วันพุธที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Review: Britney Spears – Hidden Fantasy

Britney Spears – Hidden Fantasy

เรียกว่าไม่มีใครไม่รู้จักขุ่นแม่ Britney Spears กันแน่ๆ รวมถึงในแวดวงน้ำหอมที่เป็นหนึ่งใน Celebrity Brand ที่ฮิตติดลมบนมาตลอดไม่เคยลดราวาศอกแต่ประการใ และไม่มีใครสามารถโค่นตำแหน่งน้ำหอม Celeb ที่ขายดีที่สุดมาอย่างยาวนานไปได้ด้วยเช่นกัน แน่นอนว่าตัวยอดฮิตของแบรนด์นี้จะหนีไปไหนไม่ได้นอกจากรุ่น Fantasy ที่ใช้กันให้รึ่มไม่พอ ยังมีของปลอมกับน้ำหอม cc กล
ิ่นนี้เต็มบ้านเต็มเมืองไปหมดด้วยเช่นกัน แต่

จะไม่พูดถึงรุ่นฮิตอย่าง Fantasy เพราะว่าไม่เคยใช้มาก่อนเลย (ไม่ใช่กลัวใช้แล้วจะร้องเพลงลิ้นบวมคับปาก แต่เพราะดมแล้วมันส๊าววววสาวววไปหน่อย) ก็มารุ่นหลานเหลนโหลนอย่าง Hidden Fantasy ดีกว่า เพราะเตะตากันเต็มๆ กับขวดสีแดงแรงฤทธิ์ ว่าจะเป็นอย่างไรและสาวขนาดไหนบ้าง 

ต้องบอกว่า สาวได้อี๊กกกกกแม้ว่ากลิ่นอายจะมีความเป็นCitrus เด่นนำก็เถอะ แต่กลิ่นมีความสาวแบบขี้เล่นได้น่าสนใจมาก เพราะเปิดตัว Top Notes กับกลิ่นอายของความเป็นส้มมาเลย แต่กลิ่นส้มที่ได้รับนี่จะออกมาทางปรุงแต่งสังเคราะห์เลยจะได้อารมณ์แบบกลิ่นส้มที่เป็นลักษณะใส่ในขนม ลูกอม หรือออกแนวน้ำส้มที่เป็นน้ำอัดลมหรือพวกใส่ในค็อกเทลพอสมควร (มาลักษณะส้มแนวๆ A*Men Ultra Zest ในระดับหนึ่ง) ซึ่งกลิ่นเรียกว่าทำให้รับรู้ได้เลยว่านี่และกลิ่นส้ม อาจจะมีไพล่ไปทางกลิ่นเชอร์รี่หน่อยๆ เพราะในเนื้อกลิ่นจะมีความหวานเจือให้รับรู้ได้ ที่สำคัญกลิ่นมีความซ่าปร่าในตัวระดับหนึ่งให้ความความลั่นล้าชัดเจน และกลิ่นโทนนี้แหละจะอยู่แบบยาวไปจนถึงต้นช่วงท้ายๆ โดยผสมผสานกับโทนกลิ่นแต่ละช่วงโดยคงลายเซ็นความเป็นส้มร่าเริงแบบนี้ให้รับรู้ได้ตลอด ซึ่งเมื่อเข้า Middle Notes กลิ่นจะเริ่มมีความหวานมากขึ้นแอบจับได้ถึงความเป็นวานิลลาแบบเบาๆ แต่ยังคงความเป็นส้มลั่นล้าอยู่ และความซ่าแบบโซดาป็อปก็จะเริ่มจับได้ชัดว่ามาจากโทน Fresh Spicy โปร่งๆ เผ็ดปร่าของกานพลู แต่มาในลักษณะที่กลางๆ เพราะมีโทนแนวๆ ดอกไม้ขาวมาตัดทอนให้กลิ่นมีความนวลลงมาในระดับหนึ่ง กลิ่นเลยจะหวานกำลังดี ไม่ได้ฉ่ำโบ๊ะจนเลี่ยน เพราะถือว่าสมดุลกันดีเลยระหว่างความเป็นส้มซ่าๆ ความนวล และความหวาน ส่งต่อให้ Base Notes ที่คราวนี้ความหวานจะเริ่มมีความอบอุ่นเข้ามาเสริม เพราะวานิลลาที่จับได้แบบเบาๆ ในตอนแรกจะชัดขึ้น และมีกลิ่นอายแบบนวลหวานติดกลิ่นไม้หอมนวลๆ ที่เป็นโทนอบอุ่น และมีความเป็นโทนดอกไม้ขาวจางๆ กลั้วกับกลิ่นส้มซ่าๆ โซดาป็อปที่ตามมาจากช่วงกลางเสริมเข้ามาแบบค่อนไปเบามาแบบสายสนับสนุนให้กลิ่นยังคงคุมโทนลายเซ็นความลั่นล้าได้เช่นเคย เช่นนั้นภาพรวมน้ำหอมตัวนี้ของขุ่นแม่หอกศรีมาในลักษณะสาวลั่นล้าสนุกสนาน ที่มีความใช้ง่ายเข้าถึงง่าย ลงลายเซ็นลักษณะความหวานสไตล์น้ำหอม Celeb ได้ดีและครบถ้วนไม่มีผิดเพี้ยน 

