วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Review: Coach the Fragrance Eau de Toilette

Coach the Fragrance Eau de Toilette 
(Sponsored Review) 

หลังจากที่ได้รับเชิญจาก
Coach Fragrance Thailand ไปงานเปิดตัวน้ำหอมใหม่ของ Coach เมื่อเดือนสิงหาคม 2559 ที่ผ่านมา ก็ได้รับน้ำหอมที่เปิดตัวใหม่มาด้วย ขอขอบพระคุณอย่างยิ่งมา ณ ที่นี้ครับ

ซึ่งแน่นอนว่าเป็นน้ำหอมที่เปิดตัวเป็นน้ำหอมผู้หญิง ในใจก็คิดนะว่างานนี้เราจะสาวและสวยไปกับน้ำหอมหรือเปล่า แต่สิ่งที่ได้รับรู้ คือ น้ำหอมรุ่นล่าสุดมีพรีเซนเตอร์อย่างดารานักแสดงสาวน่ารัก Chloë Grace Moretz เช่นนั้นน้ำหอมตัวนี้ต้องมาสายสดใส มั่นใจ และน่ารักแน่นอน ซึ่งรุ่นล่าสุดนี้ก็คือ Coach the Fragrance Eau de Toilette นั่นเอง

สิ่งแรกที่ประทับใจกับรุ่นนี้เลยคือ ขวด เพราะไม่ได้มากับการเป็นขวดทรงสี่เหลี่ยมมีการ Screen ลาย Coach แบบที่เห็นกันเป็นประจำแล้ว เพราะมากับขวดทรงโค้งมนป้อมๆ ที่มีความคลาสสิคและสวยในเวลาเดียวกัน แถมโลโก้ที่ใช้ก็มาเป็นรถม้าที่ดูมีระดับเลยทีเดียว ที่สำคัญมี Tag ห้อยสวยงาม สามารถปั้มเป็นชื่อย่อของคนซื้อได้ด้วย ก็เก๋กันตรงนี้ และสิ่งต่อมาคือ หัวฉีด ไม่ต้องมีจุกปิดอันใด หมุนล็อคเอาไปจบข่าว ซึ่งคราวนี้ก็ได้เวลาของการเข้าสู่การเทสกลิ่น พร้อมกับใส่เต็มแล้วว่ากลิ่นจะออกมาเป็นลักษณะไหน

**ขอบอกกันอย่างซื่อตรงเลยแม้ว่า Review ตัวนี้จะเป็น SR: Sponsored Review ก็ตาม เพราะสไตล์ของเข็มขัดสั้น คือ บอกเล่าโทนกลิ่นเป็นหลักว่ามาในลักษณะไหน**

Top Notes คือ Fruity ติด Sweet Spicy กันชัดเจน เพราะกลิ่นอายของลูกแพร์จะโดดเด่นมากเรียกว่ามาเต็มเรื่องผลไม้ที่มีความฉ่ำกำลังดี ที่สำคัญจะมีกลิ่นติดเขียวอมหวานเครื่องเทศของใบราสเบอร์รี่มาผสานกับกลิ่นของพริกไทยสีชมพูที่เป็นผู้สนับสนุนรองให้กลิ่นมีความคาบเกี่ยวกันระหว่างความหวานผลไม้ ความเขียวสดชื่น และความหวานเครื่องเทศกลิ่นเลยจะไม่ได้ฉ่ำเกินไป เรียกว่าช่วงนี้เป็นช่วงเรียกแขกที่ดีมาก สามารถทำให้คนได้กลิ่นชอบได้ในทันที เพราะกลิ่นมีความน่ารักสดใสที่สำคัญเข้าถึงได้ง่าย ที่สำคัญกลิ่นโทนผลไม้หอมหวานนี้จะตามไปในทุกช่วงเสียด้วย โดยจะลดหลั่นกันไปตามลำดับ เริ่มจาก

