วันศุกร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Review: Giorgio Armani Attitude Extreme


Giorgio Armani Attitude Extreme

เพราะรุ่นปกติเลิกผลิตไป รุ่น Extreme ก็เอากับเขาด้วย เลยเป็นหนึ่งที่คนฮิตในการที่จะหามาครอบครองให้จงได้ กับราคาที่โก่งจนสูงไม่น้อยเช่นเดียวกันกับรุ่นปกติเลย เมื่อเล่าถึงรุ่น Attitude ปกติแล้วก็ต้องมาที่ตัวนี้ด้วย เพราะมันต้องเชื่อมโยงกัน เช่นนั้นเลยขอตามต่อจากรุ่นปกติกับ Armani Attitude Extreme ครับ 

สำหรับตัวนี้พูดง่ายๆ คือ กลิ่นจะขนมาหมดจากรุ่นปกติ เพียงแต่ความเข้มข้นของตัวน้ำหอมจะเปลี่ยนแปลงไป จนกลายเป็นอีกโทนนึงที่ยังมีรากฐานของเดิมอยู่ มีการลดความเด่นและเพิ่มความเข้มบางกลิ่น หรือเพิ่มส่วนผสมเข้ามาบ้าง เริ่มที่ Top Notes ที่จะลดความสว่างของกลิ่นเลม่อนลงไป เพิ่มความแน่นของกลิ่นกระวานและเม็ดยี่หร่ากันเต็มๆ กลิ่นจะแน่นเข้มติดโทนวู้ดดี้นิดๆ มาแบบเข้มๆ กันเลยทีเดียว ส่งต่อให้ช่วง Middle Notes กลิ่นจะเข้มข้นขึ้นด้วยกลิ่นกาแฟกลั้วโทนหวานเย้ายวนและโทนขรึมๆ ของไม้ซีดาร์ ทำให้กลิ่นจะออกทางเข้มเท่ห์นิ่งๆ เหมือนผู้ชายหุ่นดี หน้าตาเร้าใจในชุดสีดำ ก่อนจะเข้าสู่โทนอบอุ่นเต็มๆ ในช่วง Base Notes กับแอมเบอร์ที่จะปล่อยกระจายความอบอุ่น โดยมีโนกลิ่นของวู้ดดี้ที่ให้อารมณ์แบบ Armani Code ที่มีความเป็นสบู่เย้ายวนเข้ามาแซมหน่อยๆ กลั้วด้วยพิมเสนที่บางเบาและดึงดูดมีระดับเข้าไป ซึ่งภาพรวมของรุ่น Extreme จะมาเป็นตัวกลางที่เชื่อมโยงความเป็น Attitude และ Code ได้เป็นอย่างดีครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยทำงานขึ้นไปครับ ซึ่งรุ่นนี้อาจจะไม่ได้เข้าถึงง่ายแบบรุ่นปกติเพราะมีความดาร์กเข้มในเนื้อกลิ่นมากกว่า ซึ่งจะเหมาะกับการใส่ในหลายๆ สถานการณ์ทั้งกลางวันและกลางคืน แบบทั่วไป ออกงานทั้งทางการและไม่ทางการ เพราะให้ความรู้สึกว่ากลิ่นเท่ห์เข้มติดหวานดีทีเดียว ซึ่งไม่เหมาะกับการใส่ออกกำลังกายเลยล่ะครับ

ความทน – 8 ชม. โดยประมาณ บวกลบไม่มาก อยู่ที่จำนวนสเปรย์ จุดที่ฉีด และเคมีด้วยส่วนหนึ่ง

การกระจาย – ตัวนี้แม้จะลงท้ายว่า Extreme แต่ไม่ได้หมายความว่าจะกระจายดีนะครับ เน้นเป็นความเข้มข้นของเนื้อกลิ่นมากกว่า เช่นนั้นตัวนี้จะกระจายปานกลาง ลดลงไปเรื่อยๆ จนเป็น Skin Scent ในช่วงท้ายจนกว่าจะหายไปจากผิวครับ

เปรียบเทียบความแตกต่างๆ: 

Attitude – สว่าง เข้ม เท่ห์ นิ่ง นุ่มนวล อบอุ่นเย้ายวนกำลังดี
Attitude Extreme – ดาร์ก เข้ม เท่ห์ นิ่ง หวาน เย้ายวนและอบอุ่นจัดเต็ม

บอกกันตรงนี้ว่า คนที่ชอบ Attitude อาจจะไม่ได้ชอบ Attitude Extreme เสมอไป อยู่ที่ความชอบส่วนบุคคลแล้วล่ะครับ ว่าชอบแบบไหน แล้วหาได้หรือไม่ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น