วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Review: Quiksilver for Men


Quiksilver for Men

แบรนด์สัญชาติออสเตรเลียที่จะเน้นแฟชั่นออกทาง Sport อย่าง Quiksilver ก็มีน้ำหอมกับเขาเหมือนกันนะครับ แถมเป็นน้ำหอมชายเพียง 1 เดียวของแบรนด์เลยทีเดียว ซึ่งงานนี้จะสื่อถึงความ Sport แค่ไหน ต้องมาเจอกันหน่อยกับ Quiksilver for Men ตัวนี้เลยครับ 

ต้องบอกเลยว่าใครที่ชอบน้ำหอมโทนสปอร์ตหรือกลิ่นอายแบบทะเลจะชอบตัวนี้ไม่น้อยกันเลยล่ะครับ เพราะกลิ่นจะให้ความรู้สึกแบบผู้ชายเท่ห์ๆ ที่ชอบเล่นกีฬาทางน้ำ (ไม่รวมกีฬาประเภทที่กลั่นน้ำในร่มนะครับ) โดย Top Notes เปิดตัวด้วยกลิ่นสดชื่นของโทนซิตรัสจากเกรฟฟรุตโดยมีกลิ่นโทนส้มจางๆ ให้รู้สึกได้ ซึ่งกลิ่นจะมาแบบสดใสเลยทีเดียว สร้างความรู้สึกสว่างๆ ของวันฟ้าใสเลยทีเดียว ซักพักกลิ่นอายของทะเลจะเริ่มดันขึ้นมาจนเข้าช่วง Middle Notes เต็มตัว ซึ่งมันใช่เลย เหมือนกำลังลอยคออยู่ในทะเลแหงนหน้ามองท้องฟ้าใสๆ สบายๆ โดยมีโทนสดชื่นเย็นๆ จากสมุนไพรที่จับได้เต็มๆ ก็ใบยูคาลิปตัสเลย กลิ่นสร้างความกระปรี้กระเปร่ามากเลยทีเดียว แถมให้ความรู้สึกแบบแมนๆ เล่นน้ำทะเลเต็มๆ เมื่อถึงช่วง Base Notes กลิ่นโทนสดชื่นยังคงอยู่ เพียงแต่ละระดับมาเป็นกลิ่นโทนสะอาดของ Musk และอบอุ่นของโทนไม้หอมอ่อนๆ ได้อารมณ์ราวกับนั่งถอดเสื้อโชว์ล่ำอยู่ริมหาดตากแดดให้ตัวแห้งหลังจากจัดกับกิจกรรมทางน้ำมาแล้ว ให้กลิ่นอายกลิ่นสะอาดแกล้มสดชื่นบางๆ ไปตลอดจนหายไปจากผิวเลยครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศทุกวัย กลิ่นใช้ง่ายและเข้าถึงง่ายมากเลยทีเดียว ซึ่งแม้กลิ่นจะไม่ได้หวือหวา กลางๆ หอมสดชื่น แต่ก็ไม่ค่อยเหมือนใครเท่าไหร่นัก ซึงสามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวัน อย่างงานทางการก็ใส่ได้นะครับ เพราะมันก็ยังให้ความสดชื่นได้อยู่ นอกนั้นที่เหลือจัดเต็มได้เลยใส่ได้หมด ครอบจักรวาลเลยล่ะ เพียงแต่ยามกลางคืน ถ้าเน้นใส่ไปเมาตัวนี้อาจจะเบาไปครับ และไม่ได้ยั่วยวนจนได้แขกมาคลุกวงในนัก

ความทน – เป็นกลิ่นสดชื่นที่ผมเองก็ไม่คิดว่าจะทนจัด แต่กลายเป็นว่า 8 ชั่วโมงแล้ว กลิ่นยังตีขึ้นอยู่ เรียกว่าประทับใจไม่น้อยเลย

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีในช่วงต้นในการให้ความสดชื่น และจะลดลงมากระจายกลางๆ ในช่วงกลาง หอมแบบทะเลและวันฟ้าใส และปิดท้ายด้วย Skin Scent ที่จะมีความอบอุ่นริมชายหาดของไอแดดและผิวกายครับ

ทิ้งท้าย – เป็นอีกหนึ่งที่กลิ่นที่อาจจะไม่ได้กลิ่นหวือหวาอะไรมาก แต่มีความดีงามไม่น้อยจริงๆ จึงในขอยกตำแหน่งนี้ให้เลยครับ #ของดีเทคนิคไม่ต้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น