดลงไปเรื่อยๆ จนเป็นออร่ารอบๆ ตัว ปิดท้ายด้วย Skin Scent

ทิ้งท้าย เรียกว่ามองข้ามไปเสียนานไม่คิดว่าตัวนี้จะว้าว แต่ดันทำให้ประทับใจ เพราะมีความชอบกลิ่นอายเขียวนุ่มๆ ของตำลึงอยู่เป็นทุนเดิมด้วย ที่สำคัญกลิ่นนี้เข้าทางคิดอะไรไม่ออกหยิบมาใช้ได้อย่างสบายๆ เพราะยังไงก็สดชื่นและรอดได้อย่างเพลินๆ เลยทีเดียว

หมายเหตุ:
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน 
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ห้าม!!! ผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ ไม่เช่นนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้แบบไม่ได้ขอกันก่อนดีๆ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น