วันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Review: Giorgio Armani - Attitude


Giorgio Armani Attitude 

เพราะว่า Armani เลิกผลิตน้ำหอมรุ่นนี้เท่านั้นแหละ ฮิตขึ้นมาทันตาเห็น เลยทำให้บุคคลที่รักน้ำหอมโทนกลิ่นแบบนี้ต่างก็ต้องเอาเข้ามาเก็บไว้ให้จงได้ ซึ่งตอนนี้จากที่ราคาไม่เท่าไหร่ กลายเป็นราคาสูงขึ้นแบบจัดเต็มเลยทีเดียว ในเมื่อกำลังฮิตกว้านหากันเช่นนั้น ก็เลยมาขอตอกย้ำว่ามันมีความดีงามมากมายเลยทีเดียวนะนั่นกับ Armani Attitude ครับ 

ส่วนตัวจะมองน้ำหอมตัวนี้เหมือนนิยาย/ละครเรื่อง #อย่าลืมฉัน เพราะในแต่ละช่วงอย่างกับบอกเล่าอารมณ์และความรู้สึกทางจิตใจระหว่างสุริยาวดีและเขมชาติ กลิ่นจะเปิดตัวด้วยกาแฟกับเลม่อนซึ่งจะได้อารมณ์แบบกาแฟดำใส่มะนาวฝานแบบที่คู่นี้เขาโปรดปรานและเป็นหนึ่งในตัวเชื่อมความรู้สึกระหว่างกันตั้งแต่แรกเริ่มรู้จัก กลิ่นจะให้ความสดชื่นความเป็นหนูเล็กกลั้วความเข้มของเขมชาติได้เป็นอย่างดี

เมื่อผันตัวเข้าสู่ช่วงกลางกับความนุ่มนวลของลาเวนเดอร์ที่แทรกขึ้นมาผสานกับเม็ดกระวานกลายเป็นกลิ่นนุ่มหวานกลั้วความขมสดชื่นที่ตามมาตั้งแต่ช่วงต้น เหมือนความรู้สึกที่สะท้อนในความทรงจำของทั้งคู่ยามที่หวนกลับมาพบกันอีกครั้ง ซึ่งมีทั้งความขม ความหวาน ความดึงดูดซึ่งกันและกันแบบไม่โจ่งแจ้ง ทั้งรู้ตัวและไม่รู้ตัว จนเกิดเรื่องราวที่หอมหวานจางๆ นุ่มนวลละเมียดละไมปนความขมที่กระจายให้คนอ่านหรือดูรู้สึกได้

และการปิดท้ายด้วยกลิ่นโทนอบอุ่นนิ่งขรึมหนักแน่นด้วยแอมเบอร์และยางไม้โทนหวานอุ่น ล้อมรอบไปด้วยกลิ่นของพิมเสนอ้อยอิ่งที่นุ่มจมูกหอมอย่างมีระดับ บอกเล่าถึงอารมณ์ของความอบอุ่นของทั้ง 2 คน ที่ผ่านการให้อภัยซึ่งกันและกัน ความรักที่ยังคงอยู่ เข้าใจซึ่งกันและกันแบบผู้ใหญ่ที่ปิดฉากละครเรื่องนี้แบบซาบซึ้งนั่นเอง

คิดว่าอินเนอร์ผมแรงไหมครับ 555555555

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยทำงานขึ้นไป กลิ่นค่อนข้างมีความเป็นผู้ใหญ่ในระดับหนึ่ง สามารถใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวัน ไม่ว่าจะทำงาน ออกงานทางการ พบปะผู้คน หรืออยู่ใกล้คนรัก ส่วนออกกำลังกายก็พอได้อยู่แต่ควรรอท้ายๆ จะดีที่สุด ใส่เที่ยวกลางคืนก็พอไหวครับ ไม่ได้น่าเกลียดอะไร แต่ไม่ได้ไปในทางเย้ายวนโจ่งแจ้งมากขนาดนั้น

ความทน – 8 ชั่วโมงโดยประมาณ อาจจะมีบวกลบไปบ้าง อยู่ที่เคมี จุดที่ฉีดและจำนวนสเปรย์ด้วยส่วนหนึ่ง

การกระจาย – ถือว่ากลิ่นนี้เป็นหนึ่งใน Sillage Scent ได้เลยเพราะช่วงต้นและกลางกระจายดีมาก ดมที่ผิวอาจจะไม่ค่อยรู้ว่ามันมีกลิ่นติดอยู่ แต่มันกระจายตีขึ้นตลอดให้คนใส่และคนรอบข้างได้กลิ่นหมด มีช่วงท้ายๆ ที่ลดเป็นออร่ารอบๆ ตัวที่ยังคงความรู้สึกอบอุ่นให้รับรู้ได้ไปตลอด

ทิ้งท้าย – เสียดายไหมที่ตัวนี้เลิกผลิต? เสียดายสิครับ ก็คาดหวังว่าวันนึงจะกลับมาผลิตเหมือนเดิมอยู่นะนั่น 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น