วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2560

Review: Carolina Herrera - Good Girl

Carolina Herrera - Good Girl 

เห็นขวดครั้งแรกก็ส้นเข็มกันซะขนาดนี้ กับชื่อรุ่นว่า Good Girl ของ Carolina Herrera แม้จะดู Contrast แต่มันเก๋ไก๋อย่าบอกใคร ยิ่งมีคำโปรยห้อยท้ายมาด้วยว่า “It’s so good to be bad” มันเลยมีความแซ่บอย่างบอกไม่ถูกจริงๆ เมื่อความเก๋มาเสิร์ฟขนาดนี้ ก็ขอลองกันซักหน่อยว่าความเป็น Good Girl ในนิยามของแบรนด์นี้จะออกมาในลักษณะไหน
 

เปิดต้นกลิ่นมาความรู้สึกแนวๆ ผลไม้ผสมกับเบอร์รี่จะมาแบบวูบแรกให้รู้สึกได้เลย แต่แล้วจะมีกลิ่นอายแบบครีมมี่ติดกาแฟจางๆ ผสมผสานอยู่ข้างใน และยังไม่พอกลิ่นโทน Floral ที่มีความนวลผสมครีมมี่ก็จะดันขึ้นมาเร็วพอสมควร ดึงเข้าสู่ช่วงกลางภายในระยะเวลาไม่นาน และคราวนี้จะชัดเจนเลยนั่นคือกลิ่นอายแบบครีมมี่เย้ายวนของซ่อนกลิ่น และมีกลิ่นอายของมะลิติดข้นนวลหน่อยๆ เสริม แต่สิ่งที่ดีอย่างหนึ่งคือ กลิ่นอายเป็นโทนดอกไม้ขาวติดหวานก็จริง แต่เพราะการที่มีกลิ่นอายติดกาแฟ และมีกลิ่นอายของโกโก้ที่เสริมขึ้นมา เลยทำให้ดอกไม้ขาวหวานครีมช่วงนี้จะได้อารมณ์ติดดาร์กข้นเข้ามาด้วย กลิ่นเลยจะออกทางโทนสีน้ำตาลนวลหวานเด่นมาเลย มีทั้งความครีมนวลหวานและึความดาร์กเย้ายวนเข้ามากันให้ครบ เพียงแต่ไม่ได้ออกทางขนมนักเพราะมีโทนอับเซ็กซี่ติดแป้งเจืออยู่ตลอด ซึ่งเป็นข้อดีที่ทำให้กลิ่นนี้มีลูกล่อลูกชนจะหวานก็ได้ จะยั่วก็สามารถ ซึ่งเนื้อกลิ่นครีมมี่จะเริ่มเปิดตัวมากขึ้นจนจับได้ว่าเป็นกลิ่นของถั่วตองก้า และก็เข้าสู่ช่วงท้ายกันอย่างชัดเจนที่จะมีความครีมมี่ติดโกโก้อบอุ่น เจือวานิลลาหน่อย ตัดทอนด้วยกลิ่นของไม้หอมที่ไม่ทำให้เป็นกลิ่นขนม ทำให้กลิ่นมีความขรึมมั่นเข้าด้วย เลยทำให้เป็นกลิ่นโทนเซ็กซี่เย้ายวนแบบติดดาร์กหวานกำลังดี มีกลิ่นโทนครีมมี่ซ่อนกลิ่นในช่วงกลางยังตามมาจางๆ เลยทำให้ได้อารมณ์ดึงดูดเข้ามาด้วย ซึ่งได้อารมณ์ลักษณะแบบน้ำหอมเซ็กซี่มาดมั่นได้เป็นอย่างดี ซึ่งก็เข้าทางตามที่คำโปรยบอกไว้เลยว่า It’s so good to be bad 

เหมาะสำหรับ - ผู้หญิงทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไปก็สามารถใส่ตัวนี้ได้แล้ว เพราะกลิ่นมีความแซ่บที่ไล่เรียงมิติเหมือนจะน่ารักดูดี แต่จริงๆ มั่นและร้ายกว่าที่คิด สร้างมิติให้ตัวคนใส่มีความ Chic ได้ด้วย ซึ่งใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวัน แบบจำกัดสเปรย์ เพราะถ้ามากไปเดี๋ยวจุกคอหอยตายเสียก่อน กลิ่นอาจจะไม่เหมาะกับการรับแขกบ้านแขกเมืองนัก รวมถึงไม่ควรใส่ออกกำิจกรรมกลางแจ้งหรือว่าออกกำลังกายแต่ประการใด แต่ถ้าใส่ทำงาน Office หรือใส่ทั่วๆ ไป อันนี้ได้สบายมาก ดูมาดมั่นดี ที่แน่ๆ ยามกลางคืนตัวนี้พร้อมรบมากอีกตัวที่ทำให้เห็นถึงความเซ็กซี่เย้ายวนแบบที่มีระดับกำลังดี และเรียกร้องความสนใจได้ดีอีกด้วย 

ความทน - ดีงามมมมม กับ 8 ชม. ขึ้นไปสบายมาก 

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีมากในช่วงต้น แล้วจะลดระดับลงมากระจายดี เรียกว่ามาสายปล่อยของกันในระดับหนึ่งเลย แต่พอเข้าช่วงท้ายจะลงมาที่การเป็นออร่ารอบๆ ตัว พอพ้นซัก 8 ชม. ไปแล้วจะเริ่มผันเป็น Skin Scent ชัดเจน

ทิ้งท้าย - เอาตรงๆ อันนี้คือกลิ่นสาวมั่น แบบว่า ทำไมเหรอชั้นเป็นเด็กดีที่นุ่งสั้น ใส่ส้นเข็มไง ผิดตรงไหนเหรอที่แน่ๆ แค่ขวดก็กินขาดแล้ว 

หมายเหตุ: 
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน 
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ห้าม!!! ผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ ไม่เช่นนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ รวมถึงกรณีเมื่อมีร้านไหนนำไปใช้ตามการอนุญาตแล้ว ก็ขอแจ้งว่า เข็มขัดสั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับการขายใดๆ ของร้านน้ำหอม/ผู้ขายคนนั้นๆ นะครับ” 

Photo Credit by https://www.punmiris.com/himg/o.44147.jpg



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น