เหมาะสำหรับ สาวๆ เลย กลิ่นนี้เป็นของคุณได้หมดตั้งแต่สาวน้อยวัยละอ่อนแบบ ม.ต้น จนถึงวัยที่ยังอยากใช้ Britney อยู่ กลิ่นเข้าถึงง่ายจริงๆ มีความลั่นล้าชัดเจน ซึ่งสามารถใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวัน ที่ไม่ได้เป็นทางการมากนัก ใส่ทำงาน Office นี่ได้อยู่ แต่ถ้าใส่ไปรับแขกบ้านแขกเมืองหรือทางการจัดๆ ไม่ค่อยเข้าทีเท่าไหร่ ใส่แบบทั่วๆ ไป ทั้งในร่มและกลางแจ้งได้หมด ส่วนออกกำลังกายให้รอช่วงท้ายๆ จะดีกว่าส่วนยามค่ำคืน ถ้าเป็นปาร์ตี้แบบเฮฮาสบายๆ ไม่ได้เน้นว่าจะต้องไปยั่วยวนอะไร ตัวนี้ใส่ได้ ดูลดอายุได้ แต่ถ้ากะจะเอาไปปล่อยของยามท่องราตรี อัดสเปรย์ก็พอไหวอยู่ 

ความทน อยู่ที่ประมาณ 6 – 8 ชม. อิงตามจำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดเป็นสำคัญ อาจจะมากกว่านี้ได้ถ้าอัดสเปรย์เหมาะสม 

การกระจาย กลิ่นกระจายดีมากในตอนต้น แล้วจึงลดลงมาเป็นกระจายแบบปานกลาง ก่อนจะเป็นออร่ารอบๆ ตัว ค่อนไปทาง Skin Scent ในช่วงท้าย พอผ่านไปซัก 6 ชม. แล้ว จะเป็น Skin Scent ชัดเจน 

ทิ้งท้าย ถ้าบอกว่า Hidden Fantasy กลิ่นนี้ก็ออกแนว เล่นซ่อนหาตามกลิ่นหนูมาสิตะเอง แล้วคุณจะตื่นตาตื่นใจมาก บอกเลย!ประมาณนั้น ซึ่งก็มีความเชื่อมโยงกับความเป็น Fantasy รุ่นปกติอยู่ในเรื่องของกลิ่นอายหวานติดขนม ซึ่งกลิ่นส้มลักษณะนี้ของรุ่นนี้บางวูบอาจจะทำให้นึกถึงยาแก้ไอรสส้มของเด็กน้อย อะไรก็ตามที่เป็นขนมกลิ่นส้ม หรือพวกน้ำอัดลมไปบ้าง แต่กลิ่นแบบนี้ก็ได้ความสนุกสนานน่ารักและสดใสดีเลยล่ะครับ 

หมายเหตุ: 
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน 
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ห้าม!!! ผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ ไม่เช่นนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ รวมถึงกรณีเมื่อมีร้านไหนนำไปใช้ตามการอนุญาตแล้ว ก็ขอแจ้งว่า เข็มขัดสั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับการขายใดๆ ของร้านน้ำหอม/ผู้ขายคนนั้นๆ นะครับ” 

Credit ภาพ - http://th-live-03.slatic.net/p/5/britney-spears-hidden-fantasy-edp-100-ml-7410-2171081-1.jpg



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น