วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2560

Review: Natural Teller - Indulgence

Natural Teller - Indulgence 

ว่ากันด้วยกลิ่นขนมหวาน กลิ่นลักษณะนี้มักจะเป็นที่ชื่นชอบกันมากโดยเฉพาะในหมู่หญิงสาวเพราะกลิ่นมันหอมหวานพาลไปให้คิดถึงว่าใส่น้ำหอมกลิ่นแบบนี้แล้วจะมีความน่ากินได้อีกด้วย ซึ่งจากที่ผ่านมาของ Natural Teller ว่ากันตรงๆ คือ ไม่เห็นกลิ่นแนว Gourmand แบบนี้มาก่อน และไม่คิดว่าจะทำเสียด้วยซ้ำเพราะเห็นมาสายอาร์ต เช่นนั้นในเมื่อปล่อยกลิ่นนี้มา ก็จัดซะหน่อยว่าจะออกมาในลักษณะขนมหวานแบบไหนกับรุ่นนี้เลย Indulgence 

เปิดตัวหลังสเปรย์ก็สายหวานสุดใจกันอย่างชัดเจนเพราะกลิ่นโทนไซรัปผลไม้หวานๆ จะมากันเต็มที่เลย ซึ่งกลิ่นของพีชและราสเบอร์รี่จะเด่นมาเชียว และมีกลิ่นอายฉ่ำๆ ของลูกพลัมเจือกลิ่นหวานสับปะรดเสริมเข้ามาหน่อยๆ แม้กลิ่นจะหวานแหลมอยู่ แต่ใครชอบกลิ่นหวานๆ จะแบบว่าชั้นเกิดมาเพื่อสิ่งนี้กันได้เลย ในเนื้อกลิ่นแม้จะเป็นลักษณะแบบไซรัปผลไม้รวมหวานๆ เพียงชั่วขณะ ก็จะเริ่มสัมผัสได้ถึงกลิ่นนมและวานิลลาที่ออกทางขนมดันเข้ามาเรื่อยๆ จนนำเข้าสู้ช่วงกลางที่เรียกว่าจัดเต็มความเป็นขนมที่มีกลิ่นอายแบบไซรัปหวานๆ มีกลิ่นน้ำตาลเจือไปตลอด แบบว่าเหมือนนั่งอยู่ท่ามกลางของหวานและขนมที่มีส่วนผสมของนม วานิลลา น้ำตาลไซรัป และแยมผลไม้กันในระดับหนึ่งเลยทีเดียว แต่สิ่งหนึ่งคือ กลิ่นไม่ได้มาสายกระจายตัวจัดจ้านปล่อยพลังนัก เลยจะได้อารมณ์ของหวานที่น่ากินกำลังดี ที่สำคัญในเนื้อกลิ่นมีโทนติดดอกไม้หน่อยๆ ด้วย เลยทำให้สื่อความรู้สึกถึงความเป็นผู้หญิงผ่านเนื้อกลิ่นหอมหวานได้ดี กลาเป็นสาวที่ชอบของหวานได้ลงตัว เข้าทางตามภาพที่สื่อสารของรุ่นนี้ชัดเจน เมื่อผ่านไปจนถึงช่วงท้ายกลิ่นความหวานขนมจะเริ่มลดทอนลงไป โดยจะเริ่มสัมผัสได้ถึงกลิ่นไม้หอมโปร่งๆ สว่างๆ สะอาดๆ เคล้ากลิ่นหวานจางๆ ติดผิวกาย ให้มีความหวานเย้ากำลังดีไปตลอด ได้อารมณ์ขนมหวานที่เพียบๆ ตรงหน้านั้นอันตรธานไปหมดเพราะลงท้องไปแล้ว กลิ่นหอมหวานๆ เลยรุมๆ รอบตัวแทน ซึ่งอันนี้ต้องยกนิ้วให้เลย เพราะสื่อสารกลิ่นได้ดีมากกับคำว่า Indulgence ที่หมายถึงการปล่อยเนื้อปล่อยตัว แกมด้วยการไม่แคร์สื่อว่า ชั้นจะกินขนมอ่ะ ก็ชั้นชอบได้แบบชัดเจนมากจริงๆ 

เหมาะสำหรับ - ผู้หญิงทุกเพศวัยเรียนมปลาย ขึ้นไปก็สามารถใส่ตัวนี้ได้สบายมาก เพียงแต่ต้องเป็นคนที่ชอบโทนหวานด้วยจะอินไม่ยาก โดยกลิ่นนี้สามารถใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวันแบบจำกัดจำนวนสเปรย์ เดี๋ยวจะหวานเกินลิมิตชีวิตเกินร้อยไปนิด ให้ข้ามการใส่แบบงานทางการไปจะดีกว่า แต่ถ้าใส่แบบทำงาน Office พอได้ และงดใส่ออกกิจกรรมกลางแจ้ง หรือออกกำลังกายได้เลย เดี๋ยวคนที่มาออกกำลังกายเพื่อ Diet จะหิว บาปกรรม นอกนั้นจัดไปแบบเหมาะสมได้เลย ใส่ท่องราตรีหรือยามกลางคืนเรียกว่าสบายมาก เผลอๆ คนใกล้ตัวได้กลิ่นพากันไปกินบิงซูก่อนนอนได้เลยทีเดียว 

ความทน - เรียกว่าลงตัวมากที่ราวๆ 8 ชม. ซึ่งอาจจะมากหรือน้อยกว่านี้อิงตามจำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีด ส่วนตัวเจอไปที่ 10 ชม. กับราวๆ 4 สเปรย์ ถือว่าดีงาม 

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีมากกกกกกในช่วงต้นเรียกว่าหวานเจี๊ยบกันมาเลย แล้วจะดรอผลงมากระจายปานกลางในช่วงกลางแบบไม่พุ่งมากจนคนอื่นมีอาการหิว ก่อนจะเป็นออร่ารอบๆ ตัวในช่วงท้ายเบาๆ พอพ้นซัก 8 ชม. ก็เป็น Skin Scent 

ทิ้งท้าย - อาจจะหวานเจี๊ยบหน่อยช่วงต้น ถ้าผ่านไปแล้วก็จะเริ่มเข้าใจและเข้าถึง และจะหอมหวานแบบยาวไป 

สรุป - จากทั้งหมดของไลน์นี้ต้องเรียกว่า มีทุกอารมณ์ทั้ง ดาร์กดำมืดดราม่า หม่นหมองเก็บกดแต่สวยงาม ปลอดโปร่งสบายๆ สไตล์ Nice Guy และปิดท้ายที่สายหวานสุดใจ ถือเป็นความหลากหลายที่ทำออกมาได้ชัดและแตกต่างด้วยการเล่าเรื่องได้น่าสนใจมากในทุกตัวเลยทีเดียว 

หมายเหตุ: 
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน 
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ห้าม!!! ผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ ไม่เช่นนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ รวมถึงกรณีเมื่อมีร้านไหนนำไปใช้ตามการอนุญาตแล้ว ก็ขอแจ้งว่า เข็มขัดสั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับการขายใดๆ ของร้านน้ำหอม/ผู้ขายคนนั้นๆ นะครับ 

Photo Credit by https://www.facebook.com/naturalteller/photos/rpp.808828592561385/1080836838693891/?type=3

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น