วันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Review: Paco Rabanne - Black XS L'Aphrodisiaque for Men

Paco Rabanne - Black XS L'Aphrodisiaque for Men 

กลับมาที่แบรนด์ที่ผมปลื้มอย่าง Paco Rabanne อีกครั้งกับไลน์ Black XS ที่เน้นความเจ้าชู้ประตูดินกันสุดๆ ซึ่งหลังจากผ่านรุ่นปกติและ L'Exces ไปแล้ว งานนี้ต้องมาเจอความหวานกันให้หนำต่อเนื่องกลั้วความร็อคกันดีกว่า ซึ่งรุ่นต่อมาที่จะมาเล่าให้ฟังกันนี้คือ Black XS L'Aphrodisiague นั่นเอง 

ขวดแบบเท่ห์สุดๆ เลยนะ มีหนามออกแนวร็อคพังค์เมทัลกันสุดๆ ตัดสีกันอย่างสวยงามระหว่างสีดำกับสีทองแถมมีหัวกระโหลกห้อยมาด้วย ซึ่งขวดเท่ห์แบบนี้ แต่พอฉีดกลิ่น Top Notes ที่ออกมา คือ กลิ่นแนวซิตรัสกลั้วผลไม้แบบที่เป็นตัวเชื่อมโยงในไลน์นี้จะเด่นขึ้นมาก่อนเลย แน่นอนว่ากลิ่นเย้ายวนและขี้เล่นกันเต็มที่ โดยจะมีกลิ่นของอบเชยที่เด่นนำตีคู่มาด้วยแบบไม่ลดราวาศอก เลยไม่ได้มาแบบใสๆ เน้นแน่นหวานกันตั้งแต่ตอนนี้ จนเข้าสู่ Middle Notes ที่กลิ่นของดอกส้มจะมานวลๆ แต่เด่นกว่าใครเพื่อนเลยคือน้ำผึ้ง ที่มาหวานกันเต็มเหนี่ยว ยิ่งอบเชยในช่วงแรกยังตามมากลั้วด้วย เลยจะได้ความหวานเย้ายวนกันเต็มๆ แทรกความนวลเซ็กซี่ไปเรื่อยๆ เน้นเรียกร้องความสนใจแบบล่อลวงด้วยความหวานกันเต็มๆ ซึ่งน้ำผึ้งกับอบเชยจะยังตามไปถึงช่วง Base Notes ที่งานนี้กลิ่นหนังนุ่มๆ กลั้วชอคโกแลตพราลีน ที่เป็นหัวใจหลักของไลน์ Black XS จะเป็นตัวเด่นเด่นขึ้นมา กลายเป็นกลิ่นนุ่มหวานเย้ายวนเต็มเหนี่ยวมากขึ้น มีความเป็นขนมหวานๆ จากกลิ่นอัลมอนด์เข้ามาเสริมด้วย เรียกว่า ขนความหวานมาเสิร์ฟถึงที่กันเลยล่ะ ภาพรวมอาจจะสวนทางกับขวดที่มันพังค์ซะขนาดนั้น แต่ก็พอเข้าใจได้ว่ามันพังค์แบบหวานจัด เพราะเวลาขาร็อคเขาอินเลิฟ มันก็จะหยดย้อยไม่น้อย เราเข้าใจท่าน 55555 ^^

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยมหาลัยขึ้นไปก็ใส่ได้แล้ว ยิ่งคนชอบกลิ่นโทนหวานน้ำผึ้งออกขนมจะปลื้มได้ไม่ยาก แต่ให้จำกัดจำนวนสเปรย์กับอากาศร้อนๆ จะดีที่สุดไม่งั้นหวานจุกคอหอยกันพอดี โดยสามารถใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวันทั้งทั่วไปและชิลล์ๆ แบบจำกัดสเปรย์ ส่วนงานทางการรับแขกบ้านแขกเมืองอาจจะไม่เหมาะนัก และออกกำลังกายหรืออยู้กลางแจ้งกลางแดดทุกประเภทไม่ควรเลย เดี๋ยวฆ่าหมู่เอาได้ แต่สำหรับยามค่ำคืน จัดไป เรียกร้องความสนใจกันสุดๆ หวานแบบไม่ปราณีใครเลยจริงๆ 

ความทน - มากกกกกก ทนกว่าต้นตระกูลอีกจ้าาาาา เรียกว่า 15 ชม. กลิ่นยังอยู่เลย กับอากาศเย็นๆ กลิ่นจะหอมหวานน่าซบเลยแหละ ซึ่งถ้าคนผิวไม่เอื้อน้ำหอมความทนยังไงก็ยังเกิน 8 ชม. ได้อยู่ 

การกระจาย - มากกกกกกกก เรียกว่าตีขึ้นสะใจเมทัลกันเลยทีเดียว กระจายหนำสุดๆ ในช่วงแรก แล้วจะลดลงมากระจายดีหวานเย้าไปตลอด และกระจายแบบกลางๆ กึ่งออร่ารอบๆ ตัวในช่วงท้าย 

ทิ้งท้าย - กลิ่นหวานมากและถือว่าเป็นการเอาต้นตระกูลมาต่อยอดเสริมความหวานกันได้ดีเลยทีเดียวล่ะครับ ที่สำคัญชอบขวดจริงๆ แม้เวลากดใช้มือมักจะไปโดนหนามบ้างก็เถอะ 555555 

Credit ภาพ - http://fimgs.net/images/secundar/o.23522.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น