วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Review: Paco Rabanne – Black XS for Men


Paco Rabanne – Black XS for Men

นี่คือหนึ่งในน้ำหอมที่บอกถึงความเจ้าสำราญที่ดึงดูดอย่างสุดๆ แถมเป็นตัวที่ผสมกันได้อย่างลงตัวระหว่างความสดชื่นและความเซ็กซี่แบบพร้อมออกศึกมากเลยทีเดียว ที่สำคัญเรียกแขกได้ทุกเพศเลยนะครับ ไม่เสียชื่อแบรนด์ Paco Rabanne เลยแม้แต่นิดเดียวกับรุ่นนี้เลย Black XS 

เพียงแค่เปิดต้นกลิ่นแบบว่าฟินนนนนนมากกกกกก เพราะกลิ่นสตรอเบอร์รี่กลั้วกับส้มจี๊ดและเลม่อนมันหอมสดใสสดชื่นมาก แต่ไม่ได้เบาโหวงมากเพราะมีโทนเขียวๆ สะอาดมาเสริม ทำให้เกิดความรู้สึกหอมชื่นใจสดชื่นสุดๆ แฝงไปด้วยความดึงดูดในรูปแบบที่เป็น Unisex ได้อย่างดีมากเลยทีเดียว จนเมื่อเข้าสู่ช่วงกลางกลิ่นของสตรอเบอร์รี่กลั้วเลม่อนยังคงตามมาเด่นนำอยู่ แต่จะมาผสมผสานกับกลิ่นของพราลีน (ชอคโกแลตสอดไส้) กับกลิ่นโทนหวานเย้ายวนและเซ็กซี่ของอบเชยและเม็ดกระวาน ให้ความรู้สึกดาร์กแบบอบอุ่นเร้าใจมากมาย บอกเลย! ว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่เรียกแขกที่สุดแล้ว เพราะกลิ่นมันบอกถึงความมั่นใจ เจ้าสำราญ เซ็กซี่ เปิดกว้าง และพร้อมให้กินถ้าสนใจแบบชัดเจนเลยทีเดียว ที่สำคัญความรู้สึกแบบ Metrosexual จะมาเต็มมาก (จริงๆ มันมีความรู้สึกแบบ Bisexual ผสมด้วยแหละนะ 555555) เลยไม่แปลกใจว่าจะยั่วทุกเพศขนาดนี้ และจะเริ่มเปลี่ยนถ่ายเข้ามาสู่ช่วงท้ายๆ กับโทนเย้ายวนนุ่มนวลจมูกอย่างพิมเสนกลั้วกับโทนวู้ดดี้ที่ให้ความรู้สึกสะอาดๆ เซ็กซี่และอบอุ่นแบบน่าค้นหา ตอกย้ำความเป็น Metro เข้าไปอีกแบบไม่เกรงใจใครและมั่นใจเต็มร้อยมาก นี่แหละครับ Paco Rabanne 

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไป เพราะกลิ่นสดชื่นเย้ายวนและเซ็กซี่แบบเข้าถึงได้ง่าย เหมาะกับหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวัน ยกเว้นงานทางการเพราะกลิ่นมันเจ้าสำราญมากเกินไป ใส่ทำงานก็ยังได้อยู่แบบไม่ต้องจัดหนักมาก ส่วนยามกลางคืนที่เน้นเที่ยว และหาเหยื่อจัดไปครับ รับรองจะมีคนเข้าหามาหมดทุกเพศ งานนี้สับหน้าหลังกันตามสะดวกนะครับ 55555

ความทน – 8 ชั่วโมงได้สบายๆ อยู่ที่จำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดด้วยส่วนหนึ่ง

การกระจาย – เรียกแขกกันตั้งแต่ต้น ก่อนที่จะลดระดับมาเป็นออร่ารอบๆ ตัวในช่วงท้ายๆ

ทิ้งท้าย – แม้ว้ากลิ่นนี้อาจจะไม่ได้มาเต็มแน่นแบบน้ำหอมโทนเครื่องเทศหนักๆ ที่เน้นชวนกันโต้งๆ มากขนาดนั้น แต่สู้พวกนั้นได้แน่นอน เพราะความแตกต่างอย่างมั่นใจที่น้ำหอมตัวนี้สื่อออกมาผ่านกลิ่นนี่แหละครับ ที่สำคัญผมใช้ตัวนี้ใส่ไปทำงานหรือไปเที่ยวทั้งกลางวันและกลางคืน จะได้รับคำชมทุกครั้งไปตามแต่สถานการณ์ด้วย แอบเคยมีคนมาดมซอกคอแบบไม่ขอก่อนด้วยแหละ ฮิ้ววววววว (สมัยยังเป็นวัยห่ามๆ อยู่) ที่เหลือหลังจากนั้นไม่ได้มีอะไรต่อนะครับ เพราะเป็นคนเรียบร้อย และรักนวลสงวนตัว (เชื่อกันไหมนั่น) 55555555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น