วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Review: by Kilian - Good Girl Gone Bad

by Kilian - Good Girl Gone Bad


หลังจากเก็บการใช้ไลน์ Asian Tales ที่เข้ามาวางขายในประเทศและบอกเล่าจนครบแล้ว ก็ได้เวลามาแตะไลน์ผู้หญิงอย่าง In the Garden of Good And Evil ของแบรนด์ by Kilian อีกครั้ง ซึ่งคราวนี้ได้เวลาของรุ่นที่เรียกว่าฮิตสุดของฝั่งนี้ แถมชื่อรุ่นเก๋ไก๋ไม่น้อยนั่นคือ Good Girl Gone Bad นั่นเอง

สิ่งแรกที่ต้องยกให้ในความดีงามของรุ่นนี้คือ ชื่อรุ่นที่ดึงดูดมาก มันมีความแบ่งภาคทั้งดีและแซ่บไปในตัว และพอกลิ่นเปิดเริ่มทำหน้าที่ของมันความเป็นกลิ่นอายดอกไม้ผสมกับกลิ่นผลไม้ติดหอมหวานนวลจะมาก่อนเลย กับกลิ่นอายติดผลไม้แบบแอปริคอตและพีชผสมผสานกับกลิ่นดอกไม้นวลๆ จากดอกหอมหมื่นลี้ ที่สำคัญจะได้กลิ่นอายครีมมี่ของโทนดอกไม้ขาวอย่างซ่อนกลิ่นค่อยๆ ดันขึ้นมา ทำให้กลิ่นจะหอมหวานใสปนครีมนวลได้ดูน่ารักและเรียบร้อย อินโนเซนส์ชัดเจน แต่จะแอบมีความลั่นล้าที่ไม่ถึงกับก๋ากั่นอยู่ตามแบบผู้หญิงที่เรียบร้อยติดหวาน และความครีมมี่ของเนื้อกลิ่นจะดึงเข้าสู่ช่วงกลาง ที่กลิ่นอายจะเริ่มมีความเปลี่ยนแปลงแบบที่ความหวานจะเริ่มเปลี่ยนโทน เพราะดอกหอมหมื่นลี้ที่มาสายหวานโปร่งหวานจะเริ่มโดนความครีมมี่ของซ่อนกลิ่นเด่นมากขึ้น ทำให้ความนวลข้นของกลิ่นชัดขึ้นมา แต่ไม่ได้แน่นหนักนัก มีความโปร่งให้พอรับรู้ได้ กลิ่นเริ่มจะส่อมาแนวเย้ายวนและติดเซ็กซี่นิดๆ มีโทนหวานติดน้ำผึ้งจางๆ และมีกลิ่นอายติดเขียวมีความดาร์กหน่อยๆ ปะปนของดอกนาร์ซิซัสที่จะเด่นเข้ามาเลยทำให้กลิ่นตอนนี้เริ่มจะมาสายเซ็กซี่ครีมมี่อมหวานมากขึ้น เรียกว่าเริ่มเปลี่ยนมาเป็นโทนที่ปล่อยของแบบที่มีความมั่นใจคาบเกี่ยวระหว่างความเรียบร้อยก็ได้ และมีชั้นเชิงของความเซ็กซี่ได้เป็นอย่างดี ซึ่งไม่นานกลิ่นอายของโทนไม้หอมอบอุ่นจะเริ่มแทรกเข้ามา และจะเริ่มเปลี่ยนโทนอีกครั้งในช่วงท้าย กับความเป็นไม้หอมอบอุ่นที่ไม้ซีดาร์จะเด่นขึ้นมาให้ความโปร่งติดขรึม โดยที่จะล้อมด้วยกลิ่นออกทางอบอุ่นโทนไม้จาก Amber กลิ่นโทนครีมมี่อมหวานจะจางลงไปเหลือบางๆ เเป็นสายสนับสนุนแทน ทำให้กลิ่นในช่วงนี้เด่นที่ความเป็นไม้หอมขรึมๆ มีความแมนและความมาดมั่นในเนื้อกลิ่น แบบว่ามาสาย Strong! แบบเริ่ดเชิ่ด โดยที่กลิ่นไม่หนักแต่อารมณ์มันได้

เหมาะสำหรับ - ผู้หญิงทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไปก็ใช้ได้แล้ว เพราะกลิ่นไม่ได้ดูผู้ใหญ่มากเกินไป ไล่เรียงโทนแบบทันสมัยได้ดีเลยทีเดียว ซึ่งสามารถใช้ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวัน แบบทางการก็พอได้ เพียงแต่จำนวนสเปรย์ให้เหมาะสม เพราะไม่งั้นกว่าจะมาดมั่นช่วงท้ายเกรงจะหวานจุกคอหอยกันเสียก่อน งดใส่แล้วไปร่อนออกกลางแจ้งกับออกกำลังกายทันทีเช่นกัน ยกเว้นช่วงท้ายๆ ที่ได้สบายมาก ส่วนยามค่ำคืนจัดไป กลิ่นได้อารมณ์ที่เล่นความซับซ้อนในความเป็นผู้หญิงได้ดี มีระดับเสียด้วย ออกแนวหลอกให้อยากแล้วจากไปกับพวกขาหม้อไรงี้ ส่วนคุณผู้ชายเอาจริงๆ รุ่นนี้มีความ Unisex พอสมควรเลยทีเดียว ยิ่งในช่วงท้ายอารมณ์แมนๆ มาเลย สามารถใส่ได้ถ้าไม่ได้มายด์ความหวานและโทนดอกไม้ในช่วงต้นกับกลาง

ความทน - ของเขาดีจริง ยกให้เลยว่า 8 ชม. ขึ่้นไป ซึ่งอยู่ที่จำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดเป็นสำคัญ ส่วนตัวเจอที่ไป 12 ชม. กลิ่นยังคงทำหน้าที่ได้ดีอยู่

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีมากในช่วงต้นแต่เป็นเรื่องดีที่ไม่ได้หวานแน่นมาก และจะลดลงมากระจายปานกลางแบบยาวไป พอพ้น 6 ชม. ไปแล้วจะกลายเป็นออร่ารอบๆ ตัว พอราวๆ 10 ชม. ไปแล้วจะกลายเป็น Skin Scent

ทิ้งท้าย - เรียกว่ากลิ่นมีการเปลี่ยนโทนได้ดีบ่งบอกการไล่เรียงโทนจากเรียบร้อยหวานนวล สู่ความร้ายมั่นติดแมนได้ตรงตามชื่อรุ่นได้ชัดเจนและมีลูกเล่นอย่างมีระดับเสียด้วย ที่สำคัญรุ่นนี้มีกล่องที่เป็นคลัชงูตัวเดียวกับคลัชที่เป็นตัวอักษรให้เลือกด้วยนะนั่น

หมายเหตุ:
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ห้าม!!! ผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ ไม่เช่นนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ รวมถึงกรณีเมื่อมีร้านไหนนำไปใช้ตามการอนุญาตแล้ว ก็ขอแจ้งว่า เข็มขัดสั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับการขายใดๆ ของร้านน้ำหอม/ผู้ขายคนนั้นๆ นะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น