วันจันทร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2560

Review: Etat Libre d'Orange - Noel au Balcon

Etat Libre d'Orange - Noel au Balcon

เมื่อได้อ่านคำโปรยตัวนี้ในครั้งแรกก็อุทานออกมาว่า แหมมมม เพราะใจความของน้ำหอมตัวนี้เขาสื่อสารถึงผู้หญิงที่อยู่ระหว่างความเจ้าชู้มั่นใจในความสวยของตัวเองไม่พอ ยังเป็นผู้หญิงที่เฮฮาสนุกสนานแถมขาแดนซ์ตัวแม่แบบที่ผู้ชายหงิมๆ เรียบร้อยซักคนฝันถึงและอยากได้เป็นของตน (และดันได้ด้วยนะ 555) ซึ่งก็อยากพิสูจน์ขึ้นมาเลยทีเดียวว่า Etat Libre d'Orange จะทำรุ่นนี้ออกมาแบบไหนกันถึงได้กลิ่นอายออกมาในลักษณะนี้ 

จริงๆ แล้ว คำว่า Noel au Balcon มีความหมายว่า คริสต์มาสที่อากาศอบอุ่น แบบอบอุ่นมากพอที่จะไปฉลองกันตรงระเบียงด้านนอกได้ (ตามลักษณะของเมืองนอกที่ช่วงเวลานั้นควรจะหนาวแต่มันดันอุ่น) ซึ่งมันจะลิงค์กับคำโปรยได้ถึงผู้หญิงที่สวย เซ็กซี่ มีกึ๋น และขี้เล่นสนุกสนาน ที่มาในงานคริสต์มาสปาร์ตี้ริมระเบียงประมาณนั้น ซึ่งผู้หญิงคนนี้จะเปิดตัวด้วยกลิ่นอายของน้ำผึ้งมากันก่อน ซึ่งจะไม่ได้มาสายข้นหวานฉ่ำเยิ้มขนมจนเกินไป เพราะจะมีกลิ่นหวานอมเปรี้ยวของแอปริคอตกับส้มจางๆ ที่เสริมให้กลิ่นมีความโปร่งติดผลไม้แบบไม่โหลและไม่เน้นหวานฉ่ำแบบน้ำหอมผู้หญิงที่เด่นกับความหวานแหลมของน้ำผึ้งแบบที่เคยได้กลิ่นมา เลยทำให้ได้อารมณ์แนวหวานหอมโปร่งเหมือนลูกอมน้ำผึ้งที่มีเจือกลิ่นผลไม้ประมาณนั้น และแน่นอนว่าหนูน้ำผึ้งนี่แหละจะเป็นตัวหลักในการปล่อยของตั้งแต่ต้นยันจบเลยทีเดียว โดยกลิ่นของอบเชยจะเริ่มดันขึ้นมาให้เข้าสู่งานปาร์ตี้ในช่วงกลางๆ แล้ว กลิ่นจะมีความเซ็กซี่แบบหวานอุ่นแต่ยังโปร่งอยู่ชัดเจนมาก น้ำผึ้งจะเจืออบเชยและมีกลิ่นแนวๆ เครื่องเทศโทนเผ็ดปร่าที่มาให้ความโปร่งของกลิ่น และจะมีตัวเย้ายวนอย่างดอกส้มให้ความดูขี้เล่น กลิ่นไม่ได้กนัวดาร์กแต่ประการใด และก็ไม่ใสด้วย มาแบบแตะความรู้สึกว่า สาวคนนี้แม่มเอ๊กซ์ชะมัดและขี้เล่นเฮฮาจังเลยคือ ตรงคอนเซปท์ของน้ำหอมชัดเจนเพราะกลิ่นจะหวานนวลปล่อยของและบอก 2 โทนของความหวานที่มีทั้งเซ็กซี่และน่ารักในเวลาเดียวกัน และเมื่อเข้าสู่ช่วงใกล้เลิกของปาร์ตี้ กลิ่นอายน้ำผึ้งของสาวคนนี้จะค่อยๆ เบาลงผสมผสานกับกลิ่นของวานิลลาที่มาแบบเบาๆ ให้ความอบอุ่นนวลๆ และมีกลิ่นอ้อยอิ่งของพิมเสนคลออยู่ แต่ที่เด็ดกว่าคือกลิ่นกระดังงานวลๆ ที่มาแบบเงียบๆ กะฟาดเรียบ ให้ความรู้สึกเย้ายวนกันแบบที่เบาๆ แต่เอาอยู่ อารมณ์จะต่อเนื่องจากความเซ็กซี่ช่วงกลางเป็นดึงดูดเชื้อเชิญให้รู้สึกถึงกลิ่นผิวกายนวลๆ ที่มีกลิ่นหอมหวานติดผิวแบบยาวไป ซึ่งใครจะได้ชิมนั้นว่ากันอีกเรื่องล่ะนะ 

