วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2559

Review: Natalie Glebova – Beauty Icon

Natalie Glebova – Beauty Icon

ถ้าพูดถึงนางงามจักรวาลที่มาได้ตำแหน่งตอนจัดประกวดที่ประเทศไทย แถมตอนนี้มาอยู่เมืองไทยเสียด้วยอย่าง Natalie Glebova เรื่องความสวยคงไม่ต้องพูดถึงของของมันแน่อยู่แล้ว แต่สิ่งที่มีโอกาสได้รู้คือ มีการออกน้ำหอมเป็นแบรนด์ของตัวเองเสียด้วย มีโอกาสได้ลองอยากจะรู้ว่าออกมาในลักษณะไหนเลยมาบอกเล่ากันดีกว่ากับรุ่นนี้เลย Beauty Icon

เปิด Top Notes ด้วยกลิ่นอายของความเป็นซิตรัสที่มีความเป็นผลไม้กันก่อนเลยซึ่งกลิ่นแอปเปิ้ลเขียวกลั้วส้มกันก่อนก็จริง แต่ในเนื้อกลิ่นจะสัมผัสได้เลยว่ามีกลิ่นโทนดอกไม้เสริมเข้ามาแบบชัดเจนมาก ทำให้กลิ่นต้นไม่ได้ออกทางสดชื่นแบบซิตรัสจ๋าเลยมาแบบให้ความเป็นผู้หญิงกันตั้งแต่ต้น และจะเข้าสู่ Middle Notes กันเพียงไม่นานกับการผสมผสานของความเป็นโทนดอกไม้ชัดเจนรองพื้นด้วยกลิ่นผลไม้กันเลย ซึ่งเนื้อกลิ่นมีความหวานดอกไม้แบบอมเปรี้ยวนิดๆ เพราะความเป็นแมกโนเลียที่จะมาให้ความรู้สึกโทนนี้ โดยจะมีกลิ่นอายออกทางนุ่มนวลติดสดชื่นจางๆ ของโบตั๋นมาเสริม กลิ่นช่วงนี้ชัดเจนแบบจัดเต็มกับความรู้สึกที่บ่งบอกถึงความเป็นผู้หญิงเลยคุมโทนกลิ่นอายของคำว่า Beauty ได้กำลังดี จนเมื่อส่งต่อให้ Base Notes กลิ่นอายของดอกไม้จะจางลงไปเหลืออ่อนๆ ให้ White Musk มาให้ความนุ่มสะอาดนวลๆ เคล้ากลิ่นอบอุ่นจางๆ และไม้หอมอ่อนๆ มาออกแนวเรียบนิ่งติดสะอาดที่คุมโทนความเป็นกลิ่นอายผู้หญิงนวลๆ เรื่อยๆ ไปตลอดจนกว่าจะหายไปจากผิว

เหมาะสำหรับ สาวๆ ทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไปก็สามารถใช้ได้สบายๆ กลิ่นถือว่าเข้าถึงได้ง่ายมาก คนได้กลิ่นมักไม่ยี้ มีความปลอดภัยในเนื้อกลิ่นสูง ซึ่งจะให้อารมณ์ผู้หญิงที่นุ่มนวลและเรียบนิ่งหรูกำลังดี ซึ่งสามารถใส่ได้ในแทบทุกสถานการณ์ยามกลางวันเลย ไม่ว่าจะทางการหรือทั่วๆ ไป แบบอากาศบ้านเรานี่เหมาะเลยเพราะกลิ่นไม่ได้ออกทางทำร้ายใคร มีช่วงออกกำลังกายที่อาจจะรอช่วงท้ายๆ หน่อยน่าจะลงตัวกว่า ส่วนยามค่ำคืนเรียกว่าถ้าจะใส่จริงๆ เน้นออกงานจะดีกว่า ถ้าใส่ไปท่องราตรีจะออกแนวเบาไป อาจจะสู้ใครเขาไม่ได้ก็เท่านั้นเอง

ความทน กลิ่นทนราวๆ 6 ชม. อาจจะมากหรือน้อยกว่าอยู่ที่จำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดเป็นสำคัญ 

การกระจาย กลิ่นกระจายดีในตอนต้น ก่อนจะลดลงมากระจายแบบออร่ารอบๆ ตัวในช่วงกลาง และค่อยเป็น Skin Scent ในช่วงท้าย

ทิ้งท้าย – เรียกว่าเป็นน้ำหอมที่เข้าโซน Safe Scent ของสาวๆ เลย เพราะกลิ่นอายชัดเจนเรื่องความเป็นผู้หญิงนุ่มนวลแฝงสดชื่นติดนิ่งๆ ไม่ได้หวือหวาจัดจ้านหรือฉูดฉาด ถือว่าปลอดภัยในการใช้งานแบบที่ชาวบ้านไม่มองด้วยหางตา แถมราคาเองก็ไม่ได้หนักด้วยนะนั่น แน่นอนผมใส่แล้วมีคนทักว่ากลิ่นส๊าวสาวมาเชียว 55555  

หมายเหตุ:
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน 
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ห้าม!!! ผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ ยกเว้นเจ้าของแบรนด์อย่าง Bel Perfume ไม่เช่นนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้แบบไม่ได้ขอกันก่อนดีๆ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น