Middle Notes กลิ่นของกุหลาบแบบใสนวลจะเริ่มเสริมเข้ามาสมทบกับความเป็นผลไม้ติดเขียวหอมหวานที่ยังคงอยู่ กลิ่นจะกลายเป็นโทน Fruity Floral กันชัดเจน มีความครีมมี่จางๆ ให้ยังคงความใสอยู่ กลิ่นในช่วงนี้จะบ่งบอกถึงความเป็นผู้หญิงสาวที่ได้ทั้งความสดใสของและความอ่อนหวาน ซึ่งแน่นอนว่าช่วงนี้ยังคงความเรียกแขกในตอนต้นได้อย่างดีไม่มีผิดเพี้ยน

Base Notes กลิ่นผลไม้จะเริ่มเบาลงไปแต่ยังคงอยู่ให้รู้สึกได้ กุหลาบจะลงมาเบาๆ เคล้ากับกลิ่น Musk ซึ่งจะได้ความรู้สึกแบบ Floral Musky กันในช่วงนี้ ซึ่งกลิ่นจะมีความนุ่มนวลกำลังดี ซึ่งในความนุ่มจะสัมผัสได้ว่ามีกลิ่น หนังกลับ (Suade)” มาเคล้าให้ความรู้สึกแบบผิวกายหอมนุ่ม โดยจะมีกลิ่นอายไม้หอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกอบอุ่นเบาๆ แทรกไปตลอดจนกว่าจะหายไปจากผิว

**ภาพรวมของกลิ่นจึงมาแบบสาวสดใส มั่นใจ สบายๆ มาในลักษณะของกลิ่นที่เข้าถึงง่ายและปลอดภัยในการใช้งานนั่นเอง**

เหมาะสำหรับ ผู้หญิงทุกเพศวัยเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายก็สามารถใช้ได้แล้ว กลิ่นเข้าถึงได้ง่ายมากบ่งบอกความเป็นผู้หญิงน่ารักกันเต็มๆ โดยคาบเกี่ยวได้หมดกับการใช้งานแบบทั้งทางการและไม่ทางการ กลิ่นไม่ได้มาสายเล่นใหญ่รัชดาลัยเธียร์เตอร์ แต่มาสายสดใส จึงสามารถใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวัน ไม่ว่าจะทางการหรือทั่วไป ขอข้ามใส่เพื่อออกกำลังกายเพราะกลิ่นไม่ได้มาสายปลดปล่อยเหงื่อนัก ส่วนยามค่ำคืนเอาจริงๆ กลิ่นนี้ใส่ได้กับอากาศบ้านเราแบบสังสรรค์ ออกงาน เดินเล่น หรือปาร์ตี้สบายๆ เสียมากกว่าจะเอาไปใส่ท่องราตรี เพราะมันสดใสนะ ไม่ใช่มาสายเล่นใหญ่พร้อมปล่อยความเซ็กซี่ปรอทแตก

ความทน อันนี้วัดจากตัว EDT ที่ได้รับมาเป็นหลัก ความทนจะอยู่ประมาณ 6 ชม. เป็นสำคัญ อาจจะมีบวกลบบ้างซึ่งจะอิงกับจำนวนสเปรย์ที่ใช้และจุดที่ฉีดด้วยเช่นกัน

การกระจาย กลิ่นกระจายดีในตอนต้น ก่อนจะลดลงมาเป็นกระจายแบบออร่ารอบๆ ตัว แล้วปิดท้ายด้วย Skin Scent ที่กลิ่นจะตีขึ้นยามร่างกายทำความร้อนและขยับเนื้อตัว

ทิ้งท้าย เรียกว่าเป็นกลิ่นสดใสและปลอดภัยเลย ไม่ได้มาสายหวือหวาหรือแตกต่างแนว Niche Perfume อะไรในเรื่องความหอม แต่ก็เอาอยู่ในแง่ของการเข้าถึงง่ายใช้แล้วยังไงก็ผ่าน แถมแสดงความเป็นสาวสดใสมั่นใจ ซึ่งส่วนตัวใส่แล้วสะพรั่งกันเลยทีเดียวล่ะครับ โดนแซวไปเรียบร้อยแล้วจ้า ><

หมายเหตุ:
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ถ้าผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ รบกวนติดต่อเพื่อขอเป็นลายลักษณ์อักษรและผมต้องอนุญาตก่อน ไม่เช่นนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้แบบไม่ได้ขอกันก่อนดีๆ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับผม

Credit ภาพทั้งหมด เข็มขัดสั้น




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น