วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2560

Review: By Kilian - Good Girl Gone Bad Extreme

By Kilian - Good Girl Gone Bad Extreme

เป็นอีกหนึ่งรุ่นของ by Kilian ที่มีการเพิ่มความเข้มข้นให้เป็นสาย Extreme ตีคู่มากับรุ่น Straight to Heaven เลย ในความเป็นรุ่นฮิตติดตลาด ที่เอาเข้าจริงๆ ก็มีความก่งก๊งกันอยู่ไม่น้อยว่า “จะ Extreme ไปทำไมอี๊กกกกเพราะของเดิมมันดีงามมากอยู่แล้ว ในเมื่อออกมานักชิมิ ไม่เคยพลาดขอ Extreme กันให้สุดดูสิว่าจะออกมาแตกต่างจากรุ่นเดิมขนาดไหน 

มันมีความเข้มข้นมากขึ้นจริงๆ เพราะรุ่นเดิมให้ความรู้สึกเรียบร้อยหวานนวลติดใสๆ ไปสู่ความร้ายมั่นติดแมน และ Strong ชัดเจน แต่รุ่นนี้มีพัฒนาการ เพราะเปิดต้นกลิ่นก็มาในโทนเดียวกับรุ่นปกติ ที่จะเป็นดอกไม้ผสมผสานกับโทนผลไม้หวานนวลแนวๆ แอปริคอตหรือพีช ที่ให้ความรู้สึกเป็นกลิ่นของดอกหอมหมื่นลี้ และมีกลิ่นอายติดเขียวหน่อยๆ แต่มันไม่ได้ใสให้รู้สึกได้แล้ว เพราะกลิ่นจะเข้มข้นและครีมมี่ให้ความหวานข้นมากขึ้นอย่างชัดเจน ได้อารมณ์สาวหวานนุ่มนวลจัดเต็มมาก เพราะกลิ่นของนมจะมาผสานกับกลิ่นของโทนดอกไม้หอมหวานข้นจนเป็นเหมือนกลิ่นนมรสหวานดอกไม้ติดผลไม้กันเลยทีเดียว ซึ่งกลิ่นครีมมี่นุ่มนมนี้จะนำไปสู่ช่วงกลาง ที่ความครีมมี่จะนวลข้นมากขึ้นไปอีก เพราะจะมีกลิ่นของซ่อนกลิ่นมาเสริมทัพให้ความนวลหวานสไตล์ดอกไม้ขาวเข้มข้น ตีคู่กับกลิ่นหอมหวานติดผลไม้จากหอมหมื่นลี้ กลิ่นเลยจะยังคุมโทนความครีมมี่ด้วยกลิ่นโทน Milky ของนมอยู่อย่างไม่มีผิดเพี้ยน เรียกว่าเล่นใหญ่สายหวานกันได้เลย เนื้อกลิ่นจะยังได้อารมณ์ความเป็นสาวหวานเต็มที่ Extreme อบอวล มีความนุ่มนวลติดอบอุ่นกำลังดีให้พอรู้สึกไประยะนึงเลยทีเดียว 

จนเมื่อมีกลิ่นไม้หอมติดขรึมๆ อย่างไม้ซีดาร์ค่อยๆ ดันขึ้นมาพร้อมกับความอบอุ่นของกลิ่นที่ติดวานิลลาจางๆ กลิ่นจึงเริ่มเปลี่ยนโทนมาเป็นกลิ่นอายมาขรึมแบบค่อยเป็นค่อยไป และเข้าสู่ช่วงท้ายที่เกมเริ่มพลิกมาลักษณะสายหวานแต่มีความมั่นใจและ Strong กันมากขึ้น เพราะกลิ่นโทน Milky Creamy ของนมรสหวานกลิ่นดอกไม้ขาวอวลนวลติดผลไม้จางๆ จะยังคงตัวสูสีกับความเป็นโทนขรึมมั่นของโทนไม้หอมกลั้วอบอุ่นอย่างชัดเจน กลิ่นจะไม่ได้มีความแมนในแบบรุ่นปกติแล้ว เพราะความหวานยังล้อมไว้อยู่ ซึ่งในเนื้อกลิ่นที่อบอุ่นมันแอบเซ็กซี่แบบให้รู้สึกได้แบบหลบๆ ซ่อนๆ ดึงดูดแบบทีละนิดๆ ให้ความแซ่บมั่นซ่อนในความหวานแบบที่ต้องมาค้นหาแล้วจะรู้ว่าใครเป็นใครกันอย่างชัดเจน แหมมมมม ให้มันได้อย่างนี้สิ 

