วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2558

Review: Ralph Lauren - Polo Red


Ralph Lauren - Polo Red 

น้ำหอมในตระกูล Polo นี่เรียกว่ามาแล้วหลายสีเลยนะครับ ซึ่งล่าสุดก็ตัว Polo Red นี่แหละ (แอบรอนะเนี่ยว่าจะมี Polo White หรือเปล่า) และแน่นอนว่ารุ่นนี้มากับสีแดงแรงฤทธิ์มากกกก เช่นนั้นกลิ่นที่ออกมาจึงเป็นเช่นนี้ครับ 

Top Notes ปล่อยของเต็มๆ เลยกับกลิ่นแครนเบอร์รี่ มาแบบสีแดงเต็มๆ ตั้งแต่เริ่มต้น โดยมีกลิ่นโทนซิตรัสอย่างเกรฟฟรุตและเลม่อนรองพื้นดันให้โทนผลไม้เปรี้ยวๆ ให้อารมณ์สีแดงได้อย่างชัดเจนเลย กลิ่นหอมสดชื่นแบบกรุ้มกริ่มมากจริงๆ และเมื่อเข้า Middle Notes ที่กลิ่นแครนเบอร์รี่ยังตามมาเด่นนำอยู่ โดยมีกลิ่นโทนสมุนไพรติดกลิ่นหนังอมหวานจางๆ ของหญ้าฝรั่น และกลิ่นโทนสะอาดผ่อนคลายของเซจรองพื้นอยู่ด้านหลัง กลิ่นช่วงนี้จะให้ความรู้สึกมาดแมนแบบกรุ้มกริ่มขี้เล่น ได้ความรู้สึกของสีแดงชัดขึ้นแบบหนุ่มเพลย์บอยที่น่าเซ็กซี่เร้าใจแบบกำลังดี ส่งต่อให้ Base Notes ได้ฤกษ์ปล่อยความอบอุ่นเท่ห์ๆ ขึ้นมาแทนความสดชื่นแล้วโดยกลิ่นของแอมเบอร์และกาแฟจะตีคู่กันมาเลย มีโทนไม้หอมที่มาแบบสะอาดๆ รองพื้นอยู่ด้านหลัง ซึ่งยังคงความแดงอยู่ แต่มาแบบอบอุ่นแทน ซึ่งภาพรวมตัวนี้บอกชัดเลยถึงน้ำหอมที่ดึงดูดด้วยอารมณ์ของความแดงแรงฤทธิ์ โดยไล่เรียงกันมาในแบบสดชื่น เซ็กซี่ และอบอุ่น ครบ Concept เลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยเป็นต้นไป กลิ่นใช้ง่ายครับ เข้าถึงก็ง่ายอยู่ไม่น้อย เหมาะสำหรับการใช้แบบสถานการณ์ทั่วๆ ไปยามกลางวัน เช่น ทำงาน เรียน ชิลล์ๆ เกี้ยวพาราสีโน่นนี่ ส่วนงานทางการพอได้ แต่กลิ่นอาจจะกรุ้มกริ่มเกินไปนัก แนะนำให้ดูตาความเหมาะสมครับ ส่วนกลางคืนจัดไป ลุยได้เลยยยยยยล่ะครับกับน้ำหอมตัวนี้

ความทน - 8 ชั่วโมงโดยประมาณ

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีมากในช่วงต้นและช่วงกลางครับ ประมาณ 1 - 2 เมตร จากตัวคนฉีด กลิ่นให้ความสดชื่นแบบเพลย์บอยได้ดีเลย มีช่วงท้ายที่จะเป็น Skin Scent มาคลุกวงในกับผมสิจะได้ความแดงแรงฤทธิ์แน่ๆ ประมาณนี้

ทิ้งท้าย - ถือว่าเป็นรุ่นที่ออกมาไม่นาน แต่ได้รับความนิยมไม่ใช่เล่น แถมมีรุ่น Intense ตามออกมาแล้วเสียด้วย จะดูดตังค์คนชอบน้ำหอมโทนเพลย์บอยอย่างผมไปถึงไหนหนอออออ

1 ความคิดเห็น: