วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Review: Ralph Lauren - Polo Double Black


Ralph Lauren - Polo Double Black 

ได้เวลามาแตะแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีสุดๆ ของมหาชนชายไทยกันอีกครั้ง เพราะฮิตตลาดแตกเหลือเกินกับรุ่น Sport กับรุ่น Blue ที่ก็อบเป็นน้ำหอม CC อย่างเกลื่อนกลาดทุกตลาดนัดบนหลายๆ พื้นที่ของประเทศไทย ซึ่งครั้งนี้ขอข้ามน้ำหอมที่เป็นขวัญใจมหาชนอย่าง 2 ตัวนั้น มาแตะที่รุ่นภูมิฐานที่ฮิตมากเช่นกันบ้างดีกว่ากับรุ่นนี้ครับ Polo Double Black 

จริงๆ ก่อนจะมาเป็นรุ่นนี้จะมี Polo Black มาก่อนซึ่งไว้จะมาบอกเล่ากันในอนาคตครับเพราะไม่เคยได้ใช้เลย แต่ขอมาจับที่รุ่นคูณ 2 เข้มขึ้นอย่าง Double Black แทนก่อน ซึ่งเมื่อแรกฉีด Top Notes ที่มาเลยกับกลิ่นมะม่วงดิบแบบมะม่วงมันโรยด้วยพริกไทยผง ซึ่งกลิ่นในช่วงนี้จะออกแนวสดชื่นก็จริง แต่ติดไปทางหอมเข้มกำลังดี เพราะมีกลิ่นโทนกาแฟคั่วบดจางๆ มาเสริม และเมื่อเข้าสู่ช่วง Middle Notes งานนี้ได้เวลาของลูกจันทน์เทศที่จะมาให้ความเย็นซ่าๆ โดยที่กาแฟยังไม่ไปไหนรองพื้นให้ความเข้มของกลิ่นยังคงอยู่ ทำหน้าที่แบบเกือบจะปิดทองหลังพระได้เป็นอย่างดีจนถึงเวลาปิดท้ายของกลิ่นอย่าง Base Notes ที่เม็ดกระวานกับโทนวู้ดดี้จะมาเต็มเลยทีเดียว ให้ความเย้ายวนแบบหวานกำลังดี เข้มเท่ห์กำลังงาม มีความเป็นไอเย็นในเนื้อกลิ่นหน่อยๆ เสียด้วย เลยทำให้ภาพรวมของ Polo Double Black จะเป็นน้ำหอมที่ให้อารมณ์สีดำแต่มีความสดชื่นอยู่ในเนื้อกลิ่น แบบผู้ชายเข้มเท่ห์ก็จริง แต่ดูสดชื่นไม่ได้ดาร์กจัดๆ เกินเหตุนั่นเอง

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไป เนื้อกลิ่นมีความภูมิฐานคาบเกี่ยวกับความสดชื่นจางๆ อยู่พอสมควร สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ทั้งยามกลางวันและกลางคืนที่ควรอัดสเปรย์หน่อยถ้าเน้นใส่ไปเที่ยวกลางคืน

ความทน - ประมาณ 6 ชั่วโมงขึ้นไป ซึ่งจะทนมากกว่านี้ต้องอยู่ที่เคมีด้วยส่วนหนึ่ง รวมถึงจำนวนสเปรย์ และจุดที่ฉีด

การกระจาย - น้ำหอมตัวนี้พอมีในเรื่องของเคมีของผู้ใส่มาเกี่ยวข้อง บางคนจะกระจายดีถ้าเคมีได้ตั้งแต่ต้นยันจบ ส่วนบางคนจะเป็น Skin Scent ตั้งแต่ช่วง Middle กันเลยทีเดียว ซึ่งตัวผมอยู่ในกลุ่มหลังครับ เพราะเป็น Skin Scent กลิ่นติดผิวตั้งแต่ช่วงกลางๆ ของ Middle แล้วล่ะครับ

ทิ้งท้าย - หลายๆ คนบอกว่าตัวนี้ทำหน้าที่แทน Armani Attitude ได้อยู่ แต่เอาเข้าจริงต่างโทนกันอยู่ไม่น้อยเลยนะครับ ซึ่ีงทดแทนกันได้บ้างก็เรื่องเดียวคือกลิ่นกาแฟติดไอเย็นสดชื่นจางๆ นี่แหละครับ นอกนั้นตัวนี้เป็นเอกเทศชัดเจนของตัวเองเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น