วันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Review: Roberto Verino – VV Man


Roberto Verino – VV Man 

ใครชอบน้ำหอมกลิ่นเมล่อนมาทางนี้เลยคร้าบบบบ เพราะแบรนด์ Roberto Verino ได้ปล่อยน้ำหอมรุ่นนี้ออกมาโดยกลิ่นเมล่อนนำเด่นเลยล่ะ แต่มีอยู่อย่างนึงมันเลิกผลิตไปแล้วครับ เซ็งตรงนี้! เช่นนั้นเลยขอมาบอกเล่ากันว่าความหอมเป็นอย่างไงบ้างกับรุ่น VV Man ครับ 

เพราะนำเด่นที่เมล่อน Top Notes เลยจัดเต็มกับเมล่อนฉ่ำๆ หอมโทนผลไม้สดชื่นมากมาย กลิ่นติดหวานฉ่ำได้ใจมาก แม้ว่าจะมีกลิ่นส้มมาเสริมอยู่บ้าง แต่ก็ไม่มาแย่งซีนเมล่อนเลยออกแนวสนับสนุนให้กลิ่นออกทางฉ่ำๆ มากขึ้นด้วยซ้ำ ยังไม่พอโทนหวานของเม็ดกระวานก็มากับเขาด้วย เลยได้ความหวานเย้ากันตั้งแต่เริ่ม จนเมื่อเข้าช่วง Middle Notes งานดอกไม้หอมนวลๆ ต้องมา ก็มาจริงๆ กับกลิ่นมะลิกลั้วโทนแป้งของไวโอเล็ต กลิ่นออกทางนุ่มโปร่งกำลังดี โดยมีพริกไทยมาให้ความสดชื่นได้อยู่ แต่ความหวานของเม็ดกระวานในตอนต้นกับเมล่อนยังตามมาอยู่ เลยทำให้มีความเย้ายวนกลั้วโทนแป้งหอมดอกไม้จางๆ แบบไม่หนักจมูก ก่อนที่จะปิดท้ายที่ Base Notes ซึ่งจะมาในโทนอบอุ่น สะอาดสะอ้าน นุ่มเย้า และแมนกำลังดี ด้วยกลิ่นโทนวู้ดดี้กลั้ว Musk ที่จะหอมนุ่มกรุ่นๆ ไปตลอด โดยยังมีพิมเสนให้รู้สึกหอมนวลๆ ไปตลอด ซึ่งถือว่าเป็นน้ำหอมกลิ่นสดชื่นที่ไม่เหมือนใคร ให้เอกลักษณ์ผู้ชายแบบธรรมดาแต่มีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูกจริงๆ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไปครับ และเหมาะกับคนที่อยากได้น้ำหอมโซนสดชื่นที่ไม่ได้มาแบบเดาทางได้ง่ายด้วยซิตรัสสดชื่นคมๆ แบบที่ชาวบ้านเขานิยมในความเข้าถึงได้ง่าย เน้นสดชื่นแบบหอมฉ่ำผลไม้เป็นเอกลักษณ์กับอากาศร้อนๆ แบบบ้านเรา สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ที่สำคัญยามไปเกี้ยวคู่นี่กลิ่นเย้าสดชื่นแบบน่าสนใจมากนะครับ ก็เมล่อนนี่เนาะ และใส่ยามเย็นอากาศร้อนๆ ทั่วๆ ไป แต่ไม่เหมาะกับการใส่เที่ยวกลางคืน เพราะกลิ่นเบาไป

ความทน – ประมาณ 6-8 ชั่วโมง ตามจำนวนสเปรย์ และจุดที่ฉีด

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีมากในช่วงต้น ใครชอบเมล่อนนี่ปลื้มปริ่มกันได้เลยทีเดียว และจะค่อยๆ ลดลงมาเรื่อยๆ จนเป็น Skin Scent ในช่วงท้าย แต่ถ้าร่างกายทำความร้อนหรือออกกำลังกาย กลิ่นจะเริ่มตีขึ้นให้รับรู้บางๆ อยู่ครับ

ทิ้งท้าย – เบื่อคำว่า “เลิกผลิต” ที่สุด อะไรกัน! ทำให้ต้องถนอมสิ่งที่มีอย่างรุ่นนี้สุดฤทธิ์เลยทีเดียว -__-"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น