วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Review: Thierry Mugler – A*Men Pure Energy

Thierry Mugler – A*Men Pure Energy

ทำไม
 A*Men Pure Shot และ A*Men Pure Energy ถึงมันคล้ายกันมากมายก่ายกอง เช่นนั้นจึงขอสปอยมันตั้งแต่ต้นนี่ซะเลยว่าจริงๆ มัน คือ "ตัวเดียวกันล่ะจ้า" (เหตุที่จำเป็นต้องเปลี่ยนจาก Pure Shot มาเป็น Pure Energy เพราะพรีเซนเตอร์รุ่นนี้ดันไป Shot หรือยิงเมียตัวเองตาย กระทบกับแบรนด์ไม่พอ แถมด้วยยอดขายที่ไม่ค่อยดี จึงจับใส่ตระกร้าล้างน้ำใหม่) แต่เพื่อเป็นการยืนยันว่าโทนกลิ่นมันคล้ายกันจริงหรือไม่ จึงได้จัดเต็มจนหนำใจ แล้วมา Rewrite อีกครั้ง เพื่อมาในรูปแบบของ A*Men Pure Energy นั่นเอง

เปิดต้น Top Notes กันอย่างจัดเต็มกับกลิ่นอายเย็นๆ แน่นๆ แบบแป้งเย็นซ่าๆ ของจูนิเปอร์เบอร์รี่ที่จะมาคลอกับมินท์แบบเย็นวาบ และมีความเขียวติดสมุนไพรให้รู้สึกได้ ซึ่งกลิ่นมีลายเซ็นหลักของไลน์อยู่ให้รับรู้เบาๆ ก่อน นั่นคือ พิมเสน ซึ่งกลิ่นในช่วงต้นนี่จะตามไปจนถึงช่วงท้ายๆ เลยทีเดียว โดยจะไปผสานกับกลิ่นโทนเครื่องเทศในช่วง Middle Notes ที่ไม่ได้มาหวาน เน้นความ Fresh Spicy เสียมากอย่างพริกไทย และมีเม็ดกระวานมาเป็นตัวเบรก ซึ่งพอกลิ่นแนวแป้งเย็นแน่นจัดๆ ในช่วงแรกมาเจอกับช่วงนี้ กลิ่นจะเบาลงไปเป็นแป้งเย็นนุ่มๆ หอมแบบสดชื่นกำลังดี สะอาดๆ โดยพิมเสนจะเริ่มเด่นขึ้นมาเรื่อยๆ จนนำเข้าสู่ช่วง Base Notes ซึ่งกลิ่นจะมาแนวไม้หอมเท่ห์ๆ สะอาดๆ มีกลิ่นอายแบบไม้หอมที่ล้อมไปด้วยพิมเสนอย่างชัดเจน กลั้วแป้งเย็นเบาๆ ซึ่งภาพรวมมันก็คือ Pure Shot ที่สืบทอดเจตนารมณ์ต่อจากรุ่น Ice*Men ที่เลิกผลิตไป แต่มีความแตกต่างตรงที่เป็นแป้งเย็นวาบๆ กลั้วไม้หอมและพิมเสน แทนที่จะเป็นกาแฟคั่วบดกลั้วพิมเสนแช่เย็นวาบแน่นหนาท่ามกลางน้ำแข็งมากมายแบบที่ Ice*Men เป็นนั่นเอง 

เหมาะสำหรับ ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไป ก็ใช้ได้สบายๆ เพียงแต่กลิ่นจะมาในโทนแน่นตามแบบฉบับในไลน์ของ A*Men นั่นเอง เรียกว่ามาในโทนสดชื่นไม่เหมือนใครเลยล่ะ ซึ่งสามารถใช้ได้แทบทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ทั้งทางการและไม่ทางการ ซึ่งถ้าจะใส่ไปออกกำลังกายเอาจริงๆ อยากให้รอช่วงท้ายๆ จะดีกว่า จะได้ไม่แน่นจนจุกคอหอยขาดออกซิเจนไปเสียก่อน ส่วนยามค่ำคืนจัดไป เพราะกลิ่นแน่นพอจะไปสู่คนอื่นได้ เพียงแต่จะไม่ได้เย้ายวนอะไรเพราะมันสดชื่นนั่นเอง 

ความทน – 8 ชม. ได้แบบลงตัว เพียงแต่ว่าอาจจะต้องอยู่ที่จำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีด

การกระจาย กลิ่นต้นกระจายเต็มเหนี่ยวมาแน่นเต็มที่มากมายก่ายกอง แล้วจะลดมากระจายกึ่งดีกึ่งกลางๆ ก่อนจะปิดท้ายที่ออร่ารอบๆ ตัวในช่วงท้าย ลดลงไปเรื่อยๆ ตามเวลาที่ผ่านไป 

ทิ้งท้าย – Pure Shot = Pure Energy ไม่มีผิดเพี้ยนครับ และเป็นอีกตัวในไลน์นี้ที่อยู่ในกลุ่มใช้ง่ายและเข้าถึงง่ายเลยทีเดียว 

Credit ภาพ - http://www.parfemy-levne.cz/media/image/thumb/73728_new.jpg/p_max_size.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น