วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Review: Ralph Lauren – Polo Black


Ralph Lauren – Polo Black

หลังจากกล่าวบทไปมาแล้วในเรื่องของ Polo Double Black กับกลิ่นหอมเสน่ห์เข้มกำลังงาม ก็ได้เวลากลับมาสู่ต้นเรื่องอย่าง Polo Black กับเขาบ้างกับแบรนด์อย่าง Ralph Lauren ครับ 

เปิดต้นกลิ่นก็ Black ม๊ากมาก (ตรงไหน) เพราะมากับกลิ่นของผลไม้เมืองร้อนที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีคือ มะม่วงสุกแบบเย็นๆ มาผสานกับกลิ่นของส้มเขียวหวานฉ่ำๆ และเลม่อน กลิ่นนี่ถ้าไม่มีโทนเขียวๆ หน่อยๆ มาตัด คงจะกลายเป็นกลิ่นน้ำเกรวี่มะม่วงส้มเลม่อนสำหรับราดเครปอร่อยไปเลย จึงหอมนวลสะอาดกำลังงามทำให้กลิ่นในช่วงนี้มีความสดใสแบบไม่ใช่ของกินกำลังดีเลยทีเดียว จนเมื่อเข้าสู่ช่วงกลางจะมีโทนดอกไม้ออกทางสดชื่นที่จับได้คือแนวๆ มะลิที่จะมาแบบฉ่ำๆ มากลั้วกับกับกลิ่นโทนเขียวกลิ่นในช่วงจะหอมนวลสะอาดมีความหวานเบาๆ ให้รู้สึก จนปิดท้ายด้วยกลิ่นของพิมเสนที่จะเย้ามาเลยทีเดียว และมีความครีมมี่นุ่มจมูกผสานอยู่ตลอดเวลา โดยมีพื้นฐานของกลิ่นโทนวู้ดดี้ที่ให้โทนสะอาดนุ่มอย่างไม้จันทน์หอมรองพื้นอยู่ ซึ่งโดยภาพรวมกลิ่นมันออกแนวขี้เล่นไม่ใช่น้อย มีความสดใส หวาน Sexy และกรุ้มกริ่มแบบไม่จัดจ้านเกินเหตุ และแอบมีความกลางๆ ที่บอกถึงความเป็นผู้ชายเท่ห์ๆ กำลังดี ซึ่งก็ยังงงอยู่ มันควรจะเป็น Polo Orange มากกว่า เพราะกลิ่นมันไม่ได้สื่อถึงความเป็น Black เท่าไหร่นัก ถ้าเทียบกับรุ่น Double Black ก่อนหน้านี้

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไป กลิ่นใช้ง่าย สดชื่นและสดใสกว่าที่คิดถ้าเห็นจากขวด และมีความนุ่มจมูกแฝงอยู่ตลอดเวลา สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ทั้งยามกลางวันและกลางคืน ถือว่าครอบจักรวาลมากเลยทีเดียวเชียว ส่วนคุณผู้หญิงใช้ตัวนี้ได้ไม่ยากครับ กลิ่นออกโทนผลไม้ไม่แมนจัดเกินไป

ความทน – 6 ชม. ไม่เกิน 8 ชม. ครับ อยู่ที่จำนวนสเปรย์ จุดที่ฉีดเป็นสำคัญ

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีเลยทีเดียวในช่วงต้นปล่อยความเป็นมะม่วงหอมๆ กลั้วผลไม้น่ากินกันมาเลย และค่อยลดลงมาเรื่อยๆ จนกลายป็น Skin Scent ในช่วงท้ายๆ จนหายไปจากผิว

ทิ้งท้าย – กลิ่นหอมและมีของเลยทีเดียว แม้ว่าจะไม่ได้บอกถึงความเป็น Black ก็ตาม ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวในโซน Polo ที่คนได้กลิ่นมักจะชอบได้ไม่ยากครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น