วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Review: Wrangler Cologne for Men

Wrangler Cologne for Men

ใครไม่รู้จัก Wrangler บ้างเนี่ย ถือว่าจะเอาท์กันได้เลย เพราะหนึ่งในแบรนด์ทางด้านยีนส์นอกจากลีวายส์ก็มีแบรนด์นี้แหละที่ได้รับนิยมมาอย่างยาวนานเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนเขาก็มีน้ำหอมของเขาด้วยนอกเหนือจากเรื่องยีนส์และเสื้อผ้า มีโอกาสได้มาก็จัดไปว่าน้ำหอมของแบรนด์นี้จะเป็นเช่นไรกันบ้างกับ Wrangler Cologne for Men 

เรียกว่าเป็น Cologne ที่กลิ่นสดชื่นสร้างความแมนสบายๆ ได้ดีมาก ให้ภาพในหัวออกมาแบบผู้ชายใส่เสื้อลายสก็อต หรือเสื้อยืดสีขาว + กางเกงยีนส์รองเท้าเท่ห์ๆ แบบแนวหนุ่มคันทรี่หรือท้องทุ่ง ลุคดูไม่หวือหวาแต่ปฏืเสธไม่ได้ว่ากลิ่นหล่อได้อยู่ ซึ่งกลิ่นไม่ได้มาสายซับซ้อนอะไรมาก เปิดต้นทางด้วยความเป็นกลิ่นอายแบบซิตรัสติดเขียวสมุนไพรเจือกับกลิ่นนุ่มนวลของลาเวนเดอร์ และมีกลิ่นเครื่องเทศโทนโปร่งจางๆ ให้รู้สึกได้ กลิ่นช่วงนี้ให้ความสดชื่นแบบแมนๆ เลย ที่สำคัญกลิ่นในช่วงต้นนี้มาสายเดียวกับ Creed Green Irish Tweed หรือ Davidoff Cool Water กันในระดับหนึ่ง เพียงแต่ไม่ได้หรูหราเท่า Creed หรือออกทางสายกลิ่นทะเลเท่า Davidoff แต่จะออกแนวสบายๆ แมนๆ สดชื่นปลอดภัย พอเข้าสู่ช่วงกลางกลิ่นของลาเวนเดอร์จะยังคงอยู่เคล้าความเขียวแบบติดกลิ่นสมุนไพร ซึ่งจะมีกลิ่นอายของจูนิเปอร์เบอร์รี่ที่มาสายกลิ่นเหล้า Gin จางๆ เสริมเข้ามา ได้ความรู้สึกติดเขียวซ่าหน่อยๆ มีกลิ่นไม้หอมอ่อนๆ เจือเข้ามาผสมผสานให้ความรู้สึกสบายๆ ไปเรื่อยๆ ส่งต่อให้ช่วงสุดท้ายที่เป็นจะเป็นกลิ่นแนวปลอดภัยสะอาดๆ แบบอากาศสบายๆ มีกลิ่นจากช่วงกลางตามมาแบบติดผิวอ่อนๆ เบาๆ เรื่อยไปจนกว่าจะหายไปจากผิวนั่นเอง 

เหมาะสำหรับ ผู้ชายทุกเพศวัยม.ต้น ขึ้นไปก็สามารถใส่ได้แล้ว กลิ่นเข้าถึงได้ง่ายมาก มหาชนได้กลิ่นมักจะชอบได้เลยในทันที กลิ่นก็ไม่ต้องพยายามปีนบันไดดมใดๆ เลยโดยสามารถใส่ได้หมดในทุกๆ สถานการณ์ยามกลางวันกวาดทุกอย่าง ไม่ว่าจะทางการหรือทั่วๆ ไป เพราะกลิ่นมาสายปลอดภัยไม่เน้นรบกวนใครนั่นเอง ใส่ออกกำลังกายยังได้เลย เพราะมาสาย Cologne ที่สดชื่นสะอาดเสียด้วย ส่วนยามค่ำคืนถ้าอากาศร้อนๆ ใส่แบบชิลล์ๆ เดินเล่น หรือไม่ได้ออกแนวไปหาเหยื่ออะไร ใส่ได้สบายๆ แต่งดใส่ไปเน้นความเซ็กซี่และจัดเต็มตามผับบาร์คลับหรือปาร์ตี้ต่างๆ เถิด เพราะกลิ่นเบามาก โดนกลบเกลี้ยงแน่นอน 

ความทน – Cologne นี่นา เอาอะไรมากไม่ได้กับแนวๆ นี้นัก ซึ่งความทนจะอยู่ระหว่าง 2 – 4 ชม. เป็นสำคัญ อิงตามสภาพอากาศด้วย ซึ่งอาจจะทนน้อยกว่านี้ได้ ถ้าจำนวนสเปรย์ไม่มากพอ แต่ส่วนตัวเมื่อทดสอบฉีดเสื้อที่ใส่ด้วย กลิ่นติดทนที่เสื้อยาวถึง 6 ชม. ได้อยู่ กับการอยู่ในห้องแอร์ทั้งวั 

การกระจาย กลิ่นกระจายดีในตอนต้น เรียกว่า หอมสดชื่นแมนๆ กันมาเลย แล้วกลิ่นจะลดลงไปเป็นออร่ารอบๆ ตัวในช่วงกลาง ก่อนจะปิด Job ด้วย Skin Scent 

ทิ้งท้าย ถือว่า Cologne ตัวนี้ทำออกมาเสริมความเป็นหนุ่มสบายๆ เท่ห์ๆ ไม่ได้ออกแนวพร๊อพเยอะ และไม่ได้เน้นว่าต้องปล่อยพลังทางกลิ่นมากอะไร เน้นปลอดภัย เพราะว่าคนใส่หล่ออยู่แล้วประมาณนี้ ^^

หมายเหตุ: 
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน 
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ห้าม!!! ผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ ไม่เช่นนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้แบบไม่ได้ขอกันก่อนดีๆ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ รวมถึงกรณีเมื่อมีร้านไหนนำไปใช้ตามการอนุญาตแล้ว ก็ขอแจ้งว่า เข็มขัดสั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับการขายใดๆ ของร้านน้ำหอม/ผู้ขายคนนั้นๆ นะครับ 

Credit ภาพ  http://fragrancesimgs.azureedge.net/prodimgs/07340495905-2-700.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น