วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Review: Ted Lapidus – TL pour Lui


Ted Lapidus – TL pour Lui

กลับมาหาแบรนด์นี้อีกครั้งเพราะน้ำหอมแต่ละตัวนั้นสร้างความประทับใจมากเลยทีเดียว เมื่อได้มีโอกาสใช้รุ่น TL pour Lui จึงต้องมาบอกเล่าถึงความดีงามกันซักหน่อยล่ะครับ 

เปิดต้นกลิ่นกับ Top Notes กลิ่นของดอกส้มกับลาเวนเดอร์ก็มากันเต็มเลยทีเดียว ซึ่งกลิ่นจะรัญจวนพอสมควร แต่ก็ยังอยู่ในพื้นฐานของความสดชื่นจางๆ ได้อยู่จากมิ้นท์และกลิ่นโทนซิตรัสจางๆ ถือว่าเปิดต้นกลิ่นได้เรียกแขกและน่าประทับใจเลย เพราะกลิ่นมีมิติสลับหนักเบาเบลนด์ได้อย่างลงตัวมาก และกลิ่นของวานิลลาจะเริ่มดันขึ้นมาจนเต็มยาม Middle Notes แต่มาแบบแป้งวานิลลาอุ่นๆ เพราะมีโทนไม้หอมรองพื้นด้านหลัง และยังมีกลิ่นดอกส้มผสานกับลาเวนเดอร์ในช่วงต้นตามมา เลยทำให้กลิ่นช่วงนี้หอมนุ่มนวลติดโทนแป้งหอมอบอุ่นกำลังดีและลงตัวมากเลยทีเดียว จนได้เวลาปิดท้ายของ Base Notes กลิ่นของแป้งวานิลลายังคงสม่ำเสมอในการปล่อยของ แต่จะลดระดับมาเป็นพื้นหลังให้กลิ่นไม้หอมอบอุ่นติดโทนนุ่มสะอาดของ Musk เด่นขึ้นมา กลิ่นจะอยู่ระหว่างกลางของความแน่นกับกับความโปร่งได้อย่างลงตัว เข้าทางการเป็นสุภาพบุรุษที่อบอุ่นก็ได้ น่าเชื่อถือก็ดี รื่นรมย์ยามอยู่ใกล้ก็เข้าทาง ดูไม่หวือหวาแต่กลิ่นก็ชวนให้อยากเข้าใกล้ได้เลยล่ะครั

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยทำงานขึ้นไป กลิ่นค่อนข้างสร้างลุคของผู้ชายอบอุ่นได้ดีเลย ซึ่งสามารถใส่ได้แทบทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ทั้งทางการและไม่ทางการ ส่วนออกกำลังกายแนะนำว่ารอช่วงปลายท้ายๆ จะดีที่สุด แม้กลิ่นแป้งวานิลลาจะไม่ได้มาหนักมาก แต่อาจจะทำให้คนอื่นเวียนหัวได้ เพราะมีโทนหวานแทรกอยู่ไม่น้อย ส่วนยามค่ำคืนเหมาะกับการออกงาน หรือดินเนอร์มากครับ กลิ่นชวนประทับใจจริงจังเลยล่ะ

ความทน – ยกให้แบรนด์นี้เลย ทนจริงทนจังมากเพราะเกิน 8 ชั่วโมงสบายๆ ซึ่งบนผิวผมจัดไปที่ 12 ชั่วโมง กลิ่นยังมีอยู่จางๆ ยิ่งพอร่างกายทำความร้อนกลิ่นตีขึ้นให้รู้เลย

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีในช่วงต้น และจะมากระจายแบบกลางๆ กึ่งออร่ารอบๆ ตัวกำลังดีไปเรื่อยๆ จนเป็น Skin Scent ตีขึ้นยามร่างกายทำความร้อนในช่วงท้าย

ทิ้งท้าย – มันคือหนึ่งในของดีที่ไม่ดังครับ และไม่ค่อยเหมือนใครเสียด้วย ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น