วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2561

Review: Burberry Brit Rhythm for Her

Burberry Brit Rhythm for Her 

เรียกว่ามองข้ามไปนานมาก เมินเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ได้คิดจะมาใช้ Burberry ไลน์ Brit Rhythm เลย แต่พอได้มีโอกาสลองถึงกับอึ้งว่าเราพลาดแล้ว เพราะไม่คิดว่ารุ่นouhของผู้หญิงจะทำออกมาได้ลงตัวมาก เช่นนั้นต้องมาเล่ากลิ่นกันซักหน่อยว่าเป็นลักษณะไหน

Brit Rhythm for Her เปิดตัวกันด้วย Top Notes ที่ให้ความนุ่มติดสดชื่น แต่จะรองพื้นด้วยความสะอาดติดโทนสบู่และแป้งกันก่อนเลย ความเป็นลาเวนเดอร์ที่ให้ความรู้สึกสมุนไพรผสมผสานกับกลิ่นนอายแบบสบู่นวลๆ ของ Aldehydes เคล้ากับกลิ่นสดชื่นติดเขียวของดอกส้มที่สกัดสไตล์ Neroli ที่จะเอาความเขียวกิ่งก้านส้มมาผสมผสาน เนื้อกบิ่นจะมีกลิ่นโทน Fresh Spicy เย้ายวนเบาๆ ไม่โจ่งแจ้งแบบพริกไทยสีชมพูเสริมเข้ามาด้วย อารมณ์จะได้ความรู้สึกสดชิื่นเหมือนอาบน้ำเสร็จด้วยสบู่ลาเวนเดอร์ผสมดอกส้ม แล้วตัวยังหมาดๆ แล้วทาแป้งแบบติดอับสไตล์ไอริสหรืิอหัวออริสลงไปบางๆ ติดหวานนิดๆ อารมณ์เรียบๆ แต่แอบเซ็กซี่กำลังดีไม่ต้องพยายาม ซึ่งเรียกว่าเปิดมาก็ทำได้ลงตัวมากจริงๆ และโทนแป้งติดนุ่มสะอาดสไตล์จะเริ่มเป็นโทนเด่นมากขึ้นในช่วง Middle Notes ที่กลิ่นแป้งจากหัวออริสจะคุมทีมเลยในช่วงนี้ ความเป็นแป้งติดอับๆ เซ็กซี่ ตีคู่กับความสะอาดนวลของลาเวนเดอร์ที่ใมห้ความผ่อนคลายนวลๆ และดอกส้มที่คราวนี้มาแบบแนว Orange Blossom ที่สกัดแบบตัวทำละลาย ได้อารมณ์สะอาดนวลจะตีคู่กันได้ลงตัวมากรับช่วงต่อจากช่วงต้นได้ชัดเจน โดยมีกลิ่นอายของดอกไม้หอมอ่อนๆ กับพริกไทยสีชมพูได้อารมณ์สีชมพูนวลๆ ไม่จัดจ้าน แต่สิ่งที่ทำให้กลิ่นนี้ไม่ได้ไปทางสาวๆ เพราะความเป็นหญ้าแฝกและไม้แห้งๆ ที่เสริมเข้ามาเรื่อยๆ ทำให้กลิ่นมาลักษณะแบบเท่ห์ๆ เข้ามาได้มากเลยทีเดียว จนเมื่อเข้า Base Notes ที่กลิ่นอายของโทนแป้งจะยังอยู่แบบบางๆ ผสมผสานกับโทนไม้หอมแห้งๆ เบาๆ แต่ยังมีความหวานดอกไม้และความสะอาดนุ่มสไตล์ Musky เป็นพื้นฐานอยู่ ให้ความรู้สึกของการเป็นสไตล์ Burberry ที่เรียบหรู ไม่โฉ่งฉ่างแต่น่าจดจำ เข้าทางลักษณะน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไฮแฟชึ่นได้ลงตัว 

เหมาะสำหรับ - ผู้หญิงวัยเรียนมหาลัยก็สามารถใส่ตัวนี้ได้แล้ว ยิ่งใครเป็นสายเท่ห์กลิ่นเหมาะมาก แถมไม่ได้หญิงจ๋าเกินไปด้วย เพราะมีความเป็น Unisex ที่ชัดมากในนั้น แบบที่ผู้ชายเองก็ใส่ได้สบายๆ ให้ลักษณะแบบผู้ชายใส่เชิ้ตสีชมพูอ่อนแต่งตัวเนี้ยบๆ ได้เลย ซึ่งกลิ่นเข้ากับหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวัน แบบทั้งทางการและทั่วๆ ไป กลิ่นมีความเท่ห์ Cool มั่นใจเป็นพื้นฐานด้วยแม้มาในโทนสะอาดติดโทนแป้ง ตัดการใส่เพื่อออกกำลังกายออกไปได้เลย กลิ่นไม่เข้าทางอย่างแรง ส่วนยามค่ำคืนจัดไป กลิ่นหญิงมั่นอย่างมีความเรียบหรูชัดเจน 

ความทน - เรียกว่าดีงาม เพราะ 8 ชม. กลิ่นยังคงอยู่และตีขึ้นอยู่เลย 

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีในตอนต้น แล้วจะลดลงมากระจายปานกลางแบบยาวไป พอกลางๆ ช่วงท้ายถึงเป็นออร่ารอบๆ ตัวยาวเหยียด พ้นไปซัก 10 ชม. ถึงเริ่มกลายเป็น Skin Scent 

ทิ้งท้าย - อีกหนึ่งรุ่นที่เรียกว่ากว่าจะรู้ว่ามันดีก็มองข้ามมานานมาก เรียกว่าไม่เสียชื่อ Burberry ที่ยังคงความเสถียรในเรื่องการทำน้ำหอมในไลน์ Brit ได้น่าสนใจมากเสมอจริงๆ 

หมายเหตุ: 
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน 
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ห้าม!!! ผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ ไม่เช่นนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ รวมถึงกรณีเมื่อมีร้านไหนนำไปใช้ตามการอนุญาตแล้ว ก็ขอแจ้งว่า เข็มขัดสั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับการขายใดๆ ของร้านน้ำหอม/ผู้ขายคนนั้นๆ นะครับ” 

Photo Credit by https://eqatar.com/.../4/BURBERRY_BRIT_RHYTHM_LDS_EDT.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น