วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Review: Kenneth Cole - Reaction Connected

Kenneth Cole - Reaction Connected 

เห็นขวดทรงขวดน้ำพกพาเท่ห์ๆ ติดสปอร์ตแบบนี้ครั้งแรกแล้วติดใจเลยว่ามันต้องมีอะไรที่น่าสนใจ กับแบรนด์ Kenneth Cole ซึ่งพอไปดูข้อมูลแล้วก็รู้ว่าเป็นหนึ่งในไลน์ของ Kenneth Cole แบรนด์ที่เขาเด่นเรื่องรองเท้าและกระเป๋า ในโซนของ Reaction เช่นนั้นจัดมาเลยขวดเต็มเราต้องได้ลอง ผลออกมาคือ 

Connected จะมากับโทนหวานแบบโปร่งสบายมากเลย เพราะ Top Notes ขนความเป็นผลไม้หอมหวานแบบติดโทน Aquatic โดยเฉพาะกลิ่นของลูกพลับ แอปเปิ้ลแดงและมังคุดที่มาแบบหอมหวานสดชื่นกำลังดี มีกลิ่นอายซิตรัสจางๆ ซึ่งเป็นน้ำหอมตัวแรกที่รู้สึกได้ถึงกลิ่นลูกพลับที่มาเต็มเม็ดเต็มหน่วยจริงๆ ที่สำคัญจะมีกลิ่นโทนเขียวๆโปร่งๆ ของเข้ามาร่วมด้วยโดยให้ความสดใสติดนวลๆ ในเนื้อกลิ่น ภาพรวมช่วงต้นเลยจะออกทางน้ำหอมกลิ่นผลไม่รวมหวานฉ่ำๆ กำลังดี ติดโทนแมนๆ สดชื่น ซึ่งกลิ่นในช่วงต้นจะตามไปยังช่วง Middle Notes ที่จะมีเครื่องเทศโทนหวานเย้าเข้ามากับเม็ดกระวานมาเพิ่มความหวานแบบสบายๆ ให้เนื้อกลิ่น โดยจะมีกลิ่นสบายๆ สดใสของโทนซิตรัสกับกลิ่นโทนเขียวสมุนไพรเย้าอยู่รอบๆ ซึ่งเป็นข้อดีมากอย่างนึงคือกลิ่นไม่ได้แน่นเลย คงความเป็นลักษณะน้ำหอมกลิ่นโทนติดน้ำฉ่ำๆ อยู่ได้เสมอต้นเสมอปลายมาก แล้วกลิ่นอายไม้หอมอ่อนๆ จะเริ่มดันขึ้นมาทีละนิดๆ จนเข้าสู่ช่วง Base Notes โดยจะมาแบบหอมสะอาดๆ สบายๆ ติดโทนแมนๆ กับกลิ่นอายแนวๆ สีฟ้ามาเลย ซึ่งกลิ่นจะมาแบบอ่อนๆ กำลังดี ซึ่งภาพรวมของตัวนี้เลยเป็นหนึ่งในน้ำหอมโทนหวานสบายๆ ชิลล์ๆ เหมือนผู้ชายใส่เสื้อผ้าแบบCasual ใส่ Sneakers เท่ห์ๆ คาบเกี่ยวอารมณ์แบบสปอร์ตและอารมณ์ชิลล์ๆ ไปในตัวยามที่ได้เห็นนั่นเอ 

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยเรียน ม.ปลาย ก็ใช้ตัวนี้ได้แล้ว กลิ่นเรียกว่าเป็นโทนหวานโปร่งที่ใช้ง่ายและเข้าถึงได้ง่ายไม่บาดจมูก โดยสามารถใส่ได้แทบทุกสถานการณ์ยามกลางวัน โดยเฉพาะการใส่แบบทั่วๆ ไป ได้หมดทั้งทำงาน Office ชิลล์ๆ สบายๆ วันหยุด เที่ยวโน่นนี่ จะลุยๆ ก็ยังได้เลย ออกกำลังกายก็สามารถแต่รอช่วงท้ายๆ จะดีกว่า แต่ถ้าเป็นทางการ รับแขกบ้านแขกเมืองอาจจะเลี่ยงดีกว่า เพราะกลิ่นมันดูสบายและ Casual ไป ส่วนยามค่ำคืนถ้าเบาๆ ทั่วไป ใส่ได้สบายๆ แต่ถ้าไปเที่ยวราตรีเต้นเด้งหน้าเด้งหลังหรือกินเหล้า กลิ่นนี้เบาไปล่ะนะ 

ความทน - อยู่ที่ 6 ชม. โดยประมาณ ซึ่งจะบวกลบได้อยู่ต้องอยู่ที่จำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดเป็นสำคัญ โดยส่วนตัวเจอที่ 8 ชม. กับจำนวนสเปรย์ที่ 7 สเปรย์ แบบกดมิด และอยู่ในห้องแอร์ตลอดวัน 

การกระจาย - กลิ่นกระจายแบบดีในช่วงต้น ฟินกับกลิ่นหอมหวานแบบโปร่งๆ ของลูกพลับเลยจ้า แล้วจะลดลงมาเป็นออร่ารอบๆ ตัวในช่วงกลาง มาใกล้ๆ จะหอม ปิดท้ายด้วย Skin Scent ชัดเจน ตีขึ้นยามร่างกายขยับเนื้อตัวหรือทำความร้อน 

ทิ้งท้าย - ใครอยากจะลองน้ำหอมโทนหวานแบบไม่ใช่หวานแน่น เป็นหวานโปร่งจากผลไม้ตัวนี้เป็นตัวเปิดทางได้ดีตัวนึงเลย ที่สำคัญมันแอบเป็น Safe Scent เสียด้วย

หมายเหตุ: 
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน 
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ถ้าผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ รบกวนติดต่อเพื่อขอเป็นลายลักษณ์อักษรและผมต้องอนุญาตก่อน ไม่เช่นนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้แบบไม่ได้ขอกันก่อนดีๆ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ

Credit ภาพ - http://www.lilydirect.com/assets/images/Fragrances/Kenneth_Cole_Reaction_Connected_42_Men_Retail_500X500.JPG

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น