วันอาทิตย์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Review: Diesel - Only the Brave


Diesel - Only the Brave 

ขวดทรงกำปั้นเป็นเอกลักษณ์สุดๆ แบบนี้มี Diesel นี่แหละครับที่ทำออกมาได้สุดเท่ห์ขนาดนี้ แถมถือว่ารุ่นที่จะมาบอกเล่ากันนี้เป็นอีกหนึ่งในรุ่นที่ยอดฮิตมากสำหรับแบรนด์นี้ ออกลูกออกหลานมาก็พอสมควรแล้วด้วย ที่สำคัญกลิ่นเข้าถึงง่ายใช้ง่ายแบบแมนๆ เตะบอลกันเสียด้วยนะนั่น

ซึ่ง Only the Brave จะเปิดตัวกันด้วย Top Notes ที่เป็นโทนซิตรัสหวานๆ (งงไหมนั่น) มันไม่ออกกลิ่นเปรี้ยวคมๆ สดชื่นเลย มันออกทางเปรี้ยวอมหวานมากหน่อยเท่านั้นเองกับกลิ่นของเลมอนกลั้วส้มจีน กลิ่นช่วงนี้สามารถสร้างความประทับใจให้กับคนที่ดมกลิ่นได้ในทันทีจนสามารถเสียเงินซื้อได้เลย จนเมื่อเข้าสู่ช่วง Middle Notes กลิ่นเปรี้ยวอมหวานในตอนต้นจะเริ่มเสริมความสดชื่นด้วยเม็ดผักชี แต่จะแน่นขึ้นมาด้วยกลิ่นออกทางแป้งหอมนุ่มๆ ทำให้ได้อารมณ์ละเมียดแมนๆ สะอาดๆ เซ็กซี่แบบธรรมชาติกำลังดี และจะมาปิดท้ายที่ Base Notes กับกลิ่นโทนหวานอบอุ่นกันเลย เพราะกลิ่นของแอมเบอร์กลั้วหนังจะมาเต็มมาก กลิ่นจะอบอุ่นนุ่มๆ ไปตลอด ได้อารมณ์แบบผู้ชายอบอุ่นกล้ามกำลังดีน่าซุกยังไงยังงั้น แต่ไม่พอเพิ่มความหวานด้วยกลิ่นของกำยานเข้าไปอีก เช่นนั้นเลยได้ความเย้ายวนเซ็กซี่เสริมความอบอุ่นตอนต้นแบบเต็มที่ เช่นนั้นเลยได้หมดเลยทั้งความสดชื่นตามด้วยความสะอาดนุ่มหวาน และปิดท้ายด้วยความอบอุ่นเซ็กซี่ ครบเลยทีเดียว

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไป กลิ่นเข้าถึงง่ายแบบมีระดับไม่ได้เป็นตัวสดชื่นแบบเกร่อๆ เหมือนตัวยอดนิยมหลายตัวในตลาด สามารถใส่ได้ครอบจักรวาลครบหมดทั้งกลางวันและกลางคืนได้ทุถสถานการณ์เลยทีเดียว เก๋ไหมล่ะ

ความทน - ประมาณ 8 ชั่วโมง บวกลบไม่เกิน 1-2 ชั่วโมง ตามจำนวนสเปรย์ และจุดที่ฉีด

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีมากในช่วงต้น และจะลดลงมากระจายดีเลยทีเดียวในช่วงกลาง ก่อนจะปิดท้ายที่เป็นออร่าหุ้มรอบตัวแบบหวานเซ็กซี่อบอุ่นในช่วงท้ายหรือเป็น Skin Scent แล้วแต่ประเภทของผิวผู้ฉีด

ทิ้งท้าย - เป็นอีกหนึ่งตัวที่เรียกได้เลยว่าเป็น #ของดีเทคนิคไม่ต้อง เพราะกลิ่นหอมในตัวโดยไม่พึ่งเคมีอะไรมาก ใครที่คิดว่า Fuel for Life หวานไป แต่ยังอยากใช้แบรนด์ Diesel อยู่ ตัวนี้ตอบโจทย์ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น