วันอาทิตย์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2561

Review: Diesel - Plus Plus Masculine

Diesel - Plus Plus Masculine

ขวดนมขวดนี้เห็นครั้งแรกแบบว่า Diesel ทำของกลิ่นด้วยเหรอ มีนมพลาสเจอร์ไรส์ด้วย แต่ที่ไหนได้มันคือความเก๋ของการทำ Package ที่เอาขวดนมแบบนี้มาเป็นน้ำหอม แถมมีทั้งรุ่นผู้หญิงและผู้ชายเสียด้วย ซึ่งแน่นอนไม่ได้เห็นในบ้านเราแล้ว เพราะผู้นำเข้าเอารุ่นอื่นมานำเสนอแทนเสียมาก เช่นนั้น จึงขอมาเล่ากลิ่นกันหน่อยดีกว่าว่าขวดนมขวดนี้ในรุ่นของผู้ชายในชื่อรุ่นว่า Plus
 Plus Masculine กลิ่นจะมาในลักษณะไหน 

Top Notes เปิดมาก็ได้อารมณ์ของความเป็นส้มเคล้าความเป็น Citrus แบบไม่ได้ส้มจ๋าๆ มีความเป็นโทนสังเคราะห์เคล้าความเป็นโทนครีมๆ นวลๆ ซ่าๆ ที่มาจากเม็ดผักชีในเนื้อกลิ่น ได้อารมณ์สไตล์ครีมส้มติดซ่าวูบขึ้นมากึ่งสดชื่นกึ่งครีมนวล เพียงชั่วขณะถัดมาความชัดเจนของโทนครีมมี่จะมากขึ้น ได้ความเป็นกลิ่นอายแบบนมเปรี้ยวรสส้มวูบขึ้นมาเลย และจะยืนพื้นที่กลิ่นนี้อย่างชัดเจนใน Middle Notes กับการเป็นกลิ่นสไตล์นมเปรี้ยวรสส้มแต่ไม่ได้ออกทางนมเปรี้ยวจ๋าๆ จนแบบว่าเอานมเปรี้ยวสาดตัวขนาดนั้น เพราะกลิ่นโทนเครื่องเทศเย้ายวนจะตีคู่เด่นขึ้นมาให้ความดึงดูดชัดเจนด้วยกับกลิ่นอายของอบเชยติดครีม มีความเแ็นกระวานให้ความหวานเซ็กซี่กำลังดี รวมถึงมีความหวานนวลออกทางโทนแป้งซึ่งน่าจะมาจากไวโอเล็ตเชื่อมต่อระหว่างโทนครีมมี่นมเปรี้ยวกับเครื่องเทศให้กลายเป็นกลิ่นนุ่มอบอุ่นติดสดชื่น กลิ่นจะกลางๆ คงความเป็นโทนกลิ่นนมรองพื้นได้ลงตัวจนเมื่อมีกลิ่นไม้หอมนวลๆ ติด Spicy อบอุ่นเสริมเข้ามาเรื่อยๆ จนเริ่มจับได้ชัดเจนว่ามีกลิ่นของไม้จันทน์หอมที่มีความเผ็ดนวลกำลังดีจากโทนเครื่องเทศเผ็ดปร่าติดไม้หอมอย่างเม็ดจันทน์เทศเคล้ากับกลิ่นครีมมี่ของถั่วตองก้าที่ให้ความรู้สึกแบบนมรองพื้นบางๆ ครีมๆ และมีความเย้ายวนชวนคลุกวงในของอบเชยที่ยังตามมาเด่นอยู่ในช่วงนี้ด้วย กลิ่นจะผสมผสานกันเป็นกลิ่นไม้หอมติดนมที่มีความอบอุ่นเย้ายวนและดูไม่หนักหน่วง มีความหวานจางๆ ให้จับได้ให้ความน่ารักและวัยรุ่นได้กำลังดีแบบผู้ชายน่ากอดได้น่าสนใจเลยทีเดียว 

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยเรียน ม.ปลาย ขึ้นไปก็สามารถ กลิ่นมีความเป็นวัยรุ่นระดับหนึ่งเลยทีเดียว ซึ่งสามารถใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวัน ได้ทั้งใส่ทำงานใน Office ใส่เรียน หรือทั่วๆ ไป แต่ถ้างานทางการจัดๆ หรือต้องพบปะผู้คนสำคัญ เว้นตัวนี้ไปจะดีกว่า นอกนั้นไม่ว่าจะเป็นใส่ออกกลางแจ้งหรือว่าออกกำลังกายให้รอช่วงท้ายๆ จะพอได้อยู่ ส่วนยามคำคืน อัดสเปรย์หน่อยออกไปปล่อยของได้ เพราะกลิ่นถือว่าเข้าทางกับกลางแจ้งได้ในระดับหนึ่งเลย 

ความทน - ราวๆ 6 - 8 ชม. อิงตามจำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดเป็นสำคัญ โดยส่วนตัวเจอที่ราวๆ 8 ชม. จำนวนสเปรย์ที่ 6 สเปรย์ 

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีในตอนต้น แล้วจะลดลงมากระจายปานกลาง ก่อนจะกลายเป็น Skin Scent ให้ความรู้สึกติดนมๆ ในตอนท้าย 

ทิ้งท้าย - ยกนิ้วให้ขวดที่มีความเก๋เป็นของตนเองแบบขวดนมเลย Diesel จับตรงนี้มาเป็นจุดขายได้ยอดมาก และเสียดายที่หายไปจากไทยแล้ว 

หมายเหตุ:
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ห้าม!!! ผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ ไม่เช่นนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ รวมถึงกรณีเมื่อมีร้านไหนนำไปใช้ตามการอนุญาตแล้ว ก็ขอแจ้งว่า เข็มขัดสั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับการขายใดๆ ของร้านน้ำหอม/ผู้ขายคนนั้นๆ นะครับ

Photo Credit by https://images-na.ssl-images-amazon.com/images/I/61%2Bblj0MAvL._SL1000_.jpg



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น