วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2559

Review: 4160 Tuesdays - The Sexiest Scent on the Planet. Ever. IMHO

4160 Tuesdays - The Sexiest Scent on the Planet. Ever. IMHO

ชื่อยาวมากและชัดเจนว่ารุ่นนี้สื่อถึงอะไร และชัดเจนเรื่องการดึงดูดว่าใช้แล้วมันจะเด็ดดวงใช่ไหม ซึ่งถือเป็นตัวแรกของแบรนด์ 4160 Tuesdays นี้ที่ได้มีโอกาสจัดเต็มเพราะต้องการเสริมความเซ็กซี่สุดๆ ในตัวเองเผื่อจะได้บ้างอะไรบ้าง เช่นนั้นในเมื่อเขาออกตัวมาว่าเป็นน้ำหอมที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ในความคิดเห็นของ Perfumer เช่นนั้น มาเลยดีกว่าขอจัดเต็มเพราะเราจะเซ็กซี่ที่สุด ผลที่ออกมาคือ

The Sexiest Scent on the Planet. Ever. IMHO เรียกว่าเป็นกลิ่นอายที่อบอุ่นจากโทนไม้หอมสูงมาก กลิ่นเปิดแม้จะมีความเป็นซิตรัสจากมะกรูด แต่กลิ่นอายของไม้หอมที่มาจาก ISO E Super จะมาเต็มและชัดเจนมาก ได้อารมณ์แบบไม้ซีดาร์สะอาดๆ ขรึมๆ ติดอบอุ่นที่ให้ความสะอาดน่าดมน่าเข้าใกล้กันอย่างชัดเจน จนเมื่อโทนซิตรัสเบาลงไป กลิ่นอายไม้หอมจะจัดเต็มแบบอบอุ่นกำลังดีในช่วงกลางที่มีกลิ่นอายเครื่องเทศเบาๆ ที่ไม่ได้ออกทางหนักแน่น เน้นมาทางโปร่งๆ สบายๆ และมีความอบอุ่นติดโทนแป้งเสริมขึ้นมาจากวานิลลา ซึ่งช่วงนี้เป็นกลิ่นอายที่มีเสน่ห์แบบธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา เพราะมันได้หมดทั้งอารมณ์อบอุ่นกำลังดี โปร่งสะอาดกำลังงาม เย้ายวนติดเซ็กซี่แบบไม่โจ่งแจ้งจนเกินไป เรียกว่ามาใกล้ๆ สิ เดี๋ยวจะฟินจนขอซุกเองอะไรแบบนี้ ซึ่งกลิ่นในช่วงนี้จะลากยาวเด่นไปจนถึงช่วงท้าย โดยจะได้ความอบอุ่นเข้ามาเสริมซึ่งจะได้อารมณ์คล้ายผิวกายสะอาดๆ เคล้าความเป็นวานิลลากลั้วไม้หอม กลิ่นจะอบอุ่นแบบเรื่อยๆ มาเรียงๆ ไม่ได้แบบว่าแผ่กระจายอะไร แต่ได้ความรู้สึกน่าไว้วางใจ ชวนยิ้ม และมีเสน่ห์ที่เข้าถึงได้ง่าย โดยไม่ต้องพยายามปีนบันไดดมและต้องใช้ความลึกซึ้งมากมายเกินเหตุแต่ประการใด

เหมาะสำหรับ – Unisex เลย กลิ่นมีความกลางๆ สูงมากที่จะแตะการใช้งานของทุกเพศ ซึ่งวัยเรียนมหาลัยขึ้นไปสามารถจัดตัวนี้ได้สบายๆ กลิ่นให้ความโปร่งสะอาดและอบอุ่นมีเสน่ห์ในเวลาเดียวกัน ซึ่งสามารถใช้ได้ในแทบจะทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ไม่ว่าจะทางการหรือทั่วๆ ไป เอาจริงๆ ถ้าจะใส่ออกกำลังกายก็ใส่ได้อยู่ แต่เนื่องจากบ้านเราอากาศร้อนอาจจะรอช่วงท้ายๆ แทนน่าจะดีกว่า ส่วนยามค่ำคืนก็สบายๆ ยิ่งถ้าต้องการความเข้าถึงง่ายและโรแมนติคแบบไม่โจ่งแจ้ง ไม่ว่าจะใส่ออกงานหรืออยู่กับคนรักก็ทำให้เอาฟินทั้งคนใส่และคนได้รับกลิ่นได้ไม่ยาก แต่ถ้าจะใส่เพื่อไปท่องราตรีต้องอัดสเปรย์หน่อยก็พอไปปล่อยของได้อยู่แบบเน้นคลุกวงใน เช่นนั้นกลิ่นครอบจักรวาลการใช้งานพอสมควรเลยทีเดียว

ความทน – 8 ชม. สบายๆ เลย และอาจจะมากกว่านั้นอยู่ที่จำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดเป็นสำคัญ

การกระจาย กลิ่นกระจายปานกลางในตอนต้น แล้วจะลดลงมาเป็นออร่ารอบๆ ตัว ก่อนจะเป็น Skin Scent ที่ตีขึ้นยามร่างกายทำความร้อน ซึ่งถือเป็นอีกตัวที่มีความปลอดภัยในการใช้งานแถมด้วยความเซ็กซี่นั่นเอง

ทิ้งท้าย มันเซ็กซี่ที่สุดในโลกไหม? ก็ต้องตอบว่า “ตอบไม่ได้” เพราะความเซ็กซี่ทางกลิ่นของแต่ละตัวบุคคลนั้นรู้สึกแตกต่างกัน แต่ถ้าในความรู้สึกผม กลิ่นนี้คือกลิ่นที่เซ็กซี่ตามธรรมชาติแบบไม่ต้องพยายามแถมยังให้ความอบอุ่นมีเสน่ห์แบบโปร่งๆ น่าเข้าใกล้ได้ดีมาก เช่นนั้นถ้าใส่ตัวนี้แล้วมีคนซบไปเรื่อยๆ ก็ฟินจนไม่รู้จะฟินยังไงแล้วล่ะ บอกเลยยยยย

หมายเหตุ:
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน 
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ห้าม!!! ผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ ไม่เช่นนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้แบบไม่ได้ขอกันก่อนดีๆ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น