วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Review: Davidoff – Adventure


Davidoff – Adventure 

กลิ่นลุยๆ แมนๆ กำลังดีที่ Davidoff ได้ปล่อยออกมาอย่างรุ่น Adventure ตัวนี้ เป็นอีกกลิ่นที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว เพราะให้ความรู้สึกชิลล์ก็ได้และแมนเท่ห์ก็ดี เพราะว่า 

Top Notes มาถึงก็ได้ความรู้สึกสีส้มติดทางสดชื่นได้เลยกับกลิ่นของส้มที่จะมาผสานกับกลิ่นซิตรัส เพิ่มความแมนสดชื่นด้วยกลิ่นพริกไทย โดยรองพื้นหลังจางๆ ด้วยชา กลิ่นช่วงนี้จะหอมเท่ห์ติดสดชื่นแบบผู้ชายได้ลงตัวมาก บอกเลยเพียงแต่กลิ่นเปิดก็อาจจะทำให้เสียตังค์ซื้อได้แทบจะทันที ซึ่งโทนกลิ่นหอมสดชื่นตอนช่วงนี้จะตามไปผสานกับช่วง Middle Notes กับกลิ่นของพริกหวาน ทำให้กลิ่นจะยังสดชื่นอยู่ไม่หนีไปไหน แต่จะมีกลิ่นโทนนุ่มๆ เข้ามาแซมไปเรื่อยเพิ่มเข้ามา เลยจะออกทางไม่ได้สดชื่นติด Spicy จัดๆ ซึ่งจะให้ความโปร่งสบายในเนื้อกลิ่นมากขึ้น ส่งต่อให้ช่วง Base Notes ปล่อยของในโทนผ่อนคลายกำลังดีโดยความ Smoky ติดสะอาดจางๆ จากหญ้าแฝกและ Musk แต่ยังคุมโทนแมนเท่ห์อบอุ่นจากกลิ่นขรึมๆ ของไม้ซีดาร์อยู่ ภาพรวมของกลิ่นใช้ง่าย กลิ่นสบายๆ ผ่อนคลายแมนๆ แบบผู้ชายลุคไม่ได้หล่อจัดจ้าน แต่เท่ห์อย่าบอกใครได้เลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยทำงานขึ้นไป ซึ่งจริงๆ น้องๆ มหาลัยก็ใช้งานได้นะครับ เพียงแต่โทนกลิ่นบางวูบอาจจะดูผู้ใหญ่หน่อย ถ้าชอบก็สามารถ ซึ่งใช้ได้กับทุกสถานการณ์ยามกลางวัน แบบไม่ทางการจัดๆ เกินไปนัก ยามกลางคืนไม่ค่อยเข้าทางเท่าไหร่ เพราะกลิ่นออกทางกลางๆ ไม่ได้เย้ามากเท่าไหร่ ออกทางสบายๆ ติดอบอุ่นเสียมากกว่า

ความทน – 6 ชั่วโมง ซึ่งอาจจะถึง 8 ชั่วโมงได้อยู่ อิงที่จำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดเป็นหลัก และอิงเคมีด้วยนิดหน่อย

การกระจาย – กลิ่นกระจายกำลังดีกลางๆ ครับ ออกทางสบายๆ สดชื่นในช่วงต้น และจะคงตัวเป็นออร่ารอบๆ ตัวไปเรื่อยๆ จนเมื่อเข้าช่วงท้ายจะกลายเป็น Skin Scent ชัดเจน

ทิ้งท้าย – เป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่ Davidoff ทำออกมาได้ดีและสื่อสารชัดเจนถึงอารมณ์ผู้ชายแมนๆ เท่ห์ๆ สบายๆ และAdventure แบบไม่ได้ออกทางโทนเขียวป่าชอุ่มเพื่อให้กลมกลืน แต่ออกอารมณ์ยามบ่ายค่อนเย็นแบบขี่มอเตอร์ไซต์เที่ยวผ่อนคลายสบายใจไม่น้อยเลยล่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น