วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Review: Avon - Vanilla Soft Musk


Avon - Vanilla Soft Musk 

เรียกได้ว่าเป็นของดีมีคุณภาพจัดเต็มมากเลยทีเดียวของ Avon ที่ตอนนี้เลิกผลิตไปแล้ว เพื่อ? ทำไมกันของดีๆ นี่เลิกผลิตกันทำไมไม่ทราบ? เช่นนั้นเลยมาขอบอกเล่าความดีงามของรุ่นนี้ และมาร่วมกันเสียดายว่าทำไมถึงต้องเลิกผลิตกับรุ่นนี้ครับ Vanilla Soft Musk 

เมื่อพูดถึงวานิลลาเราจะมองว่ากลิ่นมันอบอุ่น หวาน แน่น ขนมใช่ไหมครับ แต่สิ่งที่รุ่นนี้ทำออกมาคือ กลิ่นหอมหวานนุ่มนวลและสดชื่นกลั้วอบอุ่น มีความกลางๆ ที่ใช้ง่ายมากเลยทีเดียว ท่ามกลางความเบาสบายในเนื่้อกลิ่นในแบบที่น่าสนใจมากเลย เพราะเปิดต้นกลิ่นกันด้วยกลิ่นดอกไม้เด่นที่มะลิมาผสมผสานกับกลิ่นผลไม้หอมหวาน ให้ความรู้สึกสดใสลงตัวกำลังดีมาก แน่นอนว่ากลิ่นสาวน้อยน่ารักเลยแหละ แล้วจึงส่งต่อให้ช่วงกลางที่จะมีกลิ่นเครื่องเทศแบบอ่อนๆ มากลั้วกับกลิ่นของดอกไม้ เด่นที่กลิ่นกุหลาบและมะลิให้ความรู้สึกหอมนวลๆ นุ่มๆ ไปตลอด ได้ความรู้สึกแบบอบอุ่นติดผ่อนคลายสบายใจดีแท้ ซึ่งกลิ่นของวานิลลาจะค่อยๆ ดันขึ้นมาจนเข้าสู่ช่วงท้ายอย่างเต็มตัว กับการปล่อยโทนกลิ่นวานิลลาที่ให้ความรู้สึกหอมนุ่มนวลสบายๆ แบบโปร่งๆ โดยมีกลิ่นโทนดอกไม้จากช่วงกลางก็ยังตามมาผสานจางๆ และมีกลิ่นของ Musk รองพื้นอยู่ด้านหลังที่ให้ความรู้สึกเบาๆ ก็จริง แต่ไม่ได้หายต๋อมไปไหนคือคงตัวความเบาแบบยาวนาน ให้ความรู้สึกภาพรวมกลิ่นไม่ได้หวือหวาหรือแบบมาเด็ดสะเด่าเอาซะหนัก แต่เป็นความสบายๆ ในเนื้อกลิ่นที่บอกถึงความสดใส เบาสบาย มีคลาส เย้ายวนบางๆ และอบอุ่น ในแบบผู้หญิงยิ้มง่ายน่าอยู่ใกล้เลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ - ผู้หญิงทุกเพศวัย ม.ต้น ขึ้นไปก็สามารถใช้ได้สบายๆ กลิ่นมีความโปร่งโล่งสบายสูงมาก แบบไม่ใช่วานิลลาที่หนักหน่วงแต่ประการใด สามารถใช้ได้แทบทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ทั้งทางการและไม่ทางการ ถ้าจะใส่ออกกำลังกายแนะนำว่ารอช่วงท้ายๆ ดีกว่า ส่วนยามค่ำคืนก็ใส่ได้นะครับ แต่ถ้าจะใส่ไปเมาหยำเป อันนี้ไม่เข้าทางนัก ส่วนคุณผู้ชายถ้าไม่มายด์กลิ่นในช่วงต้นที่ออกสาวขนาด รอซักนิดช่วงปลายของกลางๆ กับช่วงท้ายเป็น Unisex ได้อยู่ครับ

ความทน - บอกเลยว่าเป็น Cologne นะครับ แต่ความทน Amazing มาก กับ 10 ชั่วโมงกลิ่นยังตีขึ้นอยู่ ยิ่งถ้าฉีดเสื้อด้วยกลิ่นในช่วงต้นและกลางจะยาวนานมาก แถมทนขึ้นไปกว่าเดิมอีก

การกระจาย - กลิ่นไม่ได้กระจายหนักหน่วงแบบน้ำหอมวานิลลาที่มาแบบคมๆ แต่จะกระจายปานกลางกำลังดีโปร่งๆ ไปตลอด จนถึงช่วงท้ายที่จะเป็นออร่ารอบๆ ตัวแบบเกือบบติดผิวครับ

ทิ้งท้าย - ทำไมถึงเลิกผลิต ไม่เข้าใจ และตอนที่ผมใส่ตัวนี้ คนมีทักว่าน้ำหอมกลิ่นสาวไปนะ 55555 แต่พอเดินมาอีก กลายเป็นเปลี่ยนคำว่า เออ กลิ่นหอมนุ่มโปร่งๆ ดีแท้ ไม่ได้สาวเท่าไหร่แล้ว เห็นไหม ถ้ารอได้เราก็จะเจอความดีงามของตัวนี้บนผิวผู้ชายได้ไม่ยากครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. เรียนคุณเข็มขัดสั้น ขอบคุณที่รีวิวนะคะ ตอนนี้มีนำเข้ามาจำหน่ายแล้วค่ะ สนใจเข้าไปดูสินค้าได้ที่websiteด้านล่างค่ะ

    http://b2home.lnwshop.com/product/401/%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B3%E0%B8%AB%E0%B8%AD%E0%B8%A1-%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%A7%E0%B8%AD%E0%B8%99-%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%B4%E0%B8%A5%E0%B8%A5%E0%B8%B2-%E0%B8%8B%E0%B8%AD%E0%B8%9F%E0%B8%97%E0%B9%8C-%E0%B8%A1%E0%B8%B1%E0%B8%AA%E0%B8%81%E0%B9%8C

    ตอบลบ