วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Review: Christian Dior – Higher Energy


Christian Dior – Higher Energy

ถ้าจะหาน้ำหอมโซนสุภาพ กลิ่นไม่หวือหวาแต่มีระดับมีคลาส สามารถเรียกคำชมที่ใครได้กลิ่นมักจะชอบได้ไม่ยาก ที่สำคัญเป็น Safe Scent ที่น่าสนใจมากในแบบที่ Dior นำเสนอกับตัวนี้เลยครับ Higher Energy 

เพียงแค่เปิดต้นกลิ่นกับ Top Notes ความหอมก็ลอยเข้าจมูกด้วยความสดชื่นแบบผลไม้กันเลยกับกลิ่นของสับปะรดกับเมล่อนกลั้วกับกลิ่นแห้งๆ ซ่าจางๆ จากจูนิเปอร์เบอร์รี่และซิตรัสสดชื่นจากเลมอน กลิ่นที่ได้เลยเป็นกลิ่นสดชิ่นติดผลไม้แบบนุ่มๆ มีไอเย็นๆ ของมิ้นท์มาทำให้กระปรี้กระเปร่ามาก ซึ่งกลิ่นในช่วงต้นจะตามไปต่อที่ Middle Notes ผสานกันกับกลิ่นอายเย็นๆ ติด Spicy แนวสดชื่นของจันทน์เทศ โดยมีพริกไทยมาทำให้กลิ่นออกทางสะอาดเข้าไปอีก โดยรองพื้นที่โทนวู้ดดี้กำลังดี ทำให้กลิ่นไม่ได้เบาโหวงเกินไป ยังคงความสดชื่นได้อยู่ไม่มีผิดเพี้ยน และจะผิดท้ายกันที่โทนสะอาดแบบนุ่มๆ ซึ่ง Musk จะยืนพื้นสร้างความนุ่มนวล ดึงให้กลิ่นโทนวู้ดดี้และกลิ่นอายของหนังติดเขียวบางๆ นุ่มตามๆ กันไปหมด ซึ่งในความนุ่มยังมีความแมนอยู่ในเนื้อกลิ่นให้จับต้องได้ เนื้อกลิ่นตั้งแต่ต้นยันจบ แม้ว่าจะไม่ได้หวือหวาแบบว่าจะมามากมายก่ายกองผสมกันให้ต้องปีนบันไดดม แต่กลิ่นแบบนี้มันเรียบง่ายและนุ่มนวลแบบมีระดับไม่น้อยเลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศทุกวัย กลิ่นนี้ใช้ง่ายมาก เข้าถึงก็ง่าย สามารถใช้ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ได้ทุกรูปแบบเลยไม่ว่าจะทำง่าน เรียน เที่ยว ชิลล์ แก้ผ้า บึ้ดจ้ำบึ้ดออกกำลัง ออกงานราษฎร์ งานหลวง งานไฮโซได้หมดเลย กลิ่นมีคลาสในตัวอยู่แล้ว ส่วนเที่ยวกลางคืนอย่าเลยครับ กลิ่นไม่เข้าทางเท่าไหร่ เบาไปน่ะ

ความทน – ประมาณ 8 ชม. บวกลบประมาณ 1 ชม. อยู่ที่จำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดด้วยเป็นสำคัญ

การกระจาย – กลิ่นกระจายกลางๆ แบบหอมสดชื่นไปเรื่อยๆ ไม่เน้นทำร้ายใคร พอเข้าช่วงเบสจะเป็นกลิ่นอ่อนๆ ล้อมรอบตัว แบบกำลังดีจนกว่าจะหายไปจากผิว

ทิ้งท้าย – นี่คือหนึ่งใน #ของดีเทคนิคไม่ต้อง สบายๆ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น