เหมาะสำหรับ - ผู้หญิงทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไป กลิ่นนี้ยังคุมโทนความเป็นกลิ่นที่ไม่ผู้ใหญ้เกินไป มีความทันสมัย แต่จะขับโทนหวานครีมมี่ให้เด่นและเข้มข้นขึ้นมามากขึ้นนั่นเอง ซึ่งสามารถใช้ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวันแบบจำกัดจำนวนสเปรย์ เพราะกลิ่นหวานนวลข้นหนักและแน่น มากเกินไปเดี๋ยวจุกคอหอยรอบทิศรวมถึงคนใส่เองกันเอาได้ ซึ่งสามารถใส่ออกงานได้ กลิ่นเป็นสาวหวานนุ่มดูสมกับความเป็นผู้หญิงและแอบแซ่บแบบค่อยเป็นค่อยไปชัดเจน ใส่ทำงาน ใส่ทั่วๆ ไปได้หมด แต่งดใส่ออกกิจกรรมกลางแจ้งและออกกำลังกาย เพราะขาดอากาศหายใจเดี๋ยวช่วยเหลือไม่ทัน ส่วนยามค่ำคืน กลิ่นนี้มันหวานก็ได้ ล่อลวงก็สามารถเลยล่ะ จะใส่ไปโรแมนติคก็ดี หรือใส่ไปท่องราตรีจำนวนสเปรย์ดีๆ ไม่เยอะมาก ก็เรียกร้องความสนใจได้สบายมาก ออกแนวลูกคุณหนูที่มาเที่ยวกลางคืน ดูมีระดับหรูแต่มีความไม่ประสีประสา แต่จริงๆ หึหึ นางมีความเด็ดดวงและมาดมั่นกว่าที่เห็นจากฉากหน้าแน่นอ 

ความทน - กราบบบบบบ กลิ่นทนมากกกกก 15 ชม. กลิ่นครีมมี่หวานนวลยังตีขึ้นไม่หยุดไม่หย่อนเลย ยอมมมม 

การกระจาย - กราบบบบบบ กระจายจัดเต็มมาก สมกับคำว่า Extreme ซึ่งกลิ่นจะลดลงมากระจายดีในช่วงกลาง และปานกลางในช่วงท้าย พอผ่านซัก 10 ชม. ไปแล้วกลิ่นจะลดลงมาเป็นออร่ารอบๆ ตัวยาวไป

ทิ้งท้าย - แอ๊บ กลิ่นนี้แอ๊บมากกกกก มันมีความหวานที่ซ่อนความแซ่บมั่นข้างในได้มิดชิดอย่างชัดเจน ซึ่งไม่ออกแนวโต้งๆ และชัดเจนแบบรุ่นปกติที่เปลี่ยนจนจับได้ แต่นี่กว่าจะจับได้ก็เสร็จความแซ่บของนางไปเรียบร้อยแล้วนี่แหละครับ Good Girl Gone Bad Extreme 

หมายเหตุ: 
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน 
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ห้าม!!! ผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ ไม่เช่นนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ รวมถึงกรณีเมื่อมีร้านไหนนำไปใช้ตามการอนุญาตแล้ว ก็ขอแจ้งว่า เข็มขัดสั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับการขายใดๆ ของร้านน้ำหอม/ผู้ขายคนนั้นๆ นะครับ 

Photo Credit by https://fimgs.net/images/secundar/o.46480.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น