เหมาะสำหรับ เข้าทางสาวๆ ชัดเจน ที่ชอบกลิ่นอายโทนน้ำผึ้งเด่นนำ กลิ่นจะให้ความเซ็กซี่และความน่ารักไปในตัวได้อยู่ ซึ่งได้หมดตั้งแต่วัยมหาลัยเป็นต้นไป กลิ่นไม่ได้หนักหน่วงมากเสียด้วย จึงใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวันแบบจำนวนสเปรย์เหมาะสมทั้งงานทางการ ที่ไม่ได้ถึงขั้นรับแขกบ้านแขกเมือง หรือใส่ทั่วๆ ไปให้ดูเป็นสาวมั่นใจก็ได้ งดใส่ออกกำลังกายเถิดเดี๋ยวขาดอากาศหายใจและหิวเสียก่อน ส่วนยามค่ำคืนจัดไป กลิ่นนี้ถือว่าลงตัวในแง่ของการปล่อยของแบบจงใจก็ได้ ดูลั่นล้าก็ดีประมาณนั้น ส่วนคุณผู้ชาย ถ้าชอบกลิ่นน้ำผึ้งเอาจริงๆ ก็ใส่ได้แบบพอดีๆ กลิ่นจะหอมหวานอบอุ่นแบบโปร่งๆ ได้เลยล่ะ

ความทน อยู่ที่ประมาณ 6 - 8 ชม. บวกลบบ้าง ซึ่งก็อยู่ที่จำนวนสเปรย์ จุดที่ฉีด และพึ่งเคมีอยู่บ้าง 

การกระจาย กลิ่นกระจายดีในตอนต้น หอมโปร่งน้ำผึ้งติดผลไม้เปรี้ยวอมหวานมาเลย ก่อนจะลดลงมาเป็นกระจายปานกลางกึ่งออร่ารอบๆ ตัว แล้วจะเป็นออร่าบางๆ กึ่ง Skin Scent ในช่วงท้าย แล้วลอยมาจากแถวๆ หน้าอกคนใส่ประมาณนี้ 

ทิ้งท้าย ตอนแรกนึกว่ากลิ่นจะมาสายแปลกจัดๆ แต่กลิ่นนี้กลับเป็นตัวที่ไม่ได้แปลกมากแถมยังใช้ง่ายเสียด้วย ที่สำคัญเบลนด์กลิ่นได้ดีโดยใช้น้ำผึ้งเป็นศูนย์กลางที่ทำให้ได้อารมณ์หลายๆ อย่างแบบที่ไม่เอียนจนเกินไป ใครชอบน้ำผึ้งลองดูไม่เสียหายนะนั่น 

หมายเหตุ: 
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน 
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ห้าม!!! ผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ ไม่เช่นนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ รวมถึงกรณีเมื่อมีร้านไหนนำไปใช้ตามการอนุญาตแล้ว ก็ขอแจ้งว่า เข็มขัดสั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับการขายใดๆ ของร้านน้ำหอม/ผู้ขายคนนั้นๆ นะครับ 

Credit ภาพ - http://media.escentual.com/catalog/product/cache/7/image/129246a25eb2c111236d81eb364eda2b/n/o/noel_au_balcon.jpg และ https://fimgs.net/images/secundar/o.13567.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น