วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Review: Bvlgari Black


Bvlgari Black

ขึ้นชื่อว่าน้ำหอมกลิ่นชาที่โดดเด่นที่สุดคงหนีไม่พ้นแบรนด์ Bvlgari เป็นแน่แท้ เพราะมีหมดแล้วทุกประเภทไม่ว่าจะชาปกติ ชาเขียว ชาขาว ชาแดง ชาเอิร์ลเกรย์ ซึ่งคราวนี้ก็ได้เวลาของ “ชาดำ” กันบ้างแล้วครับ กับน้ำหอมโทน Unisex ที่กลิ่นเท่ห์ไม่หยอกนั่นคือ Bvlgari Black

เพียงแค่เปิดต้นกลิ่น ชาดำก็มากันเลยทีเดียว โดยจะมาโทนเข้มๆ แต่ออกแนวโปร่งๆ แต่กลิ่นจะไม่ได้ออกทางชาดำตรา 3 ม้า นะครับ กลิ่นจะละมุนกว่า โดยจะมีกลิ่นซิตรัสจางๆ ติดโทนหอมนุ่มสะอาดของดอกไม้ให้รู้สึกได้ แต่ยังไงกลิ่นชาดำก็ยังโดดเด่นเป็นสง่าเช่นเคย ซึ่งกลิ่นชาดำนี่จะตามไปในช่วงกลางด้วย โดยไปผสมผสานกับโทนไม้หอมที่ทำให้กลิ่นออกทางนิ่งขรึม มีความเข้มกำลังดี และละมุนกำลังงาม เพราะกลิ่นชาดำจะเย้ายวนอยู่ในตัว เจอโทนวู้ดดี้ทำให้กลิ่นออกทางมีชั้นเชิงแบบชาดำผสมกลิ่นไม้ที่ให้ความรู้สึกดาร์กกำลังดี นุ่มนวลอบอุ่นกำลังงาม ดึงดูดแบบมีชั้นเชิง แกล้มความเป็นทางการและมีภูมิ จนส่งต่อไปที่ช่วงท้ายที่กลิ่นชาดำจะจางลงไปให้กลิ่นหนังและวานิลลาเด่นขึ้นมา ให้ความอบอุ่นกำลังดี ไม่ได้มาแบบแน่นหรือเข้มจัด โดยมีกลิ่นออกทางควันไอของไม้แบบ Smoky ให้โทนอบอุ่นเข้มๆ แบบดึงดูดและนุ่มนวลไปตลอด ซึ่งภาพรวมแตะคำว่า Black ได้อย่างลงตัวเพียงแต่ไม่ใช่เป็นโทน Black แบบเข้มดำมืดแน่นๆ แต่จะเป็นโทนโปร่งๆ ออกแนวซีทรูที่ใช้ง่ายและเย้ายวนแบบมีระดับนั่นเอง

เหมาะสำหรับ – กลิ่นนี้เป็น Unisex นะครับ จึงทำให้ใช้ได้ทั้งหญิงและชายวัยทำงานขึ้นไป เพราะกลิ่นออกทางเย้ายวนก็ได้ มีภูมิก็ดี กลิ่นสร้างความน่าเชื่อถือ แถมไม่รบกวนใครมากนักเสียด้วย ซึ่งสามารถใช้ได้แทบจะทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ทั้งทางการและไม่ทางการ ส่วนยามค่ำคื่น ถ้าใส่ไปเที่ยวไม่แนะนำ เพราะกลิ่นไม่ได้กระจายเรียกแขกเลย เน้นใส่ไปแล้วอยู่กับแฟนหนุงหนิงหงุงหงิงอิ๊อ๊ะ หรือออกเดทดินเนอร์น่าจะเข้าทางกว่าครับ เพราะกลิ่นเย้ายวนกำลังดีเลยล่ะ

ความทน – 6 ถึง 8 ชั่วโมง ตามจำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดเป็นสำคัญ

การกระจาย – บอกเลย! น้ำหอมตัวนี้ไม่ได้เน้นเรื่องการกระจายนักครับ ออกแนวกระจายกลางๆ แล้วจะลดเป็นออร่ารอบๆ ตัวในช่วงกลางและช่วงท้ายเป็น Skin Scent ชัดเจน ถ้าคลุกวงในได้กลิ่นแน่นอน เช่นนั้นจึงถือเป็นน้ำหอมโทน Black ที่ไม่รบกวนใครนั่นเอง

ทิ้งท้าย – ใครอยากได้น้ำหอมเย้ายวนแบบมีระดับ แถมด้วยมีภูมิ ตามด้วยไม่อยากยั่วชาวบ้านรอบตัวเกินไป Bvlgari Black ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเลยสำคัญคนอยากลองน้ำหอมโทนนี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น