วันจันทร์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2558

Review: AJMal – Extra Pure (Oil Perfume)


AJMal – Extra Pure (Oil Perfume)

หลังจากว่ากันถึง Oil Perfume ของ AJMal อย่าง Golden Wood ไปในรีวิวก่อนหน้านี้ ซึ่งแน่นอนยังไม่หมดต้องมาว่ากันต่อถึงตัวอื่นๆ ที่ได้สอยมาเช่นกัน เช่นนั้น ก็เลยมาแตะที่ตัวราคากำลังดีกับขนาด 1 Tolar ก็พาฟินได้อย่าง Extra Pure บ้าง ว่าจะจัดจ้านแค่ไหน 

ต้องบอกกันก่อนว่า Oil Perfume ตัวนี้จะค่อนข้างอิงกับผิวคนที่ใส่อยู่ไม่น้อย เพราะจะผันกันไปตามแต่เคมีของแต่ละคนเสียด้วย เก๋ไหมล่ะ! แต่ภาพรวมหลังจากใช้ไปหลายครั้งอยู่ จุดร่วมเดียวกันที่น่าจะมีความคล้ายในแต่ละคนคือ ความอบอุ่นกลั้วความหวาน ที่จะมาเต็มๆ ซึ่งส่วนตัวหลังจากใช้ในช่วงต้นจะมากับโทนวานิลลาติดซิตรัสจางๆ เลยทำให้กลายเป็นวานิลลาสลับนุ่มคมแบบน่าดูชมเลยทีเดียว ออกแนวกลิ่นครีมวานิลลาอุ่นๆ กรุ่นๆ ลอยปะทะจมูกจังๆ เลย

หลังจากกลิ่นซิตรัสได้ฤกษ์จรลี เลยมาที่ช่วงกลางกับความเป็นวานิลลากลั้วกำยาน ช่วงนี้จะมาแบบหวานเย้ายวนล่อลวงได้ใจ ที่สำคัญกลิ่นในช่วงนี้แหละที่จะผันกันไปตามแต่ละคน ซึ่งกับผิวผู้ชายมักจะได้ความรู้สึกหวานอบอุ่นเซ็กซี่แน่นกำลังดี ยิ่งอากาศเย็นๆ กลิ่นนี้จะปล่อยเสน่ห์ได้มากมายก่ายกองกันได้ทีเดียว กลิ่นจะคงอยู่แบบยาวนานไป ก่อนส่งต่อให้ช่วงท้าย

ซึ่งโทนวานิลลาจะจางลงไปแบบเพียงแค่พอให้รู้สึกได้ มาเป็นกำยานรับช่วงต่อผสานกับโทนวู้ดดี้ที่มากลางๆ ไม่แน่นจัดๆ ของไม้จันทน์หอมและซีดาร์ ที่จะมาผสานกันแบบอบอุ่นกำลังดี เหมือนผิวกายหวานๆ น่าดมไม่ห่าง ยังคงมีความเซ็กซี่ในเนื้อกลิ่นอยู่ แต่มีชั้นเชิงมากขึ้นพอสมควร ไม่ได้เย้ากันโต้งๆ แล้ว ออกแนวแผงอกอบอุ่น กรุ่นๆ หวานๆ น่าซบแทน นี่แหละครับ Extra Pure

เหมาะสำหรับ – Unisex ครับ กลิ่นนี้ใช้ได้ทั้งหญิงและชาย และผันไปตามเคมีของแต่ละคนและแต่ละเพศด้วย โดยเหมาะกับทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไป โดยการแต้มแต่พอดี เพราะถ้าละเลงทั้งตัวเดี๋ยวจะหวานเวียนหัวกันตายชัก สามารถใช้ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวัน หรืออยู่ในห้องแอร์ทั้งวัน แต่ไม่ควรใส่ไปออกกำลังกายหรือออกกลางแจ้งอากาศร้อนๆ มากนัก กลิ่นจะตีขึ้นหนำใจสุดๆ ส่วนกลางคืนไม่ว่าจะกรณีไหนจัดไป กลิ่นหวานน่าซบน่าละเลงหน้าลงบนแผ่นอกหอมหวานมากน่ะ บอกเลย!

ความทน – 8 ชม. ขึ้นไปสบายๆ แบบ Oil Perfume ที่ทนทายาดอยู่แล้ว ขนาดล้างน้ำออกกลิ่นยังตีขึ้นจางๆ เลย

การกระจาย – ถ้าอากาศร้อนๆ กลิ่นกระจายดีแบบหนักเลย แต่ถ้าอากาศทั่วๆ ไปแต้มแต่พอดี กลิ่นจะกระจายดีมากในช่วงต้นและกลาง และลดระดับมากระจายเป็นออร่ารอบตัวเข้ามาใกล้ๆ จะได้กลิ่นในช่วงท้ายๆ ครับ

ทิ้งท้าย – เป็นอีกหนึ่ง Oil Perfume จากแบรนด์นี้ที่ไม่ทำให้ผมผิดหวังเลยครับ กลิ่นหอมหวานอบอุ่นถูกใจมากจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น