วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Review: Hugo Boss - Bottled Unlimited


Hugo Boss - Bottled Unlimited

ขวดขาวผ่องสวยงามมากมายยามเมื่อเห็นครั้งแรก ยิ่งมาในไลน์ Bottled ด้วยแบบว่ายังไงก็ตาม ก็ต้องลอง ไม่มีคำว่าพลาดแน่ๆ จนเมื่อได้มา งานนี้แหละต้องมาจาระไนกันหน่อยว่า Hugo Boss - Bottled Unlimited ตัวนี้ กลิ่นเป็นยังไง 

เมื่อแรกยาม Top Notes ปล่อยของออกมา จะได้อารมณ์ของความสดชื่น สว่างไสว เย็นวาบ เพราะกลิ่นของเกรฟฟรุตจะมาแบบสดชื่นบางๆ อย่างลงตัว ผสานกับโทนเขียวเย็นวาบของมิ้นและใบไวโอเล็ตที่ติดโทนเขียวแกล้มเมทัลลิคบางๆ กลิ่นจะไม่ได้คมจัด มาแบบสดชื่นสีขาวชัดเจน และจะเริ่มมีกลิ่นของสับปะรดดันขึ้นมาจนเข้า Middle Notes กันอย่างชัดเจน บอกเลย! ใครชอบน้ำหอมที่มีกลิ่นสับปะรดนำเด่นแบบสดชื่น ออกทางสับปะรดศรีราชาที่ไม่ฉ่ำเกินไป ออกทางเนื้อยังขาวๆ อยู่ ที่กินเข้าไปแล้วจะเปรี้ยวมากกว่าหวาน มันจะใช่เลย แม้จะมีกลิ่นออกโทนหวานนวลๆ รองพื้น แต่เป็นลักษณะที่ดันให้กลิ่นสับปะรดเด่นเสียมากกว่า ยิ่งมาเจอกลิ่นของมินท์ที่ยังตามมาในช่วงนี้ เลยจะเป็นกลิ่นอายเย็นๆ แกล้มไปด้วยตลอด เมื่อถึงช่วงปิดท้ายอย่าง Base Notes กลิ่นสับปะรดจะจางลงไป ให้โทนวู้ดดี้อ่อนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่นแกล้มอบอุ่นเบาๆ มี Musk ที่ให้ความนุ่มสะอาดไปตลอด ซึ่งทั้งหมดทั้งมวล น้ำหอมตัวนี้กลิ่นไม่ได้ซับซ้อนอะไร และไม่ได้ถึงกับหวือหวาจัดจ้าน แต่หอมสดชื่นให้โทนสว่างไปตลอด และเข้าถึงง่ายแบบที่ไม่ต้องพยายามอะไรเลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศทุกวัย กลิ่นใช้ง่ายมาก เข้าถึงได้ง่ายมาก แถมทำให้เกิดความคุ้นชินกับกลิ่นสับปะรดเนื้อขาวที่เปรี้ยวๆ แบบที่ต้องเคยได้กลิ่นกันมาแหงแซะ ซึ่งสามารถใช้ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวันเลย ที่ไม่ได้เน้นออกทางการจัดๆ เรียกว่าอยู่ในโซนสบายๆ กันได้อย่างชัดเจน แต่กลางคืนขอข้ามครับ เพราะกลิ่นไม่ได้หนักพอที่จะเอาไปยั่วยวนใครเท่าไหร่

ความทน - อยู่ที่ 6 - 8 ชั่วโมง ตามจำนวนสเปรย์ที่จัด และจุดที่ฉีด ซึ่งส่วนตัวอัดไป 8 สเปรย์ รวมฉีดเสื้อที่ใส่ด้วย อยู่ได้ถึง 8 ชม. สบายๆ

การกระจาย - กลิ่นกระจายพอประมาณแบบคุณหลอกดาวก่อนในช่วงต้น ก่อนจะเพิ่มการกระจายดีในช่วงกลาง ก่อนจะค่อยๆ ลดลงมาเป็นออร่ารอบๆ ตัว และเป็น Skin Scent ในช่วงท้าย

ทิ้งท้าย - ส่วนตัวเจอน้ำหอมที่กลิ่นสับปะรดฉ่ำๆ นวลๆ มาตลอด เจอสับปะรดแบบเนื้อขาวเปรี้ยวๆ แบบนี้ แอบปลื้มไปเลยล่ะครับ แถมกลิ่นไม่ได้ซับซ้อนหรือหวือหวาอะไรมาก เข้ากับอากาศร้อนบ้านเรามากเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น