วันพุธที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2560

Review: Christian Audigier – Ed Hardy: Villain for Men

Christian Audigier – Ed Hardy: Villain for Men 

ลวดลายแบบ Graffiti ที่เป็นเอกลักษณ์ของไลน์ Ed Hardy จากแบรนด์ Christian Audigier จะเป็นสิ่งที่สามารถดึงดูดสายตาได้เสมอ ซึ่งขวดน้ำหอมก็เช่นกัน เมื่อขวดสวยก็ต้องพิสูจน์ ยิ่งขวดเป็นลายงูผงาดด้วยก็อยากรู้เลยว่ากลิ่นจะทำให้ผงาดขนาดไหน ผลที่ออกมาคือ 

Villain for Men เปิดต้นกลิ่นมาด้วยความคมของโทน Citrus ผสมผสานกับสมุนไพรที่จะมีความนัวบาดรองพื้นด้วยความอบอุ่นที่สัมผัสได้กันตั้งแต่ตอนนี้กันก่อนเลย ได้อารมณ์แบบมาร้ายๆ แรงๆ กันเต็มๆ อาจจะพาลเอาฉุนได้ ซึ่งกลิ่นของมะกรูดจะเป็นตัวเด่นนำแต่กลิ่นจะเสริมความแมนกันตั้งแต่ช่วงนี้ตรงสมุนไพรติดปร่าและอวลจากโหระพาและเซจ ซึ่งในความอบอุ่นที่เป็นตัวรองพื้นจะค่อนข้างชัดและกลิ่นสร้างความเย้ายวนกันตั้งแต่ต้น ซึ่งความนวลอวลจะเริ่มชัดขึ้นโดยที่กลิ่นปร่าๆ สมุนไพรในตอนต้นจะเริ่มจางลงไป ก็จะเข้าสู่ช่วงกลางที่กลิ่นโทน Citrus จะเริ่มลดระดับมาผสมผสานกับกลิ่นนวลๆ ของลาเวนเดอร์ที่ให้ความแมนๆ เคล้ากลิ่นหอมหวานเย้าติดเผ็ดของเม็ดกระวานทำให้กลิ่นเข้าทางเซ็กซี่ดึงดูดกันเต็มๆ โดยเนื้อกลิ่นจะมีความเผ็ดสดชื่นเข้มหน่อยๆ ของพริกไทยเจือแบบแย่งซีนไปด้วยตลอดแต่ก็มีความนุ่มเจือให้รู้สึกได้บ้าง กลิ่นเลยจะบอกอารมณ์แนวๆ เท่ห์อุ่นแต่มีความเก๋าแบบ Bad Boy พอสมควร โดยที่กลิ่นอบอุ่นของไม้หอมที่อวลๆ นัวๆ จะยังคุมโทนหลักแบบตัวรองพื้นที่ไม่ให้ใครแย่งซีนและจะเริ่มนำเข้าสู่ช่วงท้ายโดยกลิ่นของแอมเบอร์ที่มาแบบไม้หอมติดอบอุ่นนัวๆ กลิ่นอยู่ระหว่างความติดเปรี้ยวนิดๆ อุ่นติดวานิลลาบางๆ โดยที่จะมีกลิ่นไม้หอมอย่างซีดาร์ที่ให้ความขรึมแทรกไปตลอด ซึ่งเนื้อกลิ่นจะไม่ได้คมแบบตอนต้นเพราะกลิ่นมีความนวลๆ ของ Musk ที่ตัดทอนความคมออกไปได้เสียหมด เลยจะได้ความนัวอุ่นเร้าใจและเซ็กซี่กำลังดีไปตลอด ซึ่งภาพรวมกลิ่นจะออกทางเย้ายวนเซ็กซี่ โดยไม่ได้เน้นสายหวาน แต่มาสายอบอุ่นติดคมแมนนัวร้ายนั่นเอง 

เหมาะสำหรับ ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไปก็สามารถใช้ตัวนี้ได้แล้ว กลิ่นอาจจะมาสายคมอุ่นแหลมกันนิดนึงในตอนต้น ที่เหลือจะเริ่มเป็นกลิ่นนัวๆ แมนๆ อุ่นๆ ซึ่งเหมาะกับสถานการณ์ยามกลางวันแบบทั่วๆ ไป หรือถ้าใส่ทำงานก็พอได้ แต่ถ้าออกงานทางการจัดๆ หรือรับแขกบ้านแขกเมืองอาจจะดูนัวไปนิด ออกกำลังกายและกิจกรรมการกลางไม่ค่อยเหมาะเท่าไหร่เดี๋ยวอึดอัด ยกเว้นออกกำลังกายในร่มบนเตียงกับใครนั่นอีกเรื่อง ส่วนยามค่ำคืนจัดไปกลิ่นถือว่าทำหน้าที่ได้ดีในการสร้างความแมนและลุค Bad Boy และเย้ายวนชวนอุ่นนัวได้น่าสนใจแบบที่ไม่ได้ดูลั่นล้าจัดๆ ออกแนวมีของซ่อนคมประมาณนั้นเลย 

ความทน กลิ่นทนน่าสนใจมากที่ราวๆ 8 ชม. อาจจะมากหรือน้อยกว่านี้อิงตามจำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดเป็นสำคัญ 

การกระจาย กลิ่นกระจายดีมากในตอนต้น เรียกว่าจะคมๆ แมนๆ อุ่นๆ กันก่อน เรียกว่าอาจจะตกใจกันนิดนึง พอเข้าช่วงกลางแล้วจะกระจายปานกลางกำลังดีนัวๆ แล้วจะลดลงเป็นออร่ารอบๆ ตัวกึ่ง Skin Scent ติดผิวในช่วงท้าย

ทิ้งท้าย - ซึ่งถ้า D&G The One for Men เป็นตัวที่ให้ความเย้ายวนแบบกรุ้มกริ่มเจ้าเสน่ห์แบบเมโทร ตัวนี้จะมาสายใกล้เคียงกันเพียงแต่ว่าแค่ไม่มียาสูบเป็นตัวเด่น เพราะเน้นอุ่นนัวฮอตฉ่า Bad Boy ติดดิบเท่ห์กว่านั่นแล 

หมายเหตุ: 

1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน 
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ห้าม!!! ผู้ใดเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ ไม่เช่นนั้นถ้าเจอก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ รวมถึงกรณีเมื่อมีร้านไหนนำไปใช้ตามการอนุญาตก่อนหน้านี้แล้ว ก็ขอแจ้งว่า เข็มขัดสั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับการขายใดๆ ของร้านน้ำหอม/ผู้ขายคนนั้นๆ นะครับ

Credit ภาพ - https://i5.walmartimages.com/asr/82597019-1a59-43d3-abdd-a269e70c7bba_1.53a6a7a6b2c690adeed569b734542997.jpeg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น