วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Review: Dolce & Gabbana - D&G Anthology L'Imperatrice 3


Dolce&Gabbana - D&G Anthology L'Imperatrice 3

ในไลน์ Anthology ของ D&G ที่ทำออกมาสื่อถึงไพ่ทาโร่ต์ต่างๆ นั้น นอกจากน้ำหอมจะเป็น Unisex ที่สามารถใช้ได้ทุกเพศแล้ว ก็ยังได้พรีเซนเตอร์ชื่อดังแต่ละคนมาสื่อสารถึงแต่ละรุ่นด้วยเช่นกัน แน่นอนว่าเคยมาบอกเล่ากันไปนานแล้วกับรุ่น La Roue de La Fortune 10 (ไพ่วงล้อแห่งโชคชะตา) ที่หอมมากมายก่ายกอง และก็มาถึงอีกรุ่นที่ได้ตัวแม่อย่าง “นาโอมิ แคมเบลล์” เป็นผู้นำเสนอกันบ้าง กับรุ่นนี้ครับ L'Imperatrice 3 (ไพ่ของผู้ให้หรือไพ่แม่)

บอกกันตรงๆ ว่าเปิด Top Notes ได้สดใสมากเลยทีเดียวกับกลิ่นผลไม้ฉ่ำๆ อย่างกีวีผสมกับแตงโม กลิ่นจะหอมสดชื่นเปรี้ยวอมหวานใสๆ ไม่หนักได้ได้ลงตัว โดยมีกลิ่นของผักรูบาป (รูบาร์บ) ให้ความรู้สึกออกทางเปรี้ยวสดชื่นซ้ำเข้าไปอีก กลิ่นจะบอกกันเลยถึงความน่ารักสดใสชวนดมกันตั้งแต่ช่วงนี้ จนส่งต่อให้ Middle Notes กลิ่นจะยังความความใส เพราะกลิ่นโทนผลไม้ตอนต้นยังคงอยู่ โดยมาตีคู่กับกลิ่นสะอาดๆ เบาๆ สบายๆ รองพื้นหลังด้วยโทนหวานกลางๆ หอมเย้าติดสดชื่นของพริกไทยสีชมพู ที่มาปูทางให้กลิ่นไม่เบาโหวงเกินไป กลิ่นจะบอกกันเลยถึงความสบายๆ ติดอ่อนหวาน และปิดท้ายที่ Base Notes ซึ่งโทนนุ่มนวลอย่าง Musk มารับช่วงต่อ โดยกลิ่นของผลไม้จะหายไปแล้ว มาเป็นโทนหวานนุ่ม ติดกลิ่นไม้หอมเบาๆ ที่ให้ความอบอุ่นจางๆ และสะอาดในเนื้อกลิ่นได้อย่างลงตัว บ่งบอกถึงการเป็นอบอุ่นและการนุ่มนวล อ่อนโยน ซึ่งก็เข้า Concept ของความเป็นผู้ให้ที่ไพ่บอกมาได้อยู่ครับ

เหมาะสำหรับ – จริงๆ น้ำหอมโซน D&G Anthology จะเป็น Unisex ทั้งหมดนะครับ ซึ่งตัวนี้ก็ใช่แหละ เพียงแต่ว่ากลิ่นจะออกไปทางสาวๆ มากหน่อย เพราะมาในโทนผลไม้ที่หอมสดชื่นใสๆ นำเด่น ซึ่งสามารถใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวันที่ไม่ได้ทางการจัดๆ เกินไปนัก เพราะกลิ่นออกทางสดใสน่ารักขี้เล่นมีอารมณ์ขันกำลังดีเลยล่ะครับ และกลิ่นจะไม่ได้เหมาะกับยามกลางคืนทั้งหมดเท่าไหร่ เพราะถ้าใส่ไปเที่ยวกลิ่นจะโดนเหล้ากลบได้ง่าย ยกเว้นทั่วๆ ไป ดินเนอร์ เม้าท์แตก ชอปปิ้ง สบายๆ ส่วนคุณผู้ชาย มันก็ไม่ได้สาวเกินไปนัก ก็ใส่ได้แบบบรรยากาศทั่วๆ ไป ชิลล์ๆ แต่ไม่เหมาะกับงานทางการจัดๆ ก็เท่านั้นเองครับ

ความทน – เรียกว่าเป็นน้ำหอมกลิ่นใสๆ ก็จริง แต่ความทนน่าพึงใจไม่น้อย กับ 8 ชั่วโมงกำลังดีเลย

การกระจาย – กลิ่นกระจายดี สดใสมาทีเดียวเชียวในตอนต้นก่อนจะกระจายกลางๆ ลดหลั่นไปเรื่อยๆ จนเป็น Skin Scent ในช่วงท้าย ที่จะมีตีขึ้นเบาๆ ยามร่างกายทำความร้อน

ทิ้งท้าย – เป็นน้ำหอมที่คาบเกี่ยวความสดใส และความมั่นใจได้อย่างลงตัวเลยนะครับ ยิ่งถ้าใครชอบกลิ่นกีวีกับแตงโมด้วยแล้ว ฟินไปเลยล่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น