วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Review: Beyonce – Pulse


Beyonce – Pulse

มาโอ๊ะโอ โอ๊ะโอ โอ๊ะโอ โอโนโน กับสาว Beyonce กันซักหน่อยกับน้ำหอมอีกตัวของเธอหลังจากที่ไลน์แรกอย่าง Heat ประสบความสำเร็จเพราะกลิ่นเซ็กซี่แบบหยองยี เช่นนั้นจึงมีไลน์ที่ 2 เกิดขึ้นตามมานั่นก็คือ Pulse และคราวนี้จะมาแตะกันที่หัวขบวนที่ชื่อเดียวกับไลน์นี้กันว่าเป็นอย่างไรบ้าง 

Top Notes เปิดได้น่าสนใจมากเพราะกลิ่นเหล้าหวานอย่าง บลู คูราโซ่ (Blue Curacao) ที่มีกลิ่นเปลือกส้มเด่นๆ หอมหวานๆ ผสานกับกลิ่นมะกรูดหน่อยๆ ราวกับค็อกเทลหวานๆ ฉ่ำๆ ติดกลิ่นโทนสดชื่นก่อน โดยจะรู้สึกได้ว่ามันมีกลิ่นออกทางขนมๆ วานิลลารองพื้นด้านหลังหน่อยๆ และเมื่อเข้าสู่ Middle Notes งานนี้กลิ่นโทนดอกไม้จะมาผสมผสานกับกลิ่นโทนเหล้าหวานที่สูบฉีดเลือดให้พล่านในตอนต้นมาเป็นโทนแป้งหอมดอกไม้ติดเหล้าหวานๆ จางๆ กลิ่นของมะลิจะมานวลๆ และมีกล้วยไม้ที่มาแบบแห้งๆ แป้งๆ เป็นตัวการสำคัญให้ช่วงนี้มาในแนวกึ่งเซ็กซี่กึ่งหอมนวลๆ พร้อมเลือดสูบฉีดกันให้เต็มที่ ซึ่งพอทราบว่าแรงบันดาลใจของรุ่นนี้คือ ดอกกล้วยไม้ที่หยองยี Beyonce ชอบ แต่กลิ่นไม่ได้เด่นมาก เพราะมาเบาๆ โดยโทนเหล้ากับขนมกลบไปเสียเยอะ และโทนขนมนี่แหละที่จะมาในช่วง Base Notes เต็มๆ กับกลิ่นอายของวานิลลาที่เด่นมาเลย พอมาเจอกับเหล้าหวานที่เรียกว่ายังถึกทนเด้งอยู่ เลยกลายเป็นขนมหวานๆ หอมๆ อวลๆ วานิลลา มีกลิ่นนุ่มๆ ของ Musk และไม้หอมอ่อนๆ ให้รู้สึกได้แบบเบาบางรองพื้นอยู่ ภาพรวมเลยเป็นกลิ่นอายแบบสาวเซ็กซี่หอมหวานนั่นเอง 

เหมาะสำหรับ สาวๆ ทุกเพศวัยมหาลัยขึ้นไปก็สามารถแล้ว เพราะกลิ่นไม่ได้เข้าถึงยาก ใช้ง่าย และไม่อวลแน่นจนขาดอากาศหายใจ มันมีความสดใสและเซ็กซี่แกล้มขี้เล่นได้ลงตัวอยู่ไม่น้อย โดยสามารถใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวัน โดยขอยกเว้นงานทางการจัดๆ รับแขกบ้านแขกเมือง หรือพบปะแบบทางการ เพราะถ้าใครจับกลิ่นเหล้าหวานได้ จะหาว่าเรากรึ้บมาก่อนออกงาน รวมถึงการใส่เพื่อออกกำลังกาย ไม่เหมาะเท่าไหร่ นอกนั้นจัดไป ทั้งลั่นล้า ช้อปปิ้ง อยู่กับแฟน ก็ตามสะดวก ส่วนยามค่ำคืนถือว่าจัดได้แต่ต้องอัดสเปรย์นิดนึงเพราะจะได้ไปสู้กับคนอื่นได้ทางด้านกลิ่นด้วย ไม่ใช่ท่าเด้งเพียงอย่างเดียว ส่วนผู้ชายคือ ไม่มายด์ก็จัดไปถ้าควีนบีเข้าสิง 

ความทน กลิ่นทนอยู่ในระดับที่กำลังดีและลงตัวกับประมาณ 6 ชม. ซึ่งจะมากกว่านี้ได้หรือไม่อยู่ที่จำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดเป็นสำคัญ

การกระจาย กลิ่นกระจายดีในช่วงต้น ก่อนจะลดลงมาเป็นแนวออร่ารอบๆ ตัว แล้วเป็น Skin Scent ที่จะตีขึ้นยามร่างกายทำความร้อน แบบขนมเบาๆ 

ทิ้งท้าย ซึ่งแรงบันดาลใจมาจากการที่หยองยีตื่นเต้นเวลารู้สึกได้ถึงเวทีที่จะขึ้นแสดง ก็นะอาจจะไม่ได้ตอบโจทย์ว่ามันตื่นเต้นยังไง แต่เรียกว่าถูกใจคนชอบกลิ่นแบบสาวมั่นติดขี้เล่นและกลิ่นขนมได้ไม่ยาก

หมายเหตุ: 
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน 
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ถ้าผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ รบกวนติดต่อเพื่อขอเป็นลายลักษณ์อักษรและผมต้องอนุญาตก่อน ไม่เช่นนั้นถ้าเจอก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ 

Credit ภาพ - http://ipunpun.com/wp-content/uploads/2013/10/Beyonce-Pulse1.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น