วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Review: Fendi – Fan di Fendi pour Homme


Fendi – Fan di Fendi pour Homme

ขอบอกเลยว่า “ยกนิ้ว” ให้น้ำหอมกลิ่นหนังเด่นรุ่นนี้ของ Fendi กันเลยทีเดียว เพราะโทนกลิ่นที่ร่วมสมัยมาก แมน เท่ห์ หวาน อบอุ่น เย้ายวน เซ็กซี่ และมีระดับ แบบว่าทุกอย่างมาเต็มมาก ไม่ต้องพยายามก็หล่อได้เพราะกลิ่นเลยทีเดียว โดยเริ่มจาก 

Top Notes ที่เปิดตัวที่ปล่อยให้กลิ่นของเม็ดกระวานและโหระพาทำหน้าที่ในการปล่อยของกับการเป็นผู้สนับสนุนหลักในช่วงนี้อย่างเต็มเหนี่ยวมาก ปล่อยความเซ็กซี่เย้ายวนกันตั้งแต่ต้น แต่ไม่เอาหนักเกินไปเพราะตัวตัวสนับสนุนรองอย่างกลิ่นซิตรัสมาเบรกบ้าง เลยจะได้ความสดชื่นจางๆ มาแทรกไปด้วย ส่งต่อให้ Middle Notes ที่โทนอบอุ่นติดหวานเครื่องเทศจะเริ่มแน่นขึ้นเรื่อยๆ นั่นคือ กลิ่นกระวานจะมาแท็คทีมกับพริกไทยสีชมพู เลยจะได้โทนหวานเย้า เซ็กซี่แบบมีระดับเข้ามาแทน แต่กลิ่นจะคุมโทนไม่ให้หนักเกินไปกับโทนวู้ดดี้ที่จะมาทำให้เกิดความรู้สึกอบอุ่นและเท่ห์มากกกกก พูดเลย! กลิ่นหอมและตีขึ้นหนำใจจริงจัง และไม่นานกลิ่นหนังจะเริ่มเสริมขึ้นมาตามลำดับ จนปล่อยของกันเต็มๆ กลิ่นจะเริ่มผสมผสานกันจนได้ทุกอารณ์ของน้ำหอมตั้งแต่ต้นจนเมื่อมาถึงช่วงนี้จะมีความแมนและ Modern ในเนื้อกลิ่นเข้ามาร่วมด้วยมากขึ้น ซึ่งกลิ่นจะได้อารมณ์ผู้ชายเท่ห์ๆ เมโทร ใส่ชุดทักซิโด้ สายตาเซ็กซี่ ที่กลิ่นอายอบอุ่นวาบหวาม มาเต็มจริงจังเลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยมหาลัยขึ้นไปก็ใส่ได้แล้วครับ กลิ่นออกทางแน่นได้อยู่ เช่นนั้นสามารถใส่ได้แบบจำนวนสเปรย์ที่พอเหมาะในยามกลางวัน จะทำให้กลิ่นหล่อเท่ห์มากเลยทีเดียว ซึ่งใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ ทั้งทางการเพราะกลิ่นคาบเกี่ยวมาที่ภูมิฐานได้อยู่ และไม่ทางการ แต่ไม่เหมาะกับการใส่ออกกำลังกายใดๆ ทั้งสิ้น เอาคนอื่นตายกันพอดี ส่วนยามกลางคืนจัดไป กลิ่นหล่อเท่ห์เมโทรสุดๆ ครับ

ความทน – ยกให้เลย กลิ่นทนมากกกกกครับ เกิน 12 ชม. กลิ่นยังลอยเข้าจมูกให้รับรู้ตลอดเลย

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีมากในช่วงต้น และจะลดลงมากระจายกลางๆ และปิดท้ายด้วยออร่ารอบๆ ตัว

ทิ้งท้าย – น้ำหอมตัวนี้หอมหล่อเท่ห์เมโทร แบบที่กลิ่นดีงามเลยล่ะครับ ใครชอบน้ำหอมกลิ่นหนังนำและออกโทนหวานนุ่ม ตัวนี้จะปลื้มกลิ่นได้ไม่ยากจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น