วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Review: Liz Claiborne - Curve Soul for Men


Liz Claiborne - Curve Soul for Men 

เพราะไลน์ Curve ของแบรนด์นี้ ต่างออกลูกออกหลานกันมามากมายก่ายกองเต็มไปหมด แถมมี Signature ในเนื้อกลิ่นที่มักจะให้ความนุ่มนวลกลมกล่อมแฝงให้รู้สึกได้อยู่เสมอ แต่มีรุ่นนึงที่ออกแบบขวดแตกต่างจากทุกตัวในไลน์ที่จะมาแบบต้นตระกูล แถมเป็นรุ่นที่น่าสนใจในแง่ของกลิ่นนุ่มเย้าแบบสบายๆ ไม่น้อย นั่นคือ Curve Soul for Men นี่เลยครับ 

Top Notes คนที่ชอบกลิ่นต้นไผ่สะอาดๆ จะปลื้มกันได้ไม่ยาก เพราะกลิ่นไผ่จะมาแบบนุ่มนวลกลั้วกลิ่นซิตรัสสดชื่นของมะกรูดและแอปเปิ้ลเขียว กลิ่นจะสบายๆ กันตั้งแต่เริ่มต้น ซึ่งเพียงแค่ดมกลิ่นในช่วงนี้จะมีโทนสดชื่นติดหวานสะอาด ให้รู้สึกได้ไปตลอด จนส่งต่อให้ Middle Notes โดยกลิ่นลิ้นจี่ที่ไม่ค่อยเจอในน้ำหอมผู้ชายที่เริ่มเด่นขึ้นมาแบบนวลๆ ไม่ได้ออกทางติดเปรี้ยวฉ่ำ เพราะมีโทนแป้งหอมดอกไม้อย่างลาเวนเดอร์และไวโอเล็ตมาเกลาให้กลิ่นนุ่มนวล โดยที่กลิ่นต้นไผ่ยังคงอยู่คง Concept ของการเป็น Curve ที่เพิ่มเติมความเย้ายวนแบบสบายๆ ชิลล์ๆ ลงไปอีกด้วย และจะปิดท้ายที่ Base Notes กับความเป็นกลิ่นนุ่มๆ ของเครื่องเทศที่จะมาให้ความหวานแบบไม่หนัก ให้ความรู้สึกโปร่งๆ กลั้วกับโทนไม้หอมที่จะให้ความอบอุ่นกำลังดี แถมด้วยความเขียวติดฉ่ำจางๆ ไปตลอด กลิ่นยังคงนุ่มยังไง ก็ยังนุ่มอยู่อย่างนั้น ให้ความผ่อนคลายสบายๆ ไปตลอดตั้งแต่ต้นยันจบ แถมไปด้วยความหวานเย้าชวนยิ้มแบบผู้ชายสบายๆ เลยทีเดียวครับ

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไป สามารถใช้ได้แทบจะทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ทั้งกึ่งทางการและไม่ทางการ เนื้อกลิ่นมีความสบายผ่อนคลายติดหวานเย้ายวนลงตัวไปตลอด ซึ่งถ้างานทางการจัดๆ เช่นต้องการให้กลิ่นเสริมความน่าเชื่อถือ ตัวนี้จะเอื้อไม่เท่าไหร่ นอกนั้นใช้งานได้สบายๆ เหมาะกับอากาศบ้านเรามาก ส่วนยามกลางคืน ตัวนี้ให้ความรู้สึกโรแมนติคได้อยู่ครับ ส่วนคุณผู้หญิง ก็สามารถใช้ตัวนี้ได้อยู่นะครับ กลิ่นไม่ได้แมนจัดเกินไป แถมมีลิ้นจี่นวลๆ ก็ทำให้ผ่อนคลายสบายๆ ได้อยู่ครับ

ความทน - อยู่ที่ 6 ชั่วโมงกำลังดี แต่ถ้าต้องการให้ถึง 8 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับการอัดสเปรย์และจุดที่ฉีดครับ

การกระจาย - กลิ่นจะกระจายดีในช่วงต้น และจะลดลงมากระจายกลางๆ เป็นบาเรียนุ่มๆ รอบตัว และเป็น Skin Scent ในช่วงท้ายครับ

ทิ้งท้าย - กลิ่นดีงามไม่น้อยจริงๆ ใครชอบน้ำหอมโทนนุ่มจะชอบได้ไม่ยาก แถมราคาก็ไม่สูงเสียด้วยนะครับนั่น เพียงแต่ไม่มีขายในไทยนี่สิ ต้องสั่งจากนอกหรือ StrawberryNet จะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น