วันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Burberry - Brit for Men



Burberry - Brit for Men 

หนึ่งในน้ำหอมกลิ่นกุหลาบแบบแมนๆ ที่ให้ความรู้สึกแบบแบบกุหลาบเท่ห์ๆ ได้ดีมาก แถมมีเสน่ห์นุ่มลึกอีกเสียด้วย คงจะไม่พ้นตัวยอดนิยมตัวนี้ไปได้ Burberry Brit for Men 

ความในใจ - ตรงๆ เลย น้ำหอมตัวนี้ เปรียบเสมือนเป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดผมสุดๆ เพราะใช้กี่ทีๆ กลิ่นเด้งขึ้นมาแค่ช่วง Top ที่ฉุนๆ แล้วก็กลายเป็นกลิ่นกุหลาบสะอาดๆ แล้วหายต๋อมไปในเวลาครึ่งวันมาตลอด จนตัดสินใจยกให้น้องชาย ซึ่งก่อนยกให้ ขอฉีดให้หายแค้น 6 สเปรย์ แล้วเอาไปให้กับมือก่อนไปทำงาน ปรากฎว่า "กลิ่นที่เคยหายต๋อมไป มันกลับมาและอยู่จนครบ ทำให้ดื่มด่ำกลิ่นกุหลาบที่ถือว่าเป็นกุหลาบของผู้ชายได้ดีมากเลยตัวนึง" แต่เอาคืนไม่ได้แล้ว เพราะน้องชายใช้แล้วบอกว่าชอบมากให้คืนไม่ได้นะ เพราะหลานก็ชอบและมันใช้ด้วย #รมณ์เสีย!!!! ตูจะไม่ซื้อมันอีกแล้ววววววววว

ซึ่งในการใช้ครั้งสุดท้าย กลิ่น Top ที่เด่นที่กลิ่นขิงกลั้วมะกรูดและลูกกระวานนั้น แน่นอนกลิ่นเสียดแทงจมูกพอสมควร ออกไปในทางฉุนๆ เช่นเดิม แต่พอคล้อยหลังไป 20 นาที กลิ่นกุหลาบที่ผสานกับกลิ่นไม้ซีดาร์ และลูกจันทน์เทศ กระจายรอบตัวแบบหอมมากมาย เป็นกลิ่นกุหลาบแบบแมนๆ ที่หอมกำลังดี โทนกุหลาบชัดมาก แต่ไม่สาวเลย เหมือนผู้ชายถือช่อดอกกุหลาบหลากสีไว้ในมือ และกลิ่นกุหลาบยังละล่องมาต่อที่ช่วงเบสที่ออกแนวนุ่มจมูกและครีมมี่ที่ทั้งสะอาด เย้ายวนกำลังดี เซ็กซี่กำลังงาม คือ พอเหมาะพอเจาะกันไปหมด ทั้งหมดทั้งมวล คือการส่งท้ายของเปลี่ยนมือคนใช้ของเจ้า Burberry Brit ที่หักเหลี่ยมผมได้อย่างเซ็งเป็ดจริงๆ

เหมาะสำหรับ - กลิ่นค่อนข้างเนี้ยบ จึงเหมาะผู้ชายวัยเรียนมหาลัย เป็นต้นไปครับ แต่งตัวเนี้ยบๆ หน่อย ใส่ทำงานได้สบายๆ ใส่เที่ยวก็ได้ ใส่ไปกระแซะแงะแฟนก็ดี หรือจะใส่ไปเที่ยวกลางคืนกลิ่นก็เรียกร้องความสนใจได้ดีเลยทีเดียวครับ

ความทน - วัดจากใส่ครั้งสุดท้ายจากตัวผมเอง 8 ชม. สบายๆ

การกระจาย - ดีมากกกกกกทุกช่วงเลย ตัดช่วง Top ออกไปได้ เพราะกลิ่นค่อนข้างฉุน นอกนั้นเตรียมพร้อมเลยกับกุหลาบแมนๆ และเซ็กซี่แบบสะอาดสะอ้าน นุ่มนวล

ป.ล. ผมยังเซ็งมันเสมอ ยามเมื่อน้องชายกับหลานผมใส่มา #รมณ์เสีย!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น