วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Review: Air-Val International - Angry Birds: King Pig

Air-Val International - Angry Birds: King Pig

คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก Angry Birds และเจ้าหมูเขียวที่ชอบขโมยไข่ของเหล่านกมาเตรียมกิน ซึ่งแน่นอนว่าแทบทุกคนต่างก็เคยลองเล่นเกมสุดฮิตนี้กันมาพร้อมคำนวณวิถีโค้งกันอย่างเมามันแล้วแน่ๆ ฮิตขนาดนี้มีภาพยนตร์มาก็แล้ว Air-Val International เลยเป็นเจ้าเดิมที่ได้ลิขสิทธิ์เอาตัวละครยอดฮิตมาทำเป็นน้ำหอมเช่นเคย ซึ่งความน่ารักของเจ้าหมูเขียว King Pig มาเตะตาอย่างแรงเลยได้โอกาสสอยมาจัดไปหลายดอกซะเลย ซึ่งกันจะเป็นยังไงนั่น

ก็เป็นแบบนี้เลย เพราะ “หมูเขียว” มากับกลิ่นอายแบบน้ำหอมน่ารักมากมายก่ายกองกับ Top Notes ที่เป็นกลิ่นซิตรัสกลั้วความเป็นแอปเปิ้ลเขียวเลย กลิ่นจะสดใสราวกับไซรัปหรือซูกัสแอปเปิ้ลเขียวที่ฉ่ำๆ หอมสดชื่นติดหวานแกล้มๆ เรียกว่ากลิ่นฉีดไปแล้วลดอายุคนฉีดไปได้มากโขกันเลย ซึ่งกลิ่นในช่วงต้นนี้จะตามต่อไปยัง Middle Notes ที่จะเป็นโทนเขียวสดชื่นมากันเต็มๆ คุมโทนความเป็นผลไม้ ซิตรัส และเขียวสบายๆ โยจะมีกลิ่นอายเบาๆ ของดอกไม้ที่ไม่ได้มาแบบดอกไม้ข้นๆ นวลๆ แต่มาแบบเบาเบาสบายๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ เสริมให้เกิดความสดชื่นแบบน่ารักๆ เสียมาก ซึ่งกลิ่นโทนเขียวสบายๆ ติดแอปเปิ้ลเขียวจะยังคงตามไปเด่นที่ Base Notes กับการผสมผสานกับกลิ่นของ Musk และไม้หอมอ่อนๆ เลยจะเป็นกลิ่นสะอาดจางๆ แบบเสื้อผ้าหรือผิวกายที่พึ่งผ่านการอาอบน้ำด้วยสบู่ที่เป็นกลิ่นผลไม้ ซึ่งเรียกว่าเป็นหนึ่งในน้ำหอมที่กลิ่นอายน่ารัก สบายๆ ผลไม้สมกับวัยที่ชอบ Angry Birds เป็นที่สุด

เหมาะสำหรับ – Unisex เลย ตั้งแต่วัยเด็กน้อยขึ้นไปจนถึงวัยไหนก็ได้ที่กล้าใส่ เพราะกลิ่นมันน่ารักสดใสมากจริงๆ แถมเข้าถึงได้ง่ายเลยทีเดียว โดยที่คนได้กลิ่นมักไม่ยี้ (แต่อาจจะมองหน้าแล้วอมยิ้ม ซึ่งนั่นคืออีกเรื่อง) โดยจะเหมาะกับทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ถ้าผู้ใส่คือเด็กน้อยไม่เกินประถมศึกษาปีที่ 6 แต่ถ้าสูงวัยกว่านั้นแล้วจะไม่เหมาะกับงานทางการทุกประเภท เน้นชิลล์ๆ ลั่นล้าเล่นกับลูก กับหลาน กับน้อง หรือใส่ไปเที่ยวสวนสนุกกับกิจกรรมกลางแจ้งก็เข้าทาง ใส่ออกกำลังกายพอได้ถ้าไม่แคร์ใครว่าชั้นใส่กลิ่นหมูเขียว ส่วนยามค่ำคืนไม่เหมาะเลย กลิ่นเบาไปแหละ

ความทน กลิ่นนี้ความทนแยกออกเป็น 2 ส่วนชัดเจน ถ้าอยู่ในห้องแอร์และจำนวนสเปรย์เหมาะสม กลิ่นลากยาวไปถึง 8 ชม. ได้เลย ซึ่งเก๋มากกกก (ส่วนตัวอัดไป 10 สเปรย์ และอยู่ในห้องแอร์ลากไปได้ถึงสบายๆ) แต่ถ้าใส่แล้วออกกลางแจ้ง ราวๆ 4 ชม. ก็โบกมือลาได้แล้ว ยกเว้นฉีดเสื้อที่สวมด้วย จะช่วยให้กลิ่นติดเสื้อทนยิ่งขึ้นอยู่ไม่น้อย

การกระจาย กลิ่นกระจายปานกลางในช่วงต้น ไม่เน้นบอกให้โลกรู้ว่าเราใส่น้ำหอม Angry Birds แล้วจะลดลงเป็นออร่ารอบๆ ตัว มุ้งมิ้งกับตัวเอง แล้วเป็น Skin Scent ในช่วงท้าย
  
ทิ้งท้าย ขวดรุ่นนี้ถือเป็นขวดรุ่นที่น่ารักที่สุดในบรรดาการเปลี่ยนขวดที่ผ่านๆ มาเลย ขวดล่าสุดที่ออกหลังเซทนี้กลายเป็นใสเล่น Gradient 2 โทนแทน ซึ่งไม่สวยเท่ารุ่นนี้แน่ๆ แน่นอนมีแล้วเก็บโลด ไว้ใส่ยามที่เราหน้าเด็ก ฟินนนน

หมายเหตุ:
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน 
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ถ้าผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ รบกวนติดต่อเพื่อขอเป็นลายลักษณ์อักษรและผมต้องอนุญาตก่อน ไม่เช่นนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้แบบไม่ได้ขอกันก่อนดีๆ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ



1 ความคิดเห็น:

  1. เราชอบกลิ่นนี้มากค่ะ แต่ตอนนี้ไม่มีขายแล้ว พอจะแนะนำอะไรที่กลิ่นคล้ายๆกันได้ไหมคะ

    ตอบลบ