วันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Review: Joop! Homme Wild


Joop! Homme Wild 

เพราะตัวต้นตระกูลเป็นหนึ่งในตำนานที่ถ้ารักจะหลงมาก ถ้าเกลียดจะสาปส่ง พอมีลูกหลานแตกแขนงออกมา สิ่งที่คนมักกลัวกันคือ มันจะเอาลักษณะของท่านตำนานมาด้วยหรือเปล่า เช่นนั้น งานนี้ต้องพิสูจน์ และผลที่ออกมา Joop! Homme Wild บอกแบบนี้เลย

เรียกว่าความเป็นต้นกระกูลจะเชื่อมโยงมาอยู่แน่นอนกับความหวานและการเป็นโทนดอกไม้สีขาวตามมาแน่ๆ ไม่ต้องห่วง แต่ว่ามันไม่ได้เอาความเป็นกลิ่นแนวๆ พลาสติกฉีดสีฉีดกลิ่นหอมลงในเนื้อที่กำลังโดนเผาไม้จนละลายเลย เพราะ Top Notes ความหวานของโทนเครื่องเทศที่ติดกลิ่นฟรุตตี้เล็กๆ จะมาเด่นในช่วงนี้จากพริกไทยสีชมพู โดยมีกลิ่นซิตรัสเบาๆ ให้พอรู้สึกได้ และมีโทนดอกส้มเบาๆเอาความเป็นต้นตระกูลมา แต่ไม่หนักและบาดจมูกเท่า ซึ่งเป็นเรื่องดีเลยที่กลิ่นเปิดไม่ชวนตกใจนัก แต่มันบอกถึงความยั่วยวนอย่างชัดเจน แล้วกลิ่นที่เริ่มเข้าสู่ช่วง Middle Notes จะมาด้วยการนำของเหล้ารัมที่จะเด่นเป็นสง่ามาเลย แต่ไม่ทิ้งความหวา่นในช่วงต้นไป โดยจะมีกลิ่นออกโทนไม้หอมนวลๆ แทรกรองพื้นด้านหลัง แบบลักษณะเหล้ารัมในบาร์ไม้และความหวานอวลนวลรายล้อม เรียกว่าเจ้าชู้กรุ้มกริ่มกันเต็มๆ ในช่วงนี้และมีความความเป็นแบดบอยที่สามารถรู้สึกได้ ซึ่งกลิ่นรัมนี่จะเด่นเป็นสง่ายาวนานไปจนถึงช่วง Base Notes ที่จะมีกลิ่นยาสูบแบบนวลๆ หวานเบาๆ มาเสริมความเจ้าชู้ของรัมให้กลิ่นออกทางนวลขึ้น โดยยังมีกลิ่นไม้หอมที่เด่นขึ้นมาให้อารมณ์แบบแมนอบอุ่นกำลังดี กลิ่นมีความเซ็กซี่แบบที่ชวนซบแบบว่า จะมาปราบ Bad Boy ควรจะเข้ามาใกล้ๆ ยังไงยังงั้นเลย 

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยก็ใช้ได้แล้ว แต่อาจจะต้องเลือกสถานการณ์กันหน่อย เพราะกลิ่นมันมาชัดเจนในเรื่องของความยั่ว เจ้าชู้ และเซ็กซี่ ถ้าใส่ไปงานทางการคงไม่เหมาะนัก ยกเว้นใส่แบบทำงานในห้องแอร์ ทั่วๆ ไปแบบจำกัดสเปรย์ หรือยามโรแมนติคจะลงตัวพอสมควร งดใส่ออกกำลังกายและการอยู่กลางแดดและความร้อน กลิ่นจะจุกคอหอยคนรอบข้างเอาได้ ส่วนยามค่ำคืนจัดไปจ้า กลิ่นนี้เป็นกลิ่นแนวราตรีอย่างชัดเจนมาก ปล่อยของความเป็นหนุ่มแบดบอยได้ลงตัวเลย 

ความทน - ประมาณ 8 ชม. ซึ่งอยู่ที่จำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดเป็นสำคัญ 

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีมากกกกกกก ในช่วงต้น ก่อนจะลดลงมากระจายดีในช่วงกลางและเป็นออร่ารอบๆ ตัวในช่วงท้าย 

ทิ้งท้าย - ถือว่ากลิ่นนี้มีความดีงามตรงที่ไม่กระจายรอบตัวเป็นวงกว้างและมาแนวๆ กลิ่นมาก่อนคน คนไปแล้วกลิ่นยังอยู่แบบต้นตระกูล เลยทำให้ใช้ได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม แต่ที่แน่ๆ ตัวนี้มีมากกว่า Joop! Homme คือ ความเจ้าชู้แบบโจ่งแจ้งนั่นเอง 

หมายเหตุ: 
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน 
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ถ้าผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ รบกวนติดต่อเพื่อขอเป็นลายลักษณ์อักษรและผมต้องอนุญาตก่อน ไม่เช่นนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้แบบไม่ได้ขอกันก่อนดีๆ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ

Credit ภาพ - http://nm7la41ve552c4hmd457nmg1.wpengine.netdna-cdn.com/wp-content/uploads/2015/03/Joop_Homme_Flanker_Wild_Bad_Feels_So_Good_2013_SelectNY_Select_Rev.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น