วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Review: Avon – Prime

Avon – Prime

ได้เวลาของน้ำหอมผู้ชายตัวที่ 2 ของ Avon ที่ได้มีโอกาสจัดเต็มเพื่อจะได้รู้ว่าจะออกมาในรูปไหน ซึ่งแน่นอนว่ารุ่นที่กำลังจะบอกเล่ากันนี้พึ่งได้วางตลาดเมื่อปี 2015 ที่ผ่านมานี้เอง เช่นนี้มาลองสัมผัสกันหน่อยกับ Prime

เปิดต้นกลิ่นมาต้องบอกว่าสดชื่นแบบคมๆ ขึ้นมาก่อนเลย โดยมาจากมะกรูดที่แหลมมาก่อน แต่โดนตัดทอนให้กลิ่นนุ่มลงมีความสะอาดแฝงเข้าไปอย่างลาเวนเดอร์ มีความหวานหน่อยๆ จากโทนผลไม้พอให้รู้สึกได้ เรียกว่าช่วงนี้ ใครง่วงๆ อยู่ ฉีดตัวนี้ยามเช้าตื่นและสดชื่นกันได้เลย เพราะโทนซิตรัสเด่นจริง และพอเข้าช่วงกลางกลิ่นโทนเมทัลลิคติดเขียวๆ สดชื่นจะเด่นขึ้นเต็มๆ กับมิ้นท์ ซึ่งจะมาผสานกับกลิ่นโทนซิตรัสที่ตามมาจากช่วงแรก คงความสดชื่นไว้อยู่ โดยมีกลิ่นแบบเครื่องเทศโทนหวานแนวๆ พริกไทยสีชมพูที่มาให้ความเย้าๆ รองพื้นแบบไม่เด่นมากอยู่ เลยทำให้กลิ่นไม่ได้ซับซ้อนซ่อนเงื่อนอะไรมาก มาครบ 3 โทนคือ สดชื่น เมทัลลิค หวานเย้าเบาๆ ยาวไปจนถึงช่วงท้ายที่กลิ่นไม้หอมจะดันขึ้นมา แต่มาแบบกำลังดีให้โทนสดชื่นยังพอมีอยู่ให้รู้สึกได้ ซึ่งจะมีโทนนุ่มๆ ของวานิลลาจางๆ ให้รับรู้แบบติดผิว ทำให้กลิ่นช่วงนี้จะสะอาดๆ อบอุ่นเบาๆ โดยคงความใช้ง่ายและเข้าถึงง่ายได้ไม่มีผิดเพี้ยนเลย

เหมาะสำหรับ ผู้ชายทุกเพศวัยเรียน ม.ปลาย ขึ้นไปก็ใช้ได้แล้ว กลิ่นไม่ได้ซับซ้อนมาก เป็นโทนสดชื่นที่เข้าถึงง่ายก็จริง แต่มีระดับในเนื้อกลิ่นอยู่บ้าง ซึ่งไม่ได้ถึงกับเบาโหวงจนเกินไป สามารถใส่ได้ในทุกสถานการณ์ยามกลางวัน เรียกว่าคือรอดและผ่าน อย. ด้านกลิ่นทุกสถานการณ์แน่นอน ส่วนยามค่ำคืน ถ้าทั่วๆ ไปก็ใช้ได้ แต่ถ้าไปเที่ยวราตรีอันนี้เบาไปนิดจ้ะ 

ความทน ประมาณ 6 ชม. โดยอาจจะมาหรือน้อยกว่านี้ อยู่ที่จำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดเป็นสำคัญ โดยส่วนตัวเจอที่ 8 ชม. สบายๆ เลยกับจำนวนสเปรย์ที่ 8 สเปรย์แบบกดมิด 

การกระจาย กลิ่นกระจายดีในช่วงต้น คือให้ความสดชื่นกับคนฉีดเต็มๆ กันเลยทีเดียว แล้วจึงค่อยลดลงมาเรื่อยๆ กระจายกึ่งกลางๆ กึ่งออร่ารอบๆ ตัว แล้วปิดท้ายที่ Skin Scent ชัดเจน 

ทิ้งท้าย เรียกว่าเป็นกลิ่นที่ใช้ง่ายมากเลยทีเดียว แบบไม่ได้คาดหวังมาก่อนว่าจะเป็นอย่างไร แต่ทำให้ประทับใจได้มากเลย เช่นนั้นเอาตรงๆ ตัวนี้คือ #ของดีเทคนิคไม่ต้อง เต็มๆ ครับ 

Credit ภาพ - https://a07280f2e9cc932cf10f-05568f52aa0be1479df4396dfa78cb71.ssl.cf3.rackcdn.com/assets/ro-ro/images/product/prod_1177604_1_613x613.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น