วันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Review: CoSTUME NATIONAL – 21


CoSTUME NATIONAL – 21 

หนึ่งในแบรนด์ที่ทำน้ำหอมออกมาได้เก๋ไก๋และคุณภาพจัดเต็มสุดๆ ที่สำคัญน้ำหอมแต่ละตัวขึ้นหิ้งในการเป็น Masterpiece ในการใช้งานที่ทนทานมากตามด้วยการกระจายที่เอาอยู่ไม่ว่าจะเป็นโทนไหนก็ตามที่ผลิตออกมา ในเมื่อจะมาแตะกันที่แบรนด์นี้ เลยขอแตะที่ของหนักและแรงจัดชัดเจนกันก่อนเลยกับรุ่นนี้ครับ 21 

ต้องบอกกันเลยว่า ตัวนี้ต้องผ่านการใช้น้ำหอมมาในระดับหนึ่ง เพราะกลิ่นค่อนข้างซับซ้อนและหนักหน่วงมากเลยทีเดียว แถมในการใช้งานอย่างน้อยต้องเรียนรู้และให้โอกาสในการทำความรู้จักกันหลายครั้งซักหน่อย ถึงจะเริ่มเข้าถึงได้จนอาจจะหลงรักตัวนี้ไปเลยก็เป็นได้ เพราะกลิ่นเปิดขึ้นมาก็เอาซะหนักกันเลยกับกลิ่นนมกลั้วแอมเบอร์ โดยมีหญ้าฝรั่นทำให้เกิดความหวานหน่อยๆ รองพื้นด้วยกลิ่นโทนวู้ดดี้และกลิ่นดอกส้มจางๆ ไม่มีเลยกับคำว่าสดชื่น มีแต่ความอบอุ่นที่ให้ความรู้สึกแบบนมอุ่นๆ แน่นๆ คลุ้งรอบตัว ซึ่งกลิ่นของนมอุ่นกลั้วแอมเบอร์นี่จะตามไปจนถึงช่วงท้ายๆ ของน้ำหอมตัวนี้เลย จนเมื่อเข้าสู่ช่วงกลางคราวนี้จะกลายเป็นนมอุ่นกลั้วเครื่องเทศโทนหวานที่แน่นหนักมาก เปรียบได้เหมือนนมใส่เครื่องเทศที่ให้อารมณ์แบบ Spicy ติดหวานแบบจัดหนักจัดเต็มมากมายกลิ่นในช่วงนี้จะซับซ้อนและมีมิติมากมาย แต่ยืนพื้นที่กลิ่นอบอุ่นเป็นบาเรียรอบตัวตลอดเวลา ไม่มีลดราวาศอกเลย และจะปิดท้ายกันด้วยกลิ่นนมอุ่นกลั้ววานิลลากับถั่วตองก้า ที่เพิ่มความนุ่มและครีมมี่เข้าไปอีกแถมยืนพื้นด้วยโทนวู้ดดี้และ Musk ดันให้กลิ่นกลายเป็นกลิ่นนมอุ่นติดหวานนุ่มชัดเจน มีความเป็น Smoky จากหญ้าแฝกเสริมเข้าไป พูดง่ายๆ บาเรียนมอุ่นที่มีมาตั้งแต่ช่วงกลางจะหนาเข้าไปอีก จนทำให้คนใส่และคนรอบข้างรู้สึกถึงความอบอุ่นรุมๆ ตลอดวัน แบบที่ถ้าชอบจะฟินจนไม่รู้จะฟินอย่างไงเลย เพราะกลิ่นจัดหนักจัดเต็มแบบหนำใจมากจริงๆ

เหมาะสำหรับ – Unisex ครับ เพราะน้ำหอมตัวนี้ยืนพื้นที่กลิ่นนม เช่นนั้นใช้ได้หมดทั้งหญิงและชาย วัยเรียนมหาลัยขึ้นไป และคนที่ใช้ควรจะผ่านการใช้น้ำหอมมาระดับหนึ่งถึงจะเข้าถึงตัวนี้ได้ดีและดีมากยิ่งขึ้น สามารถใส่ได้หลายๆ สถานการณ์ยามกลางวัน (แบบทำงานให้ห้องแอร์ หรืออากาศหนาวๆ) ในจำนวนสเปรย์ที่ไม่ควรเกิน 3 สเปรย์ ถ้าไม่อยากฆ่าใครเสียก่อน ที่สำคัญงดใส่ออกกำลังกายและอากาศร้อนจัดๆ เด็ดขาด ฆ่าเอาตายได้ เพราะกลิ่นแน่นกระจายจัดจ้านมาก ส่วนเที่ยวกลางคืนก็ไม่ควรเกิน 4 สเปรย์ เพราะเดี๋ยวจะหนักหน่วงจนอึดอัดหมดทั้งตัวเองและคนรอบข้าง พูดง่ายๆ น้ำหอมตัวนี้มีดี ถ้าใช้อย่างเหมาะสมนั่นเอง

ความทน – โคตรทนมากกกกกกกกก 15 ชม. กลิ่นยังตีขึ้นเป็นไออุ่นแบบหนำใจมากมาย

การกระจาย – ดีมากกกกกกก เป็บบาเรียแบบนมอุ่นต่างระดับของโทนกลิ่นในแต่ละช่วงได้ดีจริงๆ ครับ กลิ่นจะตีขึ้นให้ไออุ่นรุมๆ ตลอดเวลา

ทิ้งท้าย – สำหรับผม นี่คือหนึ่งน้ำหอมที่ถ้าไม่ชอบ จะเกลียดไปได้เลย แต่ถ้าชอบจะหลงใหลได้ปลื้มสุดๆ ที่สำคัญน้ำหอมตัวนี้ อาจจะให้โทนที่ออกทางตะวันออกกลางหน่อยๆ ด้วย เพราะวันที่ผมใส่ไปทำงานแม้เพียง 3 สเปรย์กับวันที่อากาศหนาวๆ เจอทักทันที “วันนี้ใส่น้ำหอมกลิ่นแขกมาหรือเปล่า แน่นมาเชียว” เห็นไหม แรงขาดใจจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น