วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Review: Paul Smith – London Men


Paul Smith – London Men

บอกเลย! ผมเสียดายมาก ที่น้ำหอมรุ่นนี้ของ Paul Smith เลิกผลิตไปแล้ว ซึ่งทำไมถึงเลิกผลิตก็ไม่เข้าใจ ทั้งๆ ที่มันมีคุณงามความดีในตัวเองสูงมาก ในการเป็นน้ำหอมที่หอมแบบไม่เหมือนใคร กลิ่นมีเสน่ห์เฉพาะมากมาย กับรุ่นนี้เลยครับ London Men

ตั้งแต่ต้นยันจบของน้ำหอมตัวนี้ สร้างกลิ่นที่มีเสน่ห์เฉพาะเลยทีเดียวกับความเป็นผู้ชาย Modern มีสไตล์และเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร แบบไม่ต้องอาศัยความสดชื่นมาเป็นตัวเรียกแขกก็สามารถเอาอยู่ได้อย่างสบายๆ เพราะช่วงต้นทั้งใบและดอกไวโอเล็ตจะมาแท็คทีมกับมิ้นท์ ทำให้ได้กลิ่นหอมออกทางแป้งติดเขียวสดชื่น โดยมีกลิ่นส้มกับเปลือกส้มรองพื้นด้านหลัง กลิ่นหอมแบบแน่นกำลังดี สดชื่นแบบเขียวติดนุ่มไปตลอด และกลิ่นโทนนี้จะตามไปอยู่ในทุกๆ ช่วงกลิ่นของน้ำหอมตัวนี้เลย โดยเริ่มจากช่วงกลางที่จะเริ่มไปผสานกับกลิ่นนุ่มๆ สะอาดแกล้มสดชื่นบางๆ ของลาเวนเดอร์และหญ้าแฝก โดยมีกลิ่นของบรั่นดีเข้ามาแทรกด้วยเลยทำให้กลิ่นในช่วงนี้มีความแมนและสุภาพบุรุษแบบ Modern ได้ดีมาก โดยเนื้อกลิ่นมีความแน่นก็จริง แต่ไม่เสียดจมูก เพราะมีกลิ่นในช่วงท้ายๆ อย่างถั่วตองก้าที่ให้กลิ่นครีมมี่นุ่มนมเสริมขึ้นมา จนปล่อยของเต็มตัวในช่วงท้าย ที่มีกลิ่นโทนวู้ดดี้อบอุ่นแบบโปร่งๆ เข้ามาเสริม กลิ่นจะหอมนุ่มอบอุ่นแบบสบายๆ อย่างมีระดับมาก โดยกลิ่นโทนแป้งหอมเขียวๆ ตอนต้นจะกลายเป็นกลิ่นบางเบาพอให้รู้สึกที่คงความ Unique ในเนื้อกลิ่นได้ตลอดไม่มีผิดเพี้ยนจริงๆ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไป สามารถใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวัน ในจำนวนสเปรย์ที่เหมาะสม (เพราะกลิ่นแน่นแบบเขียวโปร่งอยู่ไม่น้อย) และได้ทุกสถานการณ์ยามกลางคืน แถมกลิ่นมีเสน่ห์เฉพาะตัวอีกด้วย ซึ่งขอยกเว้นการใส่เพื่อออกกำลังกายเพราะเดี๋ยวกลิ่นจะตีขึ้นจนอึดอัดเอาได้

ความทน – เป็นอะไรที่สุดๆ กับสิ่งที่เจอเพราะล่อไปถึง 16 ชม. กลิ่นยังลอยขึ้นจมูกตลอด ของเขาดีจริงๆ

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีมากในช่วงต้น และลดลงมากระจายปานกลาง ปิดท้ายที่เป็นออร่ารอบๆ ตัว ที่กลิ่นยังตีขึ้นให้รู้สึกได้เสมอ

ทิ้งท้าย – นี่แหละครับไม่ว่าจะความทนและการกระจาย ทำให้ผมเสียดายน้ำหอมตัวนี้มากที่เลิกผลิตไป T-